Chương 69: Để ta xem trước

1.1K 23 0
                                    

Kiểu xử phạt này đối với một nam nhân mà nói thì còn khó chịu hơn chết. 

"Thuộc hạ biết." Âu Dương Trường Phong lần nữa cúi đầu tỏ quyết tâm. 

"Ừ, trở về chuẩn bị đi." Giọng nói lạnh nhạt mang theo uy nghiêm không thể kháng cự, Ngạo Tình không nhìn hắn nữa, mà nhìn trời than nhẹ. 

Bản năng Âu Dương Trường Phong không muốn rời đi, cảm giác chân của mình không thể bước nổi, như thể nữ tử trước mắt có lực hút cực mạnh, làm hắn khó có thể rời khỏi nàng. 

Cuối cùng Sở Mộc Hi liếc mắt nhìn Âu Dương Trường Phong một cái, hắn mới làm như hồi hồn, biến mất bên cạnh vách núi. 

"Không ngờ Tiểu Đông Tây sau khi lớn lên có sức quyến rũ như vậy, trong khoảng thời gian ngắn liền thu dụng được một người có tài." Giọng nói của Sở Mộc Hi mang theo chút ghen tuông uất ức nói. 

Đổi lấy một cái nhìn xem thường: "Nhàm chán." ngay sau đó nàng xoay người, đôi mắt trong veo dừng lại, mặt lạnh xuống, thay đổi phương hướng. 

Bóng dáng trắng ngà lóe lên, cánh tay sắt chuẩn xác gắt gao ôm Ngạo Tình. Đột nhiên, đụng chạm này khiến nàng cảm thấy ngực truyền đến một hồi đau đớn khó chịu, khẽ cau mày. 

"Buông ra." tiếng hô căm tức vang lên, nàng giãy dụa không thoát. 

"Không buông." Phong Dạ Hàn đặt cằm lên đầu Ngạo Tình, nghe hơi thở quen thuộc, yêu nghiệt cười một tiếng: "Chính là không buông." Hắn y như đứa trẻ quật cường khiến Ngạo Tình không khỏi trợn mắt. 

Cắn răng, chân dùng sức giẫm, khàn một tiếng, Phong Dạ Hàn vẫn như cũ không buông tay. 

Một cước kia là dồn hết sức để làm, Sở Mộc Hi thấy thế cũng cảm thấy đau, kiềm chế sự không vui trong lòng xuống, không quên trêu ghẹo: "Hàn vương gia, ngươi cũng thật không biết thương hương tiếc ngọc rồi." 

"Phu thê chúng ta đùa giỡn, liên quan gì tới ngươi?" Phong Dạ Hàn mắt lạnh quay đầu thoáng nhìn, lời nói lạnh lùng. 

Cảm thấy trên người Phong Dạ Hàn tỏa ra hàn khí lạnh lẽo, Ngạo Tình cũng không từ chối, nàng sợ nhất là nhìn thấy hắn như vậy, cái loại lạnh lẽo từ tận trong đáy lòng, như đầm nước lạnh vạn năm. 

Ngạo Tình nhẹ nhàng bắt được tay Phong Dạ Hàn, cho hắn một tia ấm áp, Phong Dạ Hàn cảm thấy thế, cũng không để ý Sở Mộc Hi nữa, xoay người Ngạo Tình lại, ôm chặt, mang theo khí phách mà lại dịu dàng nói: "Ngạo nhi, đừng nóng giận." 

"Tại sao lại có người dễ dàng la mắng người khác như vậy? Ta thế nào thích một người ngu ngốc thế chứ?" Ngạo Tình rất tức giận nhìn chằm chằm Phong Dạ Hàn, hai má phình lên. 

Phong Dạ Hàn khẽ hạ mắt phượng, nhỏ giọng nói: "Ta chưa từng tiếp xúc với nữ nhân, vẫn luôn một mình, cho nên. . ." Âm thanh càng ngày càng nhỏ, nhỏ đến cơ hồ không nghe được. Xác thực, đối với một người không có mẫu ái, phụ ái (cha mẹ yêu thương), lại là nam tử sống trong thâm cung, đối mặt với tình cảm vĩnh viễn đều là yếu ớt, vô dụng, mờ mịt, giống như một đứa bé cần sự ấm áp cùng quan tâm, không tìm được phương hướng. 

[Xuyên không - Cổ đại] Vương phi vô lại của Hàn vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ