Chương 82: Ngươi không thích hợp

875 22 0
                                    

Một hồi lâu, cửu nữ bày ra một trận hình, chín người đều theo một hướng, làm thành một cái vòng tròn lớn, vận sức chờ phát động. 

"Tiểu thư, đây là trận pháp gì?" Nhìn trận thế, cơ hồ là một giọt nước cũng không lọt, Băng Tâm mơ hồ lo lắng. 

"Cửu Cung Bát Quái Liên Hoàn Trận. Đây là trận pháo đắc ý nhất của cả đời Thiên Sơn Lão Ngoan Đồng, do chín người tinh thông liên hoàn Đoạt Mệnh kiếm pháp, dựa vào hướng của Cửu Cung Bát Quái mà bố thành. Một mình Thiên Sơn cô sát liên hoàn kiếm pháp vốn dĩ mau lẹ dầy đặc tăng trưởng, nếu là chín người tinh thông liên hoàn Đoạt Mệnh kiếm pháp cùng sử dụng, vậy thì quả thật không có nửa điểm khe hở, con ruồi cũng khó mà bay qua, người vào trận hẵn chết không thể nghi ngờ." Trong lòng Ngạo Tình thầm mắng Thiên Sơn Lão Ngoan Đồng, không có chuyện làm sao ra ngoài yêu Nga Tử, gây họa tới đồ tôn, hận không được đào mộ vụt thây. 

Sắc mặt đám người Phong Dạ Hàn đều đổi một cái, khiếp sợ rất nhiều, không thể không cảm thán Thiên Sơn Lão Ngoan Đồng thật là một tuyệt thế nhân tài. 

"Ngạo nhi?" Phong Dạ Hàn đặt tay bên eo Ngạo Tình, chất vấn nói. 

Mắt Ngạo chuyện chớp vài cái, nhìn gương mặt tuấn tú, mi tâm hơi nhíu của Phong Dạ Hàn, trong lòng xuân tâm nhộn nhạo, mặt nghịch ngợm gây sự cười hì hì, bỗng nhiên, in đôi môi lên má của Phong Dạ Hàn, bẹp một cái, trong mắt lóe sáng, "Bây giờ thì có năng lượng để phá trận rồi." 

Như gió Tây bắc thổi qua, Nhã Nhã, Băng Lam xì tiếng mà cười, còn lại Băng Tâm, Diệp Thanh là lạnh đến buồn nôn liếc nhìn Ngạo Tình, thật không muốn để người khác nghĩ các nàng là bằng hữu. 

Phong Dạ Hàn lúng túng một hội, khẽ vuốt gương mặt Ngạo Tình, "Cẩn thận một chút!" 

Âm thanh dịu dàng như Thanh Phong Phất Liễu, thấm vào ruột gan. 

Đám người Sở Mộc Hi tự nhiên không có sắc mặt tốt. 

"Ghê tởm." Tường Vi đang bày trận , lửa ghen như thiêu thân, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng. 

"Ghê tởm? Ai có thể so với ngươi ngàn cánh buồm lướt qua càng buồn nôn hơn. Hả?" Ngạo Tình cười đến lạnh lùng. 

"Ngươi. . . . . ." Sắc mặt Tường Vi đen như gan heo hắc, bị Bách Mị quát lạnh một tiếng, mới thôi phẫn nộ. 

"Sư muội, trận đã bày xong, sư tỷ mong đợi biểu hiện của ngươi." Bách Mị lòng đầy tự tin khẽ cười nói, gương mặt đầy hưng phấn, chờ đợi Ngạo Tình làm chuyện chó cùng rứt giậu, hảo hảo mà đùa giỡn. 

"Ta cùng ngươi." Diệp Thanh nói. 

Ngạo Tình thấy trong mắt Diệp Thanh lo lắng rõ ràng, trong lòng rất là ấm áp, vốn muốn lắm mồm nhiều miệng, nhưng suy nghĩ một chút dừng lại: "Thiên Sơn Lão Ngoan Đồng lúc sống luôn khoe khoan mình là Gia Cát Lượng* Trùng sinh, hôm nay ta liền muốn lão nhân gia hắn xem một chút, tác phẩm đắc ý kia bị Thiên Sơn Tiểu Ma Nữ ta đây đập nát hoàn toàn, để cho lão nhân gia hắn đầu thai cũng phải đi lối khác, tránh khỏi trên đời đụng phải nữ Gia Cát ta đây. Một núi không thể chứa hai hổ, lẽ ra nên như vậy." Phối hợp với lời nói, tay vỗ ngực, mặt đầy nghĩa khí, không nhìn ánh mắt muôn màu của mọi người. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now