Chương 21: Ba người hợp mưu (2)

1.6K 46 1
                                    

Cho tới bây giờ chưa ai từng thấy Phong Dạ Hàn cười... 

Tất cả mọi người đều có chút bối rối, nhất là Phong Hề Ngạn, nhìn hai người trao đổi ánh mắt rõ ràng là lưỡng tình tương duyệt, tại sao có thể, tuyệt đối không thể như vậy... 

Không gian trên đại điện như ngừng lại. 

Đây là có chuyện gì xảy ra? Người nào mắt tốt sẽ nhanh chóng nhận ra y phục hai người có màu sắc giống nhau. Tựa như... một đôi thần tiên quyến lữ khiến người ta hâm mộ. 

"Ngạo Tình muội muội", Ngạo Tình vừa đi nhà xí về thì nghe được âm thanh làm người ta không mấy vui mừng, Bách Lý Chi Nhu, nhìn như nhu nhu nhược nhược, trong lòng lại rất hung ác. 

"Không biết Chi Nhu tỷ tỷ có chuyện gì vậy?" Ngạo Tình cẩn thận nói. 

"Chi Nhu thật nhớ mẫu thân, làm một túi gấm cầu an, không biết muội muội có thể chuyển cho mẫu thân giúp tỷ không?" Chi Nhu sắc mặt nhu hòa, không nhìn ra một tia tính toán. 

"Muội sẽ chuyển giúp tỷ." Ngạo chuyện cười nói. 

Chi Nhu vui mừng mà cười, nhưng trong mắt lại thoáng qua một tia lệ khí: "Thật sự rất cảm tạ muội muội, làm phiền muội muội." Nói rồi liền từ trong ngực lấy ra một túi gấm thêu hình hoa Thược Dược đỏ thẫm, mùi thơm mê người. 

Mi tâm Ngạo Tình khẽ nhíu, khóe miệng kéo kéo, lại dám giở trò gian trá với nàng, trước kia ở Hầu phủ còn có thể an phận thủ thường, không ngờ mới trở thành phi, lá gan đã lớn hơn. Còn là cùng người ngoài tính kế nàng. 

Ngạo Tình nhận lấy túi gấm, tỉ mỉ quan sát một hồi lâu, ca ngợi nói: "Túi gấm này thật đẹp, tỷ tỷ quả nhiên khéo tay." 

"Tình nhi tỷ tỷ, Thiến Lan cũng có quà tặng làm phiền tỷ tỷ mang về cho mẫu thân, là Thiến Lan tự tay thêu một bức Mẫu Đơn." Bách Lý Thiến Lan không biết từ nơi nào xông tới, nhìn sắc mặt hình như không tốt, trên mặt thoa một tầng phấn dày, vẻ mặt khôn ngoan. 

"Có thể." Nói rồi Ngạo Tình nhận lấy bức thêu của Thiến Lan, khinh thường quét mắt nhìn bức tranh, cư nhiên dùng Thiên Tàm Ti tới thêu, nhưng sắc màu của ti, hình như có chút không ổn, mùi vị có chút quen thuộc, lại là màu tím xinh đẹp. Đôi mắt trong veo của Ngạo Tình trầm xuống mấy phần. 

"Đi, tỷ tỷ, chúng ta đi tìm Hàm Ngọc tỷ tỷ, bốn tỷ muội chúng ta hảo hảo hàn huyên một chút, về sau muốn gặp mặt cũng khó." Thiến Lan đi lên, lôi kéo Ngạo Tình về hướng một đình nhỏ ngắm hoa trong Ngự Hoa Viên. 

Bách Lý Chi Nhu cười lắc lắc đầu, giống như đối với Thiến Lan nghịch ngợm thật là bất đắc dĩ, nhưng trong lòng lại nhiều hơn một phần ngoan tuyệt. 

"Ngạo Tình tỷ tỷ." Bách Lý Hàm Ngọc vừa thấy Ngạo Tình, giang hai cánh tay đánh tới, ôm chặt lấy Ngạo Tình, hai tay sau lưng không ngừng vuốt ve Ngạo Tình, ngay lập tức, Ngạo Tình phát hiện thân thể có chút như nhũn ra. 

Hừ! Ba người lại dám cấu kết. Rất tốt!

Thân thể Ngạo Tình mềm nhũn, ngã xuống đất. 

Ở trên tiệc rượu Phong Dạ Hàn, thấy Ngạo Tình biến mất một hồi lâu, như thế nào mà vẫn chưa trở lại? Khi cảm thấy một đạo ánh mắt kỳ quái thì Phong Dạ Hàn ngước mắt 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now