Chương 95: Độc chi chu tai ương

749 17 2
                                    

"Ưmh. . . . . . Ừ. . . . . ." Ngạo Tình hôn mê theo bản năng từ trong miệng khẽ rên, ôm chặt lấy thân thể quen thuộc này, nhiệt lượng nóng bỏng thúc giục nàng không ngừng đòi lấy, đòi lấy nhiều hơn, càng thâm nhập. . . . . . 

Từ hoàng hôn cho đến đêm khuya, hết đêm khuya tới bình minh, da thịt triền miên, hồn phách đan vào, như đến Thiên đường. 

Ngạo Tình cố gắng mở hé ra hai mí mắt thì liền nhìn thấy gương mặt yêu nghiệt quen thuộc đau lòng nhìn chằm chằm người trong ngực, âm thanh khàn khan vẫn còn mang theo nỗi sợ hãi trong lòng, nói: "Ngạo nhi." 

"Đúng không. . . . . . Ưmh. . . . . ." Phong Dạ Hàn đã sớm ức chế không được nỗi sợ trong lòng, sợ, chỉ cần muộn một chút, như vậy, hắn chỉ có thể hối tiếc cả đời. Vội vàng tìm đế môi nàng, thâm tình hôn xuống. 

Thân thể Ngạo Tình cứng đời, tâm trong nháy mắt như mộc xuân phong, lồng ngực tràn đầy cảm giác ngọt ngào cùng hạnh phúc. Thuận theo những kích thích xôn xao trong cơ thể, lập tức từ bị động thành chủ động, linh và hồn ngay lập tức kết hợp với nhau, như thế nào cũng không đủ, cực hạn vui vẻ quấn quít, triền triền miên miên, giống như Khê Thủy róc rách , tới Thiên chi nhai Hải Chi Giác. 

Tỉnh lại lần nữa, đã sớm là hoàng hôn tây chí, Y Nhân* ngọt nào ôm lấy eo to lớn, tiếp tục ngủ say, trong miệng thì thầm tự nói: "Hàn, ta mệt mỏi, có thể phải ngủ lấy mấy ngày, chàng không cần lo lắng." 

*Y Nhân (người kia người ấy, ở đây ý chỉ Ngạo Tình) 

Nói xong, hô hấp đều đều, mắt phượng nhìn thật chật dung nhan quen thuộc khắc sâu trong xương tủy, hận không thể dung nhập dung nhan ấy vào tận sâu trong máu thịt của mình, trong lòng ngập tràn sự cảm tạ. 

Cảm tạ trời cao đối đãi mình không tệ, cô độc hai mươi mấy năm, đưa nàng tới bên cạnh mình, hắn rất may mắn lần đó gặp nhau. Nếu như nói tịch mịch hai đời đổi được đời này gắn bó gần nhau, như vậy những năm tháng cô độc cùng tịch mịch kia đều là đáng giá. Cả đời này, có nàng, cũng đủ rồi. Không, còn muốn cùng nàng đời sau, kiếp sau sau nữa. . . . . .

Nhẹ giọng kêu gọi, Y Nhân ngoái đầu nhìn lại. 

"Ngạo nhi, ăn chút trái cây." Trong mấy ngày này, danh tiếng Phong Dạ Hàn trong nhân gian đã trở thành một trượng phu cực kì tốt, cẩn thận hầu hạ mỹ nhân trong lúc ngủ say, lại là một bảo mẫu chức trách. 

Ngạo Tình tỉnh lại khẩu vị không được tốt, không thích ăn uống, cho là di chứng sau khi đại chiến Bạch Mãng xà . Nhìn bàn tay thon dài của Phong Dạ Hàn vì mình mà lột trái cây, cặp mắt trong suốt từ từ cong lên, trong lòng thở dài, lại xem mình là bệnh nhân, nhưng mà như vậy lại có chút tiện lợi. 

Cảm giác được cưng chiều hình như rất tốt. 

Đang hưởng thụ Thiên Luân Chi Nhạc thì Tiểu Thiếu Nữ lỗ mãng Băng Tâm đi vào, la hét như một oa nhi thiếu sữa, bộ dạng hẹp hòi, tình cảm khiếm khuyết, như oa nhi nhớ tư xuân. 

Hai người ra lều trại vừa nhìn, một cái bóng dáng nho nhỏ lạnh lùng ngồi giữa đám người, đem ánh mắt mắt kì dị của mọi người xem nhẹ. Gương mặt Băng Lam chói lọi như từ mẫu, khẩn cầu người này mở miệng, nhưng nãi oa này mặt lạnh nhạt, vẫn như cũ không lên tiếng Lãnh Đan Đan cũng kiềm lư kỹ cùng rồi, một bên gấp gáp. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now