Chương 101: Thăm cố nhân (1)

708 15 1
                                    

Thân thể Sở Mộc Hi khẽ ngẩn ra, phút chốc khôi phục yên tĩnh, mím môi, mới nói: "Ta cũng yêu nàng!" Đơn giản bốn chữ thể hiện tất cả thâm tình, cũng tương tự thể hiện tất cả ngang hàng bất đắc dĩ. 

"Cám ơn!" 

Không đợi Phong Dạ Hàn giữ lại, Sở Mộc Hi đã cất bước ra khỏi thạch động. 

Vào một tháng trước, Phong Dạ Hàn cùng Sở Mộc Hi đồng thời nhận được một phong thơ, nội dung bên trong nói là chỉ cần Tam Long hợp tụ làm một, lại lợi dụng lực lượng của Tử Diệu Thạch liền có thể khiến cho Bách Lí Ngạo Tình cải tử hồi sanh. Mới đầu hai người đều không tin, cho rằng đây là những người khác có ý đồ âm thầm lần nữa khơi lên chiến hỏa. Sau lại, hai người để ấn chứng thiệt giả, tụ lại một khối vận chân khí vào Tử Diệu Thạch, không ngờ Tử Diệu Thạch phát ra bạch quang mãnh liệt, xung quanh ngàn mét bên trong thực vật đều là tự dưng chết héo, động vật hình như cũng bị đã thương nằm im không nhúc nhích chỉ còn lại chút hơi thở. Kỳ quái là, Phong Dạ Hàn cùng Sở Mộc Hi đều là bình yên vô sự. Càng quái dị chính là, nửa tháng sau, những thực vật chết héo và động vật bị bỏng một lần nữa khôi phục sức sống, thực vật dài ra mầm mới, động vật lột da sau vẫn vui vẻ. 

Rốt cuộc, hai người bọn họ quyết định tạm thời thử một lần. Thuyết phục Bách Lí Vinh cùng Lam Cơ tử, làm theo kế hoạch. 

Một tháng sau, Phong Dạ Hàn cùng Sở Mộc Hi dẫn mười vạn binh tướng nam bắc gặp nhau, chuẩn bị từ hai mặt giáp công Tây Vực Lang Gia sơn.

Mới một vòng chiến tranh lại bắt đầu. Tây Vực Lang Gia sơn nổi danh dễ thủ khó công, chỉ là có Lang Nha Minh tương trợ, Phong Dạ Hàn cùng Sở Mộc Hi tấn công Hoàng Tộc Tây Vực là chuyện không khó. 

Chiến hỏa kéo dài hai tháng, cuối cùng Hoàng Phủ Tòng Dung thức thời, đồng ý Phong Dạ Hàn cùng Sở Mộc Hi nói lên ba yêu cầu: một là Tam Long hộ thể cứu Ngạo Tình; hai là cùng chia đều tài vật còn sót lại trong Tây Vực; ba là tam phương ký hiệp nghị, trong vòng hai trăm năm bất kể là lí do gì cũng không khơi lên chiến hỏa, tam quốc mở rộng rãi thông thương, hôn nhân liên minh, hữu nghị giao hảo. 

Từ đó, Phụng Thiên Đại Lục lần nữa tạm thời an bình. 

Kể từ khi chiến hỏa ngừng nghỉ, Phong Dạ Hàn cơ hồ đem Ngự Thư Phòng đem đến cung của Ngạo Tình.

Nhìn Ngạo Tình sắc mặt càng ngày càng đỏ hơn thắm tốt, tim của hắn cũng đi theo nóng rực lên. Tam Long hộ thể thì sau khi năng lượng Tử Diệu Thạch toàn bộ cho Ngạo Tình hấp thu, thì khôi phục lại hô hấp, mà Hoàng Phủ Tòng Dung không thể không lấy ra chí bảo Lam Tinh Linh của Hoàng Tộc Tây Vực, dùng cho Ngạo Tình bảo vệ tâm mạch. Lam Tinh Linh có một nhiệt độ ôn hòa điều hòa cơ thể, khiến thân thể Ngạo Tình không cần đặt trên giường Hàn Băng nữa. 

"Ngạo nhi, hiện tại thiên hạ an bình, ta có thể cùng ngươi khắp nơi du sơn ngoạn thủy tiêu dao sống qua ngày rồi !" 

"Ngạo nhi, làm sao ngươi còn không tỉnh lại? Đại ca ca của ngươi Sở Mộc Hi hôm nay muốn thành thân rồi !" 

"Ngạo nhi, Băng Tâm cùng Truy Nguyệt đã thành, làm sao ngươi còn không tỉnh? Băng Tâm nói chỉ cần ngươi tỉnh lại, sẽ liền gả cho Truy Nguyệt!" 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now