Chương 93: Song long gào thét tiếu

798 17 0
                                    

Phút chốc, bốn đạo tiếng gió hướng bốn phương tám hướng đánh tới, trong lúc nhất thời, tiếng vù vù chung quanh vang lên, làm cho lòng người trực phát hàn. 

Một trận cuồng phong luân canh, mùi máu tươi từ bốn phương tám hướng đánh tới, dạ dày Ngạo Tình cũng vận hành như dời sông lấp biển, dốc hết sức bình sinh mới miễn cưỡng ngăn chận cảm giác nôn mửa này, sắc mặt bắt đầu có chút tái nhợt, cái trán loáng thoáng có mồ hôi rịn, trong lòng âm thầm oán thầm, thật không có tiền đồ. Sự sợ hãi đối với mãn xà tột cùng là bắt đầu khi nào? Đời trước? Kiếp trước nữa? Không thể nào biết. 

Nghe chuyển động lên tiếng, mãng xà rống giận một tiếng, nhiều tiếng kinh lật, nhiều tiếng bi thống, thỉnh thoảng truyền đến mấy tiếng kinh hô của Lãnh Đan Đan, Ngạo Tình đại khái đoán được, dần dần là người chiếm thượng phong. 

Ngao. Ngao. Ngao. Chẳng những có âm thanh của vật nặng rơi xuống đất, chấn động trên vách núi cũng run rẩy không ngừng, Đại Gia Hỏa quả nhiên đủ rung động. 

"Không tốt" Thượng Quan Liệt lên tiếng. 

Không ngừng nghe được trong dầu có tiếng xì xì, đốt trụi tất cả, mùi máu tươi tràn ngập, xem ra mãng xà tính toán đập nồi dìm thuyền liều mạng một phen trước rồi. 

"Chủ tử, cẩn thận." Đồng thời lên tiếng, Vô Trần cùng không có kết luận đồng thời nhảy lên, chạy đi tương trợ. 

Mở mắt vừa nhìn, thì ra là Sở Mộc Hi cùng Cự Mãng đang đánh nhau thì Sinh Tử Cổ đột nhiên phát tác, hai mắt đã sớm đỏ tươi, lui tới một bên, những tiểu binh tiểu tướng kia tất nhiên đồng loạt xông lên, trước có Cự Mãng, sau lại có bầy mãng xà, như ngàn cân treo sợi tóc. 

Trong Điện Quang Hỏa Thạch, mấy con mãn xạ miệng đầy máu nhào đến bên Sở Mộc Hi, Ngạo Tình chợt cảm thấy tâm đau xót, sắc mặt đại biến, cũng quên sợ: "Hi, cẩn thận." 

Vội vàng uống, người đã vội vàng nhào tới hướng của Sở Mộc Hi, Thiên Tàm Ti trong tay bắn ra, quấn lấy hông của Sở Mộc Hi, nâng lên, thời thế thay đổi, Sở Mộc Hi cùng Ngạo Tình hai người áp sát vào nhau, Cự Mãng chưa từ bỏ ý định, giữa không trung đứng lên, mở miệng to như chậu máu muốn nuốt sống hai người.

"Ngạo nhi." Phong Dạ Hàn kinh hãi, quát to một tiếng, ngưng tụ nội lực một quyền đánh vào đầu Cự Mãng , ô ô ô. , vật nặng ngã xuống đất lúc, lướt gấp tới. 

Người chưa đến, sau lưng Ngạo Tình giống như mọc thêm con mắt, ô tàm ti đưa tới, Sở Mộc Hi liền bay về phía Phong Dạ Hàn, "Nhận lấy hắn." 

Mắt phượng Phong Dạ Hàn nóng lên, cơ hồ muốn phun lửa, lại muốn hắn cứu tình địch, cuối cùng ở giữa nhất niệm, vẫn là tiếp nhận Sở Mộc Hi, chưởng phong đưa tới, ném Sở Mộc Hi về phía vách núi, Vô Phong kịp thời tiếp được. 

Qua trong giây lát, Phong Dạ Hàn nghĩ trở về thì chỉ thấy bóng dáng nho nhỏ cùng Huyết Mãng đã lao vào nhau. Phong Dạ Hàn gia nhập chiến đấu hăng hái, một người phía trước tấn công, một người phía sau tập kích, phối hợp không chê vào đâu được. 

Huyền Minh chưởng một quyền đánh ra, có một vật nặng rơi xuống đất tạo cảm giác rung động , lại giải quyết được một đại gia hỏa (ý chỉ Mãn Xà). Hai người nhìn nhau cười, ôm nhau bay về phía trên vách núi. Chỉ còn dư lại Phong Hề Ngạn cùng Lam Cơ Tử hai người đang đánh túi bụi. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWhere stories live. Discover now