Chương 78

854 19 0
                                    

Bách Mị cười đến sung sướng, "Quả nhiên là thông minh lanh lợi, chỉ là sư muội, hình như quyền chủ động đặt trên tay sư tỷ, lời ta nói mới tính." 

"Ai. Mặc dù tỷ tỷ trời sinh không có chí tiến thủ, nhưng cũng đừng quên ác giả ác báo." Mắt Ngạo Tình lóe lên, một đám lửa giận từ lòng bàn chân vọt lên. 

Bách Mị một dạng"Tấm lòng trong sáng như bình ngọc" vẫn tiếp tục kiên trì, mặc cho Xuân Hạ Thu Đông nháy mắt qua. 

Ngạo Tình mặt mày hớn hở nhìn Phong Dạ Hàn, hắn lại hờ hững lau Bạch Bích không tỳ vết, khuôn mặt tươi cười, nhu tình như nước, "Vi phu tin tưởng nàng sẽ thắng." 

Choáng nha, thằng nhãi này cư nhiên nhìn thấu suy nghĩ của mình, lúc mình còn không hiểu ra làm sao, ngược lại đầu kia hắn lại đảo loạn một hồ Xuân Thủy. 

"Hàn vương gia, một nữ tử xinh đẹp thế này, thật sự là diễm phúc. Ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi lưu lại, ta sẽ chăm sóc vật nhỏ thật tốt, ngươi chỉ cần ở chỗ này làm một chủ công hưởng phúc." Sở Mộc Hi đúng lúc nói chêm chọc cười, Ngạo Tình liếc mắt xem thường, Phong Dạ Hàn sắc mặt run lên, quát lớn, "Thê tử của ta tự ta chăm sóc, không tới phiên ngươi."

"Bây giờ là lúc hợp sức đấu với kẻ ngoài, hai ngươi bớt gây nội chiến lại cho ta." Đối mặt với hai đại nam hài trưởng thành này, Ngạo Tình khổ không thể tả. 

"Tốt. Đại ca ca im miệng không nói." Sở Mộc Hi bộ mặt biết sai liền sữa trở nên ngoan ngoãn. Trong lòng Ngạo Tình thầm than đau đầu. 

"Xem ra, sư tỷ ta phải sửa đổi một chút điều kiện, trò chơi mới có thể càng hấp dẫn." Cái miệng anh đào nhỏ nhắn của Bách Mị khẽ mở, cười một tiếng đầy quyến rũ. 

"Hả? Ta thích nhất những thách thức mạnh kích thích trò chơi, không biết sư tỷ muốn chơi như thế nào đây?" Con người ác ma của Ngạo Tình lập tức trổi dậy kích thích hông ngừng, choáng nha, cho dù ngươi hiện tại hô ngừng, bản cô nương cũng làm cho ngươi thua đến không còn da, cộng thêm, thất bại thảm hại. 

"Ta xem bốn vị tuấn nam này tâm vương vấn sư muội, sư tỷ ta liền gia tăng lợi thế. Ngươi thua, giao ra Băng Ngọc Hồ Điệp, mang bạn tốt của ngươi đi, bốn vị mỹ nam này liền ở lại Thiên Tư Cung rồi, như thế nào?" Mắt phượng nhuộm Lưu Ly lóe sáng, khóe môi anh đào cười nhạt nói. 

Sắc mặt tứ nam đều có trình độ biến hóa khác nhau, chán ghét, cười bỏ qua , lạnh lẽo thấu xương , lửa giận vụt vụt bốc lên bên trên . . . . . . 

"Khẩu vị thật lớn, chỉ sợ sư tỷ ngươi nuốt không trôi, nghẹn ở yết hầu, nuốt không xuống mà ói cũng không ra, khi đó cũng không dễ chịu đâu." Một là Tam quốc hoàng tử, một người sau thừa lệnh vua Cự Cổ, ngươi thật đúng là dám gặm, chỉ sợ ngươi cắn nát hai hàm răng, cũng không được một góc. 

"Người sư muội này cũng không cần lo lắng, trong cung ta cũng không ít tỷ muội, dáng dấp thiên tư quốc sắc, tất nhiên sẽ không bôi nhọ mấy vị nổi tiếng này." Nói xong, mắt phượng như nước không quên đắm đuối đưa tình với Phong Dạ Hàn. 

Ngạo Tình cười lạnh một tiếng, " Người sư muội ta quan tâm không có nhiều, sư tỷ ngươi đây chính là muốn chạm đến giới hạn của ta." Ngụ ý,trong nhận thức, bốn vị này cố tình đều ở bên trong, trừ bỏ Phong Dạ Hàn có mấy phần chua sót, ba người còn lại đều là kinh ngạc nhìn khuôn mặt nghiêng hoàn mỹ của Ngạo Tình, không thể tin lại mang theo một ít vui sướng. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ