Chương 22: Nhà quyền quý nhiều thị phi

1.7K 42 4
                                    

"Được." Trong giọng nói của Phong Khiếu Thiên bí mật mang theo một chút bất đắc dĩ. 

"Phong Dạ Hàn, chúng ta đi thôi." Nói rồi liền kéo tay Phong Dạ Hàn tay, sải bước đi về phía cửa cung. 

Vừa vào xe ngựa, Phong Dạ Hàn liền ôm chặt Ngạo Tình, như muốn nhập nàng vào thân thể mình: "Phong Dạ Hàn, nhẹ một chút, rất đau." 

Phong Dạ Hàn buông ra, nhìn chằm chằm Ngạo Tình một hồi lâu, phát hiện mặt nàng hơi tái nhợt, hình như tiêu hao không ít nội lực. 

"Mới vừa rồi ta dùng nội lực đem mị độc trong cơ thể bức ra rồi, hơi mệt chút." Ngạo Tình dựa sát vào trong ngực hắn thêm một chút, cảm nhận được mùi hương ngọc lan quen thuộc, cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Tử yêu nhiêu, một khi trúng độc này, nếu càng dùng nội lực tị độc thì dược hiệu lại càng tăng, nhưng Ngạo Tình dùng tâm pháp, mạnh mẽ tị độc, phí rất nhiều công phu. 

Phong Dạ Hàn nhẹ nhàng thay đổi tư thế, khiến người trong ngực ngồi thoải mái hơn chút, chỉ là ai cũng không phát hiện, lúc này, con ngươi đen như mực của Phong Dạ Hàn phát ra hàn quang sắc bén. 

Ngạo Tình vừa mở mắt liền thấy khuôn mặt tuấn tú phóng đại trước mặt, ánh mắt quơ quơ, đột nhiên nhớ đến sự việc xảy ra trong cung hôm qua, đôi tay duỗi một cái, nắm cổ Phong Dạ Hàn, dùng lực mạnh yếu hướng lên gương mặt tuấn tú cắn một cái. 

Phong Dạ Hàn đối với việc đột nhiên bị tập kích, liền giật mình, đau đớn truyền đến, cũng chỉ cười nhẹ một tiếng. 

"Về sau đừng cắn lên mặt, người khác sẽ nhìn thấy." Bên tai Phong Dạ Hàn có chút ửng hồng, âm thanh càng ngày càng nhỏ. 

Ah? Thật đáng yêu. 

Thời gian dùng điểm tâm, Phong Dạ Hàn đang vì người khác gắp thức ăn, Băng Tâm liền vội vàng đi vào: "Tiểu thư quả nhiên liệu sự như thần, lão Hầu gia tối hôm qua gặp phục kích, nhưng vô sự. Kỳ quái là ngoài người của chúng ta còn có một nhóm người khác cũng ra tay tương trợ, không biết là người như thế nào?" 

Ngạo Tình cười nhìn Phong Dạ Hàn, Băng Tâm sững sờ, khẽ suy nghĩ rồi vui mừng mà nói: "Cô gia cũng phái người bảo vệ Hầu Gia à?" 

Phong Dạ Hàn cưng chiều nhìn Ngạo Tình: "Người cũng là ông nội ta." 

Trong lòng Ngạo Tình ngọt ngào, khẽ thơm một cái. 

Băng Tâm mạnh mẽ xoay người, lạnh đến buồn nôn. Tiểu thư quá không rụt rè rồi! Băng Tâm ba bước thành hai bước, nhanh chóng đi ra cách cửa thật xa, khuôn mặt nhỏ nhắn một mảnh đỏ bừng, hít sâu một hơi rồi ngẩng đầu, ách. Trước mắt nhiều hơn người với gương mặt tuấn tú. 

"Tiểu Hạt Tiêu, làm sao rồi?" Truy Nguyệt lại gần, cợt nhã nói. 

Tiểu Hạt Tiêu? đôi mày thanh tú của Băng Tâm cau lại, quyết định không nhìn liền trực tiếp đổi đường: "Cút xa một chút, chớ chọc bản cô nương." 

Truy Nguyệt sững sờ, chẳng lẽ lực hấp dẫn của ta kém như vậy, không thể nào? 

Ăn xong điểm tâm, Ngạo Tình liền mở miệng mượn người, nếu lựa chọn Phong Dạ Hàn, như vậy phải vì hắn mà dẹp bỏ mọi chướng ngại. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now