Chương 104: Phi Đạo Hoàng hậu

969 20 0
                                    

"Chỉ cần ngươi và Sở Mộc Hi không đuổi giết chúng ta, ta tự nhiên sẽ thả bọn họ." Người nói chuyện là Thượng Quan Dực. Cả ngày trải qua đông trốn tây nấp, quần áo trên người có chút dơ dáy, nhưng ngạo khí vẫn như năm đó. 

Phong Dạ Hàn cũng không đáp lại, đứng chắp tay, nhìn về hướng một hòn đảo nhỏ ngoài ngàn mét khác. 

"Vũ Triệt, dẫn người tới!" Công Tôn Vũ Hiên để cho đệ đệ hắn tự mình áp giải người tới trước. 

Dung Hi cùng Nhã Nhã đều bị trói, ngay cả miệng cũng bị chận lại. trong nháy mắt khi Nhã Nhã nhìn thấy Ngạo Tình, trong vui mừng mang áy náy. Sau khi nghe được tin tức Ngạo Tình trúng độc bỏ mình, Nhã Nhã liền nuốt Hạc Đỉnh Hồng. May mắn được Dung Hi phát hiện kịp thời, mới đem nàng từ quỷ môn quan cứu trở lại. Sau đó Dung Hi thấy Nhã Nhã tỉnh lại vẫn bất ổn, liền vứt bỏ tất cả mang thê tử tới trên đảo, sống những ngày bình thường. Không ngờ lại trở thành con tin để uy hiếp Ngạo Tình. 

"Người đã mang đến, như thế nào?" Trong lòng Công Tôn Vũ Hiên vẫn thấp thỏm, hi vọng mau sớm đạt thành nhận thức chung. Những năm này thực sự sống quá kìm nén, chỉ cầu lưu được một tia hi vọng, trước bảo mệnh rồi nói sau. 

"Ta chưa bao giờ đuổi tận giết tuyệt với các ngươi." Phong Dạ Hàn còn lưu lại đường sống, đối với người Hoàng thất bị thua trận đối xử có chút tử tế, cũng không muốn dân chúng cho rằng hắn là một hoàng đế tàn nhẫn khát máu. 

"Năm lần bảy lượt phái người ám sát chúng ta, còn không phải là đuổi tận giết tuyệt!" Công Tôn Vũ Triệt vẫn không cách nào quen được cuộc sống đang từ trên cao rơi xuống, giờ phút này oán khí ngất trời, hoàn toàn quên câu nói "Thắng thành vua thua thành giặc". 

"Ta khuyên các ngươi tốt nhất không nên trúng kế ly gián của người khác, ta cùng với Tây Đế Sở Mộc Hi đã sớm có hiệp nghị, sẽ an bài chỗ thích đáng cho các ngươi. Chẳng qua nếu như các ngươi còn cậy mạnh chống lại, chỉ sợ hiệp nghị của ta cùng hắn liền không có chút ý nghĩa nào." Phong Dạ Hàn nói. 

"Ngươi nói là. . ." Thượng Quan Dực là người đầu tiên phản ứng kịp. Chẳng lẽ thật sự do Tây Vực hoàng tộc cố ý làm loạn, muốn ngư ông đắc lợi. 

"Muốn giết thì đã giết trên chiến trường, cần gì tự tìm phiền toái." 

"Thật?" 

"Tây Đế đã đến rồi, có thể ba mặt đối chất nhau!" Phong Dạ Hàn xoay người nhìn rừng rậm sau lưng, Sở Mộc Hi đang tham lam đưa ánh mắt nhìn nữ tử trong ngực hắn, hoàn toàn đem những người còn lại coi như không khí. 

"Đại ca ca!" Ngạo Tình lấy tay Phong Dạ Hàn ra, tiến lên vài bước ôm lấy Sở Mộc Hi. 

"Vật nhỏ! Ngươi. . . Thật đã tỉnh lại!" Sở Mộc Hi kích động, lời nói cũng dừng một chút. Kể từ khi nhận được tin do Phong Dạ Hàn dùng bồ câu đưa tới, hắn cơ hồ ngày đêm lên đường, ba ngày ba đêm liên tục trên lưng ngựa, ngồi thuyền gần mười ngày, vốn tưởng rằng còn phải đuổi năm ngày đường bộ mới có thể nhìn thấy Ngạo Tình. Sau trên đường lại nhận được thư của Phong Dạ Hàn, nói bọn họ đang trên đường tới đảo Tây Hộc. Vì vậy hắn đi một khúc quanh lớn, quay đầu về đảo Nhạn. Quả nhiên, thấy người mà lâu nay hắn tâm niệm. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu