Chương 41: Phượng Hoàng mới sinh (2)

1.3K 31 0
                                    

Mi tâm Phong Dạ Hàn cau lại, ai cũng không phát hiện trong mắt phượng đảo quanh nước mắt. 

Ngạo Tình tỉnh lại lần nữa là do bị tiếng đao kiếm đánh thức. 

Đầu tiên đập vào mắt là khuôn mặt tuấn mỹ không một gợn sóng như thể sự việc bên ngoài đang đánh nhau không hề liên quan tới hắn, mà chỉ có nàng có thể tác động đến hắn., khẽ hôn, dịu dàng hỏi một tiếng: "Nàng đã tỉnh." 

"Ừ, ôm ta đi ra ngoài xem một chút, bỏ qua thật là đáng tiếc." 

Phong Dạ Hàn nhẹ nhàng ôm lấy nàng, giống như nâng niu đứa bé hay đồ sứ dễ vỡ, khiến Ngạo Tình không nhịn được hôn trộm một cái. 

Bên ngoài xe ngựa, những bóng dáng màu đỏ lay động. 

Trong đó, nổi bật nhất là hai người, một là tiểu mỹ nhi tối hôm qua, mặc dù thay đổi xiêm áo, nhưng Ngạo Tình nhìn một cái liền nhận ra nàng. Bên cạnh hình như nhiều hơn một tiểu cô nương áo lam tuổi tương tự nàng, trên khăn che mặt là đôi mắt trong sáng, xem ra cũng là một mỹ nhân. 

Mấy ngày trước tập kích buổi tối, hôm nay ngược lại quang minh chính đại đưa tới cửa, lá gan thật lớn. 

"Dừng tay." 

Cô nương áo lam vừa nhìn thấy Ngạo Tình ra khỏi xe ngựa, lập tức hô chúng nữ tử áo đỏ dừng lại, Băng Tâm Băng Lam cũng trở về vị trí cũ. 

"Tiểu thư, bọn họ biết Lưu Tinh kiếm pháp." Hơi thở của Băng Tâm có chút nhiễu loạn, mồ hôi trên chóp mũi ngưng lại, nội lực của Băng Lam hơi kém Băng Tâm nên sắc mặt có chút tái nhợt, hiển nhiên có dấu hiệu tiêu hao thể lực. 

"Ngươi chính là Bách Lý Ngạo Tình?" Theo thói quen truyền âm bằng nội lực, tuổi nhỏ nhưng võ công thật không kém. 

Vì mình mà tới sao? "Chính là ta. Không ngờ tên của ta lại nổi tiếng như thế" Bách Lý Ngạo Tình chắp tay, khí thế không kém nữ tử áo lam chút nào. 

"Họ tại sao lại biết Lưu Tinh kiếm pháp?" Đôi mày thanh tú của nữ tử áo lam run lên, hình như thái độ có chút khinh thường với Ngạo Tình. 

Tâm tư Ngạo Tình có chút mờ mịt, chẳng lẽ? 

"Họ vì sao không thể biết Lưu Tinh kiếm pháp?" Hỏi ngược lại. 

"Đó là kiếm pháp tổ truyền của gia tộc chúng ta. Người ngoài không được tập luyện!" Trong ánh mắt của nữ tử áo lam bắt đầu có chút tức giận, tựa như nhìn thấy kẻ trộm. 

Kiếm pháp tổ truyền? 

Trong nháy mắt sắc mặt Ngạo Tình ửng hồng hỏi: "Cô nương họ gì?" 

"Hừ. Ngươi còn chưa xứng biết danh tính của chúng ta, ngươi chỉ cần nói các nàng làm sao biết Lưu Tinh kiếm pháp? Nếu không chớ trách đao kiếm không có mắt." 

"Tiểu muội muội, lời này của ngươi thật không có trình độ. Giang hồ xem trọng hòa khí, huống chi chúng ta đều là nữ nhi, có thể giải quyết mọi chuyện bằng lời nói, làm gì cần dùng đao kiếm, ngộ nhỡ bị thương trên mặt lại không hay?" Thấy thái độ nữ tử áo lam cứng rắn, cũng đành phải đùa giỡn chút. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now