Chương 76: Chọi gà

868 23 1
                                    

Sở Mộc Hi ngẩn ra sau đó trên mặt tràn đầy cưng chiều, không ngờ Tiểu Đông Tây sau khi lớn lên còn thích hồ đồ như vậy. Vẻ mặt của Dung Hi và Phong Hề Ngạn như nhìn thấy kẻ điên. 

Ngạo Tình hít một hơi thật sâu: "Bản cô nương tiếp tục với Rock and roll, xem những thứ tiểu yêu các ngươi có thể trốn đâu được." 

Dứt lời, trong núi lập tức có thêm vài tiếng gió và những tiếng va chạm nho nhỏ. 

"Chậm đã. Cung chủ cho mời." Một nữ tử thanh y vẻ mặt mông muội xuất hiện tại núi đá nhỏ cách đó không xa, trên mặt có ý sợ hãi, chỉ sợ chậm một bước, Ngạo Tình liền hát lên. 

"Hắc. Lúc này mới giống lời người nói chứ. Hát như thế này đúng là phí năng lượng. Mới một khúc mà bản cô nương đã đói đến nỗi ngực dán vào lưng rồi, nhanh chóng dẫn đường, bản cô nương phải hảo hảo đòi chút tiền thưởng cho việc hát khúc này, các ngươi phải cho chút tiền trà nước, đúng không?" Ngạo Tình cười lưu manh, đôi mắt trong veo nhìn chằm chằm cô nương kia. 

Đôi mắt của nữ tử thanh y liền sáng ngời, vội vàng nói: "Các vị mời tới bên này." 

Ngạo Tình khoát tay áo rồi nói: "Đi, cùng bản cô nương đùa giỡn tiểu yêu nữ đi." 

Băng Tâm bật cười, Phong Dạ Hàn lắc đầu thở dài. Sở Mộc Hi lại nhếch môi, cười vui vẻ. 

Bước chân nữ tử dẫn đường run lên một chút rồi đi tiếp. 

Một đường vào sơn động, mặc dù ánh sáng hơi mờ, nhưng bên trong động tuyệt không có cảm giác ảm đạm, mà còn dùng thủy tinh thạch chiếu sáng, như vậy cho thấy sự nổi bật trong giang hồ của ma âm cung cũng đúng, đúng là có thực lực. 

Nữ tử nói: "Cung chủ, người đã tới", mọi người liền thấy trên ghế đá trước mặt có một bóng dáng xiêm áo hồng anh đào thướt tha, một mỹ nhân xinh đẹp, trên búi tóc là một cây trâm Tử Ngọc Tường Vi, rất có khí chất tiên nữ hạ phàm. 

"Ta đã mang Băng Ngọc Hồ Điệp đến, thê tử của ta đâu." Dung Hi cắn chặt răng nói, kềm chế lửa giận trong cơ thể, ai kêu mình có nhược điểm trên tay người khác, không thể không nhẫn nhịn. 

"Dung công tử cần gì vội vàng như vậy?" Nữ tử chậm rãi xoay người, tuy trả lời Dung Hi, nhưng đôi mắt phía trên khăn che mặt không ngừng quan sát Phong Dạ Hàn, tiếp theo là Sở Mộc Hi, nữa là Phong Hề Ngạn, mặt tràn đầy kinh ngạc, tựa như dâm oa đãng phụ nhìn thấy sắc đẹp, hận không thể nhào tới đem tuấn ca ăn sạch sành sanh. 

Oa. Giọng nói trẻ con làm Ngạo Tình không khỏi rùng mình một cái. 

"Nói nhảm, nếu là người bên gối ngươi bị người khác bắt cóc vơ vét tài sản, xem ngươi còn có thể trấn định không." Ngạo Tình liếc mắt nhìn nữ tử một cái. 

"Người bên gối? Ha ha ha, nam nhân, vật ngoài thân." Nữ tử cười đến ngông cuồng. 

"Có tính cách. Nhưng giọng nói oa nhi của tiểu mĩ nữ ngươi, bản cô nương ta thật sự không thể tiêu thụ nổi, như là như di chứng của việc túng dục quá độ vậy, chậc chậc. Tiểu mỹ nữ, Phật nói, Túng Dục quá độ, không thể, không thể." 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن