Chương 10: Thánh chỉ tứ hôn (2)

2.6K 67 0
                                    

Nửa canh giờ trôi qua, phiền phức lại tới. 

Từng tiếng gọi "Nhị tỷ" làm chu công bị sợ chạy, vỡ mộng, Ngạo Tình mở mắt đang còn nhập nhèm. Rất nhiều đầu nhỏ của tiểu hầu tử, những đôi mắt long lanh, thiên chân vô tà, khiến một bụng lửa giận của Ngạo Tình trong nháy mắt hạ thấp, chắc chắn đây là chuyện tốt của gia gia mà . 

Quả nhiên, người khởi xướng đang nhàn nhã ngồi thưởng thức trà, hai người Băng Lam Băng Tâm cúi đầu không dám nhìn sắc mặt của chủ tử. 

"Tỷ tỷ, nhanh rời giường, gia gia nói sau nửa canh giờ toàn gia phải đi nhận thánh chỉ." Miệng nhỏ mềm mại của Bách Lý Liêm Trăn khi đóng khi mở nói, ngũ quan xinh xắn, càng nhìn càng thấy thật là một Tiểu Chính Thái đáng yêu, lớn lên khẳng định cũng là yêu nghiệt. 

Trong đại đường, người quỳ đầy đất. 

"Phụng Thiên Thừa Vận, Hoàng đế chiếu viết, hôm nay Định Quốc Hầu phủ có Bách Lý Ngạo Tình, thông tuệ thanh tú, tài đức vẹn toàn, đủ khả năng trở thành vương phi, đặc biệt hạ chiếu gả cho Ngũ Hoàng Tử, Phong Dạ Hàn, mười ngày sau đại hôn, khâm thử." 

Âm thanh bén nhọn vang lên, giải quyết dứt khoát, một nữ nhân cứ thế gả cho người, thật là chế độ xã hội vạn ác. 

Sau đó, ba thánh chỉ nữa cũng được đọc xong. 

"Tạ chủ long ân." Bách Lý Ngạo Tình lập tức tiếp chỉ tạ ơn, Định Quốc Hầu phủ chưa bao giờ có ai làm vương phi, lần này lại có những bốn người, tứ Hỉ lâm môn đây nè. 

Mọi người trong đại đường đều vui vẻ ra mặt, duy chỉ có Bách Lý Ngạo Tình trầm mặt, vụng trộm muốn chui về khuê phòng ngủ bù lại. 

"Gia gia, nếu như không còn chuyện gì, Ngạo nhi cáo lui." Ngạo Tình liên tiếp ngáp, chẳng có chút thái độ hưng phấn nào như các nàng Bách Lý Chi Nhu. 

Bách Lý Chiến nhìn gương mặt mệt mỏi của tôn nữ, phất tay một cái để nàng đi. Đành phải tự thân tự lực, xử lý những vật hoàng thất ban thưởng. 

Ai ngờ còn chưa bước ra đại đường, người làm đã chạy tới bẩm báo bên ngoài có người tìm nhị tiểu thư, nhất định nhị tiểu thư phải tự mình ra cửa nghênh đón, Bách Lý Ngạo Tình nghe vậy, hỏa khí vụt vụt bốc lên. 

"Người nào kiêu ngạo như vậy, tốt nhất là người chết nhà đổ (chuyện quan trọng), nếu không hôm nay bản tiểu thư sẽ lột da hắn." Ngạo Tình mặc một cái váy dài màu tím, trên đầu cắm một cây trâm ngọc Lưu Tô xanh biếc, thanh lịch hào phóng. Khi nổi giận, sắc mặt trong nắng sớm nhuộm màu đỏ ửng nhàn nhạt, từng tia nắng chiếu vào trên mặt trắng nõn của nàng, giống như cẩn thận từng li từng tí đặt lên một tầng vàng nhạt. 

Khi tức giận Bách Lý Ngạo Tình cũng vẫn động lòng người như vậy. Mọi người trong đại đường kinh ngạc mà nhìn sự tức giận không giải thích được của Ngạo Tình. Ngay cả sắc mặt băng lãnh của Phong Dạ Hàn cũng hơi hơi đổi sắc. 

"Tiểu thư, là vị công tử tối hôm qua, còn có Nhã Nhã tiểu thư." Người làm Tiểu Siêu chưa từng thấy nhị tiểu thư nổi giận như thế bao giờ. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now