Chương 2: Mạc Cửu Thiều

3.8K 406 63
                                    

Một trong bảy vị tôn chủ ma giới : Mạc Cửu Thiều. Tính cách ngạo mạn, dung mạo khuynh thế, phong hoa. Nhìn trông thanh cao nhưng thực tế tâm cơ quỷ quyệt , lòng dạ khó lường, thông minh không thể tưởng tượng. Đồng thời tính cách vô cùng cực đoan. Thích nhất là dùng sự ôn nhu của mình đẩy người khác xuống đáy vực, hưởng thụ vẻ mặt căm thù tuyệt vọng của họ khi bị phản bội.

Trí nhớ của Sở Mộ Vân vô cùng tốt, thứ gì gặp qua thì nhất định không quên. Vì vậy hắn nhớ rõ từng chi tiết trong cuốn tiểu thuyết mình viết.

Cho nên hắn hiểu quá rõ vị mỹ nhân cầm thú này.

Mặc Cửu Thiều khom người, mái tóc đen dài chảy xuống qua vai, dáng vẻ đoan chính, ôn nhu như nước: "Đừng sợ, ta và phụ thân con vốn có giao tình. Chuyện xảy ra khiến ta vô cùng đau lòng, chỉ tiếc là đến chậm một bước, nếu không đã có thể cứu được họ. May mắn họ liều chết bảo vệ được con..."

Sở Mộ Vân rất nghiêm túc nghe y trợn mắt nói dối.

Ngón tay Mạc Cửu Thiều thon dài trắng nõn ẩn sau ống tay áo lam nhạt trông đẹp như trân châu nằm dưới lòng biển sâu, y nhẹ nhàng xoa trán thiếu niên nhìn có vẻ chật vật, tiếp tục nói: "Cùng ta trở về, ta giúp con tìm hung thủ, được không?"

Sở Mộ Vân không nháy mắt nhìn y, suy yếu nói: "...Được."

Con đẻ do mình viết thì sao lại không hiểu nó. Nếu lúc này không đồng ý với y, sợ là sẽ được theo cha mẹ luôn. Chưa kể hắn cũng không có nơi nào để đi, tự dưng lại tìm khổ? Mạc Cửu Thiều cũng không tệ, ít nhất trước khi đẩy xuống địa ngục y sẽ dịu dàng sủng người ta lên trời.

Tuy rằng như vậy sẽ càng chết thảm hơn, nhưng không liên quan đến hắn. Chờ rời khỏi chỗ này, hắn sẽ cách xa tên biến thái này, lúc đó sẽ không có chuyện gì nữa.

Sở Mộ Vân tuy rất bất ngờ mình sẽ xuyên vào thế giới này nhưng đến đâu thì hay đến đó vậy.

Nghe hắn đồng ý, nụ cười trên khóe miệng Mạc Cửu Thiều càng sâu hơn, bàn tay trắng nõn đưa ra trước mặt hắn.

Đây là ý muốn kéo hắn lên, lúc cầm tay y, Sở Mộ Vân mới phát hiện tay mình nhỏ đến đáng thương, đã vậy còn đen xì dính máu. So với tay Mạc Cửu Thiều quả như trăng trên trời với bùn dưới đất. Chạm một cái cũng là khinh nhờn.

Sở Mộ Vân khựng lại một chút.

Mặc Cửu Thiều lập tức nắm lấy tay hắn.
Xúc cảm ấm áp, giống như miếng ngọc trơn nhẵn, tinh tế, hút lấy da người...

Mạc Cửu Thiều nhẹ nhàng ôm hắn vào lồng ngực. Hương khí quanh quẩn thấm mát vào ruột gan hắn khiến cho mùi máu tiêu tan, làm cơ thể đang căng chặt dần thả lỏng.

Mạc Cửu Thiều ghé vào tai hắn, ôn nhu nói: "Chân con bị thương rồi, để ta ôm con về trị liệu."

Sở Mộ Vân có chút mê man,  căng thẳng đáp: "Vâng".

Bộ dạng nhu nhược của hắn làm cho ý cười bên khóe miệng Mạc Cửu Thiều càng sâu. Y vỗ tấm lưng đơn bạc của hắn, nhỏ giọng nói: "Nhắm mắt nghỉ ngơi một lát đi. Đừng sợ, có ta ở đây không ai dám làm gì con."

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Where stories live. Discover now