Chương 20: Ba người hợp mưu (1)

1.9K 48 5
                                    

Phong Dạ Hàn đang đợi ở cửa phủ nhìn ngây người, bây giờ tư chất của nàng đã như thế, nếu như là diện mạo thật của nàng, chắn chắn hơn cả tiên tử mất thôi. 

Mắt phượng thần thái như ánh sáng, liễm diễm mê người, trong lòng nổi lên tia dục vọng không kịp chờ đợi, dục vọng muốn nàng chỉ thuộc về mình. 

"Còn nhận được ta là ai chứ?" Nhìn Phong Dạ Hàn bộ dạng ngốc lăng, lại nhìn thấy cẩm bào trên người hắn cũng là sắc trắng ngà, lại cảm thấy có chút buồn cười. 

Phong Dạ Hàn vươn cánh tay, bá đạo trực tiếp kéo nàng vào lòng, Ngạo Tình cả người nhào vào trong lòng người khác, lúm đồng tiền khẽ hiện. 

Hoàng cung từ xưa đến nay đều rất xa xỉ, gạch đỏ từ ngọc Lưu Ly, các loài hoa quý hiếm... 

Hai người đi tới, bữa tiệc cũng vừa vặn bắt đầu. Phong Khiếu Thiên ngồi trên vừa thấy Ngạo Tình, liền cười ha hả mở miệng "Tình nhi, ngồi vào bên cạnh trẫm." 

Lời này vừa nói ra, toàn trường yên lặng, nhất là mấy phi tử ngồi bên cạnh, sắc mặt biến hóa vô cùng. Không trách được, lúc mọi người vào bàn phát hiện bên cạnh nhiều hơn một chỗ ngồi, nhất trí cho là hoàng thượng để lại cho một tân sủng. Thì ra là Bách Lý Ngạo Tình. 

Đôi mày thanh tú của Ngạo Tình nhíu chặt, lão hồ ly này cũng thật biết lôi kéo, cười đến mặt hiền lành, cực kỳ giống sói xám lớn dụ dỗ cô bé quàng khăn đỏ. 

Tay dưới tay áo của Phong Dạ Hàn nắm chặt phát ra tiếng, Ngạo Tình thừa dịp đi qua khẽ cầm tay hắn, để hắn yên tâm. 

Ngạo Tình ngồi xuống, những ánh mắt sáng quắc chiếu đến, trong đó có thể cảm thấy mấy đạo ánh mắt sắc bén lạnh lùng bắn về phía nàng, một đạo đến từ Hoàng Hậu một thân Phượng bào đỏ thẫm, mang theo khiếp sợ và nồng nặc đố kỵ. 

Một đạo đến từ nam tử bên kia, Phong Hề Ngạn, như mắt ưng sắc bén, lạnh lẽo lại mang theo ngoan tuyệt khát máu nhìn Ngạo Tình, cũng có thêm một tia kinh thường nàng không tuân thủ nữ tắc, một ánh mắt mang theo mấy loại tâm tình, như muốn thiên đao vạn quả nàng. 

Hai đạo ánh mắt khác đến từ khách nữ, một đạo đến từ vị trí đầu tiên, thái tử phi. Kỳ quái, nàng cùng nàng ta chưa từng gặp mặt, nhưng Ngạo Tình từ trong mắt nàng nhìn thấy một tia hận ý thoáng qua rồi nhanh chóng che giấu đi; một đạo ánh mắt khác chính là người mới vừa trở thành chính phi của tứ hoàng tử Duệ vương phi Bách Lý Thiến Lan, mặt tràn đầy phẫn hận, hận không thể đem nàng nghiền xương thành tro, Ngạo Tình có chút nghi ngờ, trước kia sớm chiều ở chung cũng không có mâu thuẫn gì, sao mới không gặp một thời gian lại ghi hận rồi. 

Ngạo Tình trong lòng hạ quyết định, tất cả đều đến đây đi khiến bão tố mãnh liệt hơn chút nữa. 

Hoàng đế ra lệnh một tiếng, dạ tiệc bắt đầu, đàn sáo êm tai, ca múa mừng cảnh thái bình. Nhìn một đám nữ nhân xinh đẹp khuê nữ của quan viên, vũ nữ, ca nữ, cung nữ, trong lòng Ngạo Tình than thở, cung đình này không biết đã bắt giữ bao nhiêu giấc mộng thanh xuân của nữ tử. 

Một phen tài nghệ biểu diễn xong, không khí bữa tiệc cũng đẩy tới cao triều. 

"Nghe thấy ái tôn nữ của Hầu gia- tiểu thư Ngạo Tình tài mạo song toàn, thông tuệ hiếu thuận, nô tì cả gan vì Ngạn nhi khẩn cầu hoàng thượng tứ hôn." Âm thanh dịu dàng tận xương, không nặng không nhẹ, không kiêu ngạo không nóng nảy. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now