Chương 51: Sương phòng

1.2K 30 0
                                    

Hắn là người ít nói lời tâm tình, nói còn chưa dứt lời, mặt đã sớm đỏ bừng. 
Nhìn kỹ, khuôn mặt tuấn dật tiều tụy, trong mắt phượng toàn tia máu, râu cũng dài ra, hình tượng cao quý bức người, lạnh lẽo hoàn mỹ coi như đã bị bỏ đi. 

Trong lòng Ngạo Tình khẽ nhói, cánh tay ngọc duỗi dài, ôm Phong Dạ Hàn, vừa đụng đến thân thể lửa nóng, toàn thân giật mình một chút, nói: " Thật xin lỗi, lúc ấy tâm tình Ngữ Thu di quá kích động, ta cũng không thể làm gì khác đành chọn biện pháp vòng vèo như vậy, huống chi, nhiều chứng cớ nói rõ có liên quan tới phụ hoàng của chàng, ta nhất thời cũng rất hận." 

"Ta không trách nàng." Cánh tay sắt hung hăng cố định eo nhỏ của Ngạo Tình, cơ hồ khiến nàng hít thở không thông. Thế nhưng loại lực độ này làm cho nàng khắc sâu cảm nhận được cái loại cảm giác nhớ nhung mãnh liệt "Một ngày không gặp như cách ba năm". 

Ngạo Tình đang muốn hỏi hắn tra được những gì rồi, bờ môi khêu gợi chặn lên, phần lửa nóng đã sớm chống đỡ trên bụng. 

Môi lưỡi quấn quít, triền miên giao nhau, mặt hồng tim đập, sương mù mờ mịt, Phong Dạ Hàn lửa nóng đã cao, vội vàng đem ôm Ngạo Tình tới, hung hăng đè xuống ở cạnh thùng lên, tùy ý làm bậy . 

Thân thể nàng vẫn chặt như cũ, đột nhiên có vật xâm nhập khiến Ngạo Tình không thích nghi được, giùng giằng muốn rời khỏi, một nay Phong Dạ Hàn giữ chặt hông của nàng, một tay an ủi thân thể căng thẳng của nàng, làm cho nàng không trốn được, tận tình đòi lấy. 

Đã được nếm qua phong tình, Phong Dạ Hàn càng ngày càng cảm thấy không cách nào khắc chế được sự hấp dẫn của thân thể mềm mại không xương, mỗi lần đều muốn một lần lại muốn nhiều hơn, càng thâm nhập, thân thể của nàng tựa như anh túc, làm cho hắn nghiện thật sâu, trầm luân. 

Đã không nhớ rõ bị Phong Dạ Hàn giằng co mấy lần, khi tỉnh lại đã qua cả hoàng hôn, mặt trời lặn. 

"Tỉnh." gương mặt tuấn tú phóng đại trước mắt, cười đến thỏa mãn, đã không còn vẻ tiều tụy, thần thái còn như lấp lánh. Chuyện nam nữ này, nam mò mẫm chơi đùa, mà lúc sau mệt mỏi lại là nữ. 

Ngạo Tình nhẹ nhàng hoạt động, cảm giác khung xương toàn thân như bị xe đè nát, tiếng xương kêu răng rắc. 

Ngạo Tình nổi giận, trừng mắt nhìn người nào đó: "Phong Dạ Hàn, lần sau còn giày vò như vậy, ta sẽ không tha cho chàng." 

"Ta nhất thời không khống chế được!" Phong Dạ Hàn ủy khuất cúi đầu, nhưng trong mắt phượng có tia sáng lóe qua, khóe miệng hơi cong. 

Nghẹn lời. 

Choáng nha, đúng là hiểu ta. Ngạo Tình đưa tay vỗ vỗ cái trán, thật là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, bị hắn ăn sạch sành sanh rồi. 

Toàn thân đau nhức, bữa tối cũng ăn ở trong phòng ăn. Nhìn mấy món ăn nhẹ, lại muốn ăn nhiều hơn. 

"Ngạo nhi, ta đã điều tra, hình như chuyện hai mươi lăm năm trước có liên quan tới An Lam Dung." 

Ngạo Tình nghe thấy tin tức liền ngừng lại, nếu do Phong Dạ Hàn nói, tin tưởng hắn có đầy đủ chứng cớ mới nói ra. Nhưng là, nhìn nét mặt Phong Dạ Hàn hình như. . . 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora