Chương 85

767 20 0
                                    

Mắt đào hoa nheo lại, vô cùng hẹp dài, thâm ý băng hàn ai cũng đoán không ra. 

Vừa về tới lều, Ngạo Tình lập tức đi đổi quần áo trên người, chỉ là trên đường bị một đôi ấm áp như cánh tay sắt chiếm lấy rồi, trực tiếp bị bắt vào hô mưa gọi gió trong dục vọng. Mấy phen mây mưa, Ngạo Tình cơ hồ là bất tỉnh trong khoái cảm. Nhìn người đang ngủ thật say trong ngực, Phong Dạ Hàn trong lòng tràn đầy sợ hãi, cũng không chút nào buồn ngủ. 

Thật ra thì, liên tiếp ba từ "Thảm" , đã sớm tưới tắt lửa giận của Phong Dạ Hàn, chỉ là hắn nhân cơ hội để này để cho nàng nhớ lâu một chút. Xem ra nha đầu hư này đối với Sở Mộc Hi tình cảm không bình thường chút nào, đối với hắn cũng không có phòng bị, cảm giác giữa bọn họ có một loại thân mật cùng ăn ý không ai bằng, ấy là chính là sự hài hòa tự nhiên. Trong lúc nhất thời, trong lòng không biết là tư vị gì. 

Chỉ là, duy nhất kiếp này, hắn tuyệt sẽ không chắp tay nhường cho, càng sẽ không ngồi chờ chết. 

Không ngoài dự đoán, ngày kế tiếp Bách Mị liền xuất hiện, dẫn theo Mân Côi, Hoa Bách Hợp sứ. Ngạo Tình đã sớm đoán được chuyện này sẽ không dễ dàng kết thúc, chỉ là không ngờ nhanh như vậy đã xuất hiện, còn là lý do hèn hạ như vậy. 

"Không ngờ sư muội lại có dòng máu bách độc bất xâm, có thể chế trụ Sinh Tử Cổ." Bách Mị cũng thẳng thắn. bốn người Xuất Trần đã sớm cắn nát hai hàm răng trắng, dám đả thương chủ tử nhà mình, chán sống. 

"Nói đi, ngươi lại muốn đánh cái mưu ma chước quỷ gì ?" Ngạo Tình liền cũng không muốn nhìn thấy một cô gái có lòng dạ rắn rết như vậy. Chỉ là nghĩ đến tình trạng lúc khổ sở lúc bệnh phát tác của Sở Mộc Hi, lòng của nàng liền một trận co rút đau đớn. 

"Rất đơn giản, chỉ là muốn cùng sư muội cùng nhau tầm bảo, bảo tàng phân chia 5:5. Dĩ nhiên, cũng có thể chia 4-3-3." Bách Mị khẽ cười liếc mắt nhìn Sở Mộc Hi, ngụ ý, hắn cũng có thể tham dự. 

Trong long Ngạo Tình hừ lạnh một tiếng, tính toán nhưng gõ phải thuận tay, mắt trong veo chuyển một cái, "4-3-3, đồng ý." Đưa tay phải ra, nghiêm túc nói: "Hợp tác vui vẻ." 

Bách Mị không rõ động tác ý tứ kia, sửng sốt một hội, mới chậm rãi đưa tay phải ra. 

Đôi tay nắm chặt, phút chốc liền đoán được, Bách Mị cảm thấy bàn tay một hồi nhoi nhói, một cái chớp mắt rồi biến mất, thoáng như mộng. 

Ngạo Tình mắt trong veo mở ra, cười đến mặt thiên chân vô tà, chỉ là nếu hiểu rõ con người của nàng cũng biết, nàng cười như thế, chính là thời điểm nàng phát ra tính tình Đại Ma Nữ . 

Đôi mắt Phong Dạ Hàn thâm sâu, Sở Mộc Hi cười nhạt không nói, sắc mặt Băng Tâm biến hóa. 

Buông ra một hồi, Bách Mị thật thà xoay người, mặt trắng bạch, bịt chặt ngực, mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu tự trán chảy xuống, mi tâm rối rắm khổ sở, đôi môi đã bị cắn ra vết máu. Cảm nhận sự đau đớn từng đợt từng đợt đánh tới, mãnh liệt tập kích lục phủ ngũ tạng* của nàng, giống như bị Dịch Cốt rút gân, làm thân thể nàng không cách nào điều khiển tự động run rẩy co quắp. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ