Chương 105: Ngàn dặm theo thê [End]

2.6K 49 3
                                    

Hôm nay vừa nghe nói Tần Dược Nam lại tới, cả tấu chương cũng không phê, liền chạy tới kiểm định. Ai ngờ xa xa liền nhìn thấy Tần Dược Nam vây quanh Ngạo Tình, lời nói của hắn càng làm cho Phong Dạ Hàn giật mình. 

"Tình huống không được lạc quan cho lắm!" Tần Dược Nam than thở nói. 

"Vậy trước hết ngươi không được nói với bất kì ai, ta muốn giữ bí mật!" Âm thanh Ngạo Tình có chút run rẩy. 

Phong Dạ Hàn bắt đầu nóng nảy, cho là tình trạng thân thể Ngạo Tình xảy ra chuyện gì, lập tức lên tiếng: "Đối với ta cũng muốn giữ bí mật sao?" Giọng nói tràn đầy ghen tuông. 

Ngạo Tình có chút đờ đẫn, thấy gương mặt kia lạnh nhạt xen lẫn chút tức giận, nàng liền cảm thấy bó tay. Tần Dược Nam nhẹ nhàng buông Ngạo Tình ra, hướng Phong Dạ Hàn nhàn nhạt gật đầu một cái, coi như là chào hỏi. 

Phong Dạ Hàn nén tính khí gật đầu một cái, sau đó đi nhanh đến bên cạnh Ngạo Tình, hơi có vẻ lạnh nhạt, nắm lấy hông của Ngạo Tình, nói: "Lừa gạt ta chuyện gì?" 

"Chúng ta là đang nói chuyện Nhã Nhã!" Theo chẩn đoán của Tần Dược Nam, muốn điều trị bệnh của Nhã Nhã không phải là chuyện dễ dàng. Chỉ là cũng không phải là không có hi vọng, chỉ cần tìm được sư phụ của Tần Dược Nam hiện đang du sơn ngoạn thủy. Ngạo Tình không muốn để cho Dung Hi biết bệnh tình thật của Nhã Nhã, mới để cho Tần Dược Nam trước giúp nàng lừa gạt. 

Thì ra là như vậy, Phong Dạ Hàn ăn dấm chua có chút không hợp lí. 

"Dược Nam, không bằng ngươi trước hãy ở lại trong cung, để Dạ Hàn giúp ngươi một tay tìm sư phụ, như vậy nhanh hơn chút!" Ngạo Tình không nhìn sắc mặt đang đè nén sự lúng túng của Phong Dạ Hàn, nhìn Tần Dược Nam nói. 

Nhất thời, sắc mặt Phong Dạ Hàn có thể so với mực nước. 

"Ngạo Tình, không cần, ta đã ở nhà trọ Phúc Lai mua sương phòng." Tần Dược Nam nhìn lướt qua gương mặt đang đen lại của Phong Dạ Hàn, cười nhạt nói. Đến ở trong hoàng cung quả thật có thể dễ tìm một chút, nhưng hắn nếu đáp, sợ rằng có người không an tâm, dân chúng cũng sẽ kín đáo phê bình. Dứt lời, hướng Phong Dạ Hàn thi lễ, liền lui ra ngoài. 

Áo bào trường sam trắng đi ra khỏi cung Ngạo Tình, chỉ chốc lát liền từ từ biến mất ở trong ánh chiều tà. 

Ngạo Tình ngơ ngác nhìn bóng lưng Tần Dược Nam, là cô đơn như vậy, không khỏi nhớ tới hơn nhiều năm trước kia có một gương mặt tuấn tú đầy kiên quyết. Hắn hôm nay vẫn là một thân một mình, có phải hay không vẫn một mực chờ đợi? Sâu trong đáy lòng Ngạo Tình hết sức áy náy. 

Tần Dược Nam biết ánh mắt Ngạo Tình vẫn đuổi theo bóng lưng mình, hắn rất muốn tham luyến nhìn lâu một lần cuối cùng, nhưng hắn sợ. Vẫn còn nhớ lời thề năm ấy "Mặc kệ ngươi từ mục đích gì, ta nguyện ý chờ, ta vẫn sẽ chờ". Thì ra là quay đầu lại phát hiện, hai người là hai đường thẳng song song, căn bản không có điểm tụ. Hắn nói được là làm được, lại đợi không được rồi. 

"Ngạo nhi, ngươi đã là thê tử ta rồi, chỉ cho phép nghĩ tới ta, biết không?" Ngạo Tình đang muốn lấy lại tinh thần, âm thanh ghen ghét của Phong Dạ Hàn liền vang lên. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now