Chương 98: Sử dụng Thần thủ hộ

802 15 0
                                    

"Lời nói của tiểu hài tử sao có thể coi là thật, phu quân ta có chút hài hước, cũng không có ác ý." Mắt thấy lửa giận của Phong Dạ Hàn có xu hướng cao lên, Ngạo Tình vội vàng lên tiếng hoà giải. 

Hoàng Phủ Tòng Dung nhanh chóng an bài tôi tớ dọn bữa tối cùng chỗ nghỉ ngơi cho mọi người. 

Bởi vì do Hoàng Phủ Tử Khiên, Hoàng Phủ Tòng Dung chủ động tìm Phong Dạ Hàn cùng Ngạo Tình, hàn huyên một phen, rất nhanh mở máy hát. 

Hoàng Phủ Tòng Dung hiện đang là thủ lĩnh Lang Gia tộc. Bọn hắn là hậu duệ của Hoàng tộc Tây Vực Lang Gia, cũng vì tầm bảo mà đến, nhưng mục tiêu của bọn hắn nhỏ hơn, chỉ muốn tìm về chí bảo của bổn tộc là Lam Tinh Linh để cứu tính mạng của người trong tộc hiện nay. Bởi vì từ hai trăm năm trước Tây Vực bị thiên tai, người hoàng tộc Tây Vực Lang Gia liền dời khỏi ngọn núi nơi Tây Vực Lang Gia sinh sống, trong vòng một trăm năm, cuộc sống của tộc nhân trôi qua bình an vô sự. Sau đó không biết thế nào, phần lớn người trong tộc mắc phải quái bệnh, đủ loại quái bệnh. Sau lại nghe các lão giả trong tộc nói, hoàng tộc bọn họ có thể bởi vì trăm năm trước ban cho một nữ tử biết vu thuật từ bên ngoài đến cái chết mà bị nguyền rủa, chỉ có chí bảo Lam Tinh Linh của hoàng tộc mới có thể giải trừ ma chú, khiến tộc nhân một lần nữa có cuộc sống mới. 

Vì vậy, Hoàng Phủ Tòng Dung là thủ lĩnh Lang Gia tộc liền mang theo vài tùy tùng tới tìm bảo, trên đường Hoàng Phủ Tử Khiên bởi vì ham chơi trong sa mạc mà bị lạc mất phương hướng, vừa vặn đụng phải đám người Phong Dạ Hàn. Lại trùng hợp gặp phải bão cát sa mạc, Hoàng Phủ Tòng Dung liền dẫn người đến cứu. 

Thật đúng là chuyện xưa làm cho người ta nghe thấy có chút không yên. 
Lang Gia hoàng tộc kể từ sau khi xuống dốc, liền một lòng an ổn sinh sống, cũng không có bất kỳ dục vọng chiến tranh nào. Chỉ là, nơi Lang Gia tộc chiếm cứ núi Lang Gia là một nơi dễ thủ khó công, một bên là sa mạc tử vong, một bên là nơi hay sảy ra cát chảy, cho nên Tứ Quốc muốn cá lớn nuốt cá bé, cũng có tâm vô lực, không thể làm gì khác đành mặc kệ nó. Mà ở núi Lang Linh cách núi Lang Gia không xa, lại là căn cứ Lang Gia minh. Theo Âu Dương Trường Phong hồi báo, gần trăm năm nay tộc Lang Gia xác thực an phận thủ thường, cũng không có nửa phần dấu hiệu nhúng tay vào chiến trường. Mà bên trong tộc xác thực cũng xuất hiện không ít bệnh trạng kỳ dị, đủ làm thủ lĩnh của bọn họ đóng cửa lo lắng một đoạn thời gian. 

Việc này Hoàng Phủ Tòng Dung nói giống như rất thẳng thắn, bất quá có đúng hay không còn phải chờ xem. 

Cùng Hoàng Phủ Tòng Dung nói chuyện xong, Phong Dạ Hàn liền dắt Ngạo Tình trở lại gian phòng của họ. Ở một khúc quanh âm u, hai người nghe được một chút tiếng vang, lập tức lặng lẽ dừng lại, nín thở ngưng thần nghe lén. 

Thì ra là Lạc Sơ Hàn cùng Công Tôn Vũ Hiên đang nói chuyện, quả nhiên là cấu kết với nhau làm việc xấu. Để cho hai người khiếp sợ là chuyện bọn họ nói còn dính đến chuyện tình năm đó của An Lam Dung. Thì ra An Lam Dung cùng Tả Thừa Tướng Úy Trì Tùng của Thuần Vu quốc là thanh mai trúc mã, Úy Trì Tùng vì tiền đồ của mình không tiếc đem hồng nhan tri kỷ đưa đến hoàng thất Túc Nguyệt quốc làm gian tế, âm thầm cấu kết Đại Thần trong triều, thêm với lời nói bên gối, Phong Kình Thiên nhất thời bị sắc đẹp mê hoặc tâm trí, hạ lệnh truy giết tận đối với Lăng gia cùng Lãnh gia. Trong tối phái ra đội ám kiêu, ngoài sáng lại phái Bách Lý Vinh Tướng quân phụ trợ. Mà người của An Lam Dung bí mật sưu tầm Phượng Hoàng Kiếm phổ, nhưng không thu hoạch được gì. Bách Lý Vinh Lâm lại âm thầm cứu mẫu thân Ngạo Tình là Lăng Sơ Hạ. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ