Chương 6: Phong ba đương gia

3.1K 82 1
                                    

"Hảo một cái ‘tận hưởng lạc thú trước mắt’, không biết Tình nhi như thế nào lại muốn cùng một nam nhân có đoạn tay áo đây?" Đôi mắt màu trà nhìn người trên cây vẫn như cũ nhắm mắt dưỡng thần Ngạo Tình. 

Người này đến đây, Ngạo Tình liền có thể đoán ra mục đích, ai. Tự ái của nam nhân đúng là không thể đụng tới. Nam tử hoàng gia cũng không phải phật. Nhất là nam tử cuồng vọng tự đại Phong Hề Ngạn này, trên đại lục này ngay cả đứa trẻ ba tuổi cũng biết, người lạnh lùng vô tình, phong lưu thành tánh _Phong Hề Ngạn, thà đắc tội tiểu nhân nữ nhân chứ không nên đắc tội người này. 

Vô tình dù sao cũng hơn đa tình - ít phiền não. Huống chi Phong Dạ Hàn có phải là đồng tính hay không cũng không ảnh hưởng gì tới mình. 

"Ta nghĩ Thất hoàng tử vẫn nên dùng tâm tư này ở trên người các vị oanh oanh yến yến tại Ngưng Hương Các sẽ thỏa đáng hơn." Ngạo Tình nhẹ nhàng nhảy xuống dưới cây hòe, nhấc chân đi. 

Ai ngờ cổ tay bị một cánh tay kéo lại, Ngạo Tình cố nén kích động muốn hất tay ra: "Thế nào? Thất hoàng tử không giống như nam nhân dễ xúc động như vậy?" Giọng nói có bảy phần nghiêm túc, ba phần cười lạnh. 

"Về sau chỉ cưng chiều một mình ngươi." Tròng mắt màu trà chớp chớp, trong mắt thoáng qua một tia phức tạp khó biết, khóe môi nhẹ cong hàm chứa một tia nghiền ngẫm. 

Chỉ cưng chiều một mình ngươi? Buồn cười. Không chiếm được mới thấy càng thú vị mà thôi. 

"Ưu ái của Thất hoàng tử, Ngạo Tình không nhận nổi, mong rằng hoàng tử chớ tự tìm phiền não nữa." Ngạo Tình nhẹ nhàng di động cánh tay, thoát khỏi. 

Đang đi thì đụng phải bức tường, hóa ra là một người. 

"Nàng… nàng thích Phong Dạ Hàn?" Mắt Tần Dược Nam thoáng qua một tia đau lòng. 

"Không thích." Ngạo Tình gọn gàng dứt khoát nói. Nhưng đối mặt với người vì gia gia mà quen biết năm năm_Tần Dược Nam, nếu là bằng hữu thì nhiều một chút, mà nếu là tình yêu lại thiếu một phân, cảm giác thật kỳ diệu. Thời gian năm năm, có thể xảy ra cũng nên xảy ra rồi, không có xảy ra chứng minh cưỡng cầu không được. 

Sắc mặt Tần Dược Nam tức thì chuyển tốt: "Mặc kệ nàng có mục đích gì, ta nguyện ý chờ, ta sẽ đợi." nói xong, không quan tâm đến vẻ mặt sợ hãi than thở của Ngạo Tình, mặt đỏ ửng đi ra ngoài. 

Ngạo Tình nhìn bóng lưng màu xanh ngọc, á khẩu không trả lời được. Hoảng hốt hồi hồn, liếc thấy chỗ ngoặt góc tường thoáng một vạt áo màu trắng, thoáng một cái đã qua. 

Ra cửa không có xem hoàng lịch, thật tà môn mà. Hết người tự cuồng lại đụng vương gia đồng tính. 

Ngẫm nghĩ, so với ác ma cuồng thì vương gia này dễ đối phó hơn chút. Nhưng nhớ tới khuôn mặt băng lãnh của Phong Dạ Hàn lại thấy thật đáng tiếc cho một túi da đẹp. Ngạo Tình không khỏi nghĩ, hắn mà ngoái đầu nhìn lại cười một tiếng thì đúng là trăm hoa đua nở. 

"Cảm giác như thế nào? Thích ai?" Một người nét mặt già nua đi ra, Bách Lý Chiến trong phủ có rất nhiều tai mắt, chỉ cần thoáng gió thổi thì cỏ già như hắn liền lay động. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin