Chương 102: Thăm cố nhân (2)

672 15 0
                                    

Ngay đêm đó, Ngạo Tình và Phong Hề Ngạn cũng không rời đi tiểu đảo, mà dùng cành cây cùng lá khô tạo nên một cái giá nướng nhỏ, ở một bên nướng đồ ăn. 

"Không ngờ ngươi làm hoàng tử thật bình thường, ngược lại lúc làm lãng tử lại có mấy phần bộ dáng." Nhìn bộ dạng Phong Hề Ngạn trở thịt nướng vui đến quên cả trời đất, Ngạo Tình trêu ghẹo nói. 

"Chỉ cần có Tiểu Tình Tình ở bên người, hoàng tử hay lãng tử ta đều không sao cả." Phong Hề Ngạn nháy mắt, cố gắng bày sức quyến rũ cho Ngạo Tình xem. 

"Chậc chậc. Thật đúng là đáng tiếc! Thu hồi bộ dáng này của ngươi lại thôi, bản cô nương đối với ngươi như vật cách điện." Ngạo Tình lắc đầu thở dài. 

"Vật cách điện?" Phong Hề Ngạn có chút ngây dại, nhưng nhớ tới khả năng thứ này vật gì đó mà kiếp trước Ngạo Tình nhận biết, có chút ngạc nhiên. 

"Nói đúng thì ngươi không phải món ăn của ta, dù ngươi sức quyến rũ bắn ra bốn phía không thể nào ngăn cản, lòng ta vẫn như cũ, lần này hiểu chưa!" Ngạo Tình xé một miếng thịt chân thỏ béo ngậy đưa lên miệng ăn. Vừa vặn có mấy giọt dầu bắn vào ngọn lửa, lửa liền dâng cao mấy tấc, Phong Hề Ngạn gấp đến độ lui về phía sau té ở một bên. 

Lúc đó chợt có một trận tiếng vang vụn vặt từ không xa trong rừng rậm truyền ra. 

Ngạo Tình cùng Phong Hề Ngạn nhanh chóng trao đổi một cái ánh mắt, Phong Hề Ngạn nhanh đến bên người Ngạo Tình, nắm hông của nàng, một trận gió liền biến mất trong ánh lửa. 

"Người đâu?" Rất nhanh, có mấy nữ tử bạch y lắc mình đến gần đống lửa, tìm người chung quanh. 

Chợt có một nữ tử nhìn thấy trong bụi cây nhỏ phía đông thoảng qua một mảnh áo trắng, hô to: "Ở đó!" 

Chúng nữ nhanh chóng phóng qua đi, nhưng bạch ảnh biến mất không còn tăm hơi rồi. 

Ngạo Tình vừa muốn ngó đầu từ trong khe tối ra quan sát bên ngoài một chút, ai ngờ một thanh kiếm sáng loáng đã để ngang trên cổ. 

"Phong Hề Ngạn, ngươi tốt nhất ngoan ngoãn dừng tay, nếu không ta không dám cam đoan kiếm này có thể không cẩn thận quẹt làm bị thương gương mặt của sư muội hay không!" Quả nhiên là Bách Mị, cười đến vô cùng phong tình. 

Phong Hề Ngạn lập tức ngừng tay, hai nữ tử nhanh chóng điểm huyệt đạo Phong Hề Ngạn. 

"Không ngờ sư muội lại vẫn còn sống, thật là tam sinh hữu hạnh a!" Bách Mị không khỏi cảm thán bản thân thật may mắn. Kể từ khi ma âm động bị hủy diệt, sư phụ cũng bị Phong Dạ Hàn giết, nàng mang theo mấy sư muội đông trốn tây nấp, vốn đã bị dồn vào đường cùng rồi, mà giờ khắc này đang bị truy đuổi khắp nơi, ngay cả hoàng tộc Tây Vực cũng không dám chứa chấp các nàng. 

Không ngờ trời không tuyệt đường con người, để cho nàng gặp được Phong Hề Ngạn đang cải trang, con ngươi màu trà kia chính là hóa bụi nàng cũng nhận ra được. Càng không nghĩ tới, nữ tử cùng hắn một chỗ hẳn là Bách Lý Ngạo Tình, lại vừa đúng lúc Ngạo Tình được cứu sống mất hết võ công. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ