Chương 55: Nhạo báng

1.1K 27 0
                                    

Ngạo Tình len lén đưa cho Phong Dạ Hàn một mị nhãn, choáng nha, c̣òn len lén có lưu một tay đấy. 

Thật ra thông minh lanh lợi như Ngạo Tình đã sớm đoán được, Phong Dạ Hàn cũng không đơn thuần vô hại như vẻ ngoài, hắn có thể chính xác biết trước canh giờ tuyết rơi, lại có cảm giác cực kỳ bén nhạy, chân khí của mình trong cơ thể hắn có trợ giúp hắn khi luyện Huyền Minh thần công hay không, sợ vẫn là sói đội lốt cừu thôi. 

Quá đặc sắc, mọi người coi như được mở rộng tầm mắt. 

Công Tôn Vũ Hiên đấu với Ngôn Tuyệt. 

Đối với Công Tôn Vũ Hiên, Ngạo Tình không có nhiều ấn tượng. Cũng có thể đứng vào hàng ngũ những công tử tuấn tú trên đại lục này, nhưng ở giữa đôi mày có tà khí thoắt ẩn thoắt hiện, tính tình bất định, chỉ cần một ý nghĩ, không thành phật, sẽ rơi vào địa ngục. 
Tùy ý liếc mắt nhìn Ngôn Tuyệt, may mà mắt không trợn trắng, liếc mắt nhìn, người đó hóa thành tro nàng cũng nhận ra được là ai. Hắn tại sao lại tu luyện loại tà công chí âm hàn mà người đời không thích này, hoặc giả hắn bản nhân bởi vì tu luyện loại tà công này mới có tính tình lãnh khốc tuyệt tình như vậy. 

Khi Ngạo Tình cúi đầu suy nghĩ thì hai người đã sớm phân được thắng bại. Lúc Ngôn Tuyệt xuống đài thì sau lưng đã sớm ướt đẫm, nhưng lại bị trường bào màu đen che giấu mà thôi. 
Tần Mục Phỉ tỷ thí với Lạc Sơ Hàn, hai người tỉ thí kiếm thuật, Ngạo Tình không có hứng thú với bọn họ lắm, trong lòng biết, Lạc Sơ Hàn nhất định sẽ thắng. Liền cùng Diệp Thanh, Băng Tâm, Băng Lam đi ăn. 

Sau khi ăn, tin tức truyền đến. Lạc Sơ Hàn, Lạc Trí Viễn đều thắng. 

Danh sách tuyển thủ vòng sau đã có, tám người là: Diệp Thanh, Ngạo Tình, Lăng Ngữ Thu, Sở Mộc Hi, Phong Dạ Hàn, Ngôn Tuyệt, Lạc Sơ Hàn, Lạc Phó Viêm. Rút thăm trận kế tiếp: Diệp Thanh đấu với Sở Mộc Hi, Ngạo Tình đấu với Lạc Trí Viễn, Lăng Ngữ Thu đấu với Lạc Sơ Hàn, Phong Dạ Hàn đấu với Ngôn Tuyệt. 

Có người vui mừng có người buồn, buồn là Diệp Thanh, vui là Ngạo Tình, nàng chính là muốn khơi lên khói lửa ở Khổng Tước Sơn Trang, tìm ra người phía sau màn. 

Nghỉ ngơi hai canh giờ, buổi trưa đi qua lại đến thời gian tranh tài. 

Diệp Thanh đấu với Sở Mộc Hi, trường hợp này có chút buồn cười. 

"Cô nương, không ngờ lần gặp mặt này lại là ở trên đài." 

Sở Mộc Hi yêu nghiệt này, nói cười tự nhiên, nhưng khổ cành liễu ngây ngô là Diệp Thanh, không thể làm gì khác đành cười trừ. 

Hai người ước định tùy ý đánh, Sở Mộc Hi cũng lạnh nhạt đồng ý. Như thế xem ra, các kĩ năng của người này đều tốt, thế này thì Diệp Thanh tiểu muội muội nhất định phải thua, sợ là không chỉ thua mình trận đấu. 

Diệp Thanh cũng không tính sử dụng kiếm, xem ra muốn tuyên truyền đanh hiệu của "Mai Liễu song trộm". Trong khoảnh khắc, Thanh Diệp vứt nhẹ ống tay áo, Bạch Nguyệt lụa bay ra, ngay lập tức như đao phong bén nhọn đánh tới, mùi thơm tỏa ra, mùi thơm ngào ngạt say lòng người. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ