Chương 28: Dục cầu bất mãn

1.8K 236 7
                                    

Sở Mộ Vân: "......"

Lúc này Linh cục cưng mới ý thức được mình đã lỡ miệng. Nó lập tức giả vờ quên đi lời vừa nói của mình, hít vào một hơi, dùng giọng điệu giống y như đúc mà hô lên: "Băng Linh Thú giống hệt ký chủ!"

Sở Mộ Vân: "...... Đã chậm."

Linh: QAQ

Sở Mộ Vân: "Tỏ ra dễ thương không có hiệu quả."

Linh:..(vv)...

Sở Mộ Vân: "......"

Linh: e(┬﹏┬)3

Đinh. Ký chủ đã chịu một vạn điểm bạo kích.

Sở Mộ Vân hỏi: "Ngươi nói thật cho ta. Hệ thống dos 2.0 download vẻ mặt này ở đâu?."

Linh: (*≧▽≦) hệ thống tự có sẵn.

Sở Mộ Vân: "......" Hắn sai rồi, hắn không nên đặt niềm tin vào một hệ thống ngốc nghếch.

Lăng Đóa Đóa...... À nhầm, là Băng Linh Thú trông giống Sở Mộ Vân đương nhiên không phải là trùng hợp.

Từ lúc Yến Trầm chủ động yêu cầu làm cho Băng Linh Thú trưởng thành, Sở Mộ Vân đã biết y chắc chắn đang âm mưu chuyện gì. Chỉ không ngờ lại xảy ra chuyện này. Linh thú khi hóa hình có thể bị ngoại cảnh tác động ở mức độ nhất định. Vì dù sao linh thú cũng không phải là nhân loại. Bản thể của chúng vốn là thú, nhưng lại hóa thành hình người để thích nghi với hoàn cảnh. Mà nhân loại vốn đứng đầu đỉnh thế giới, linh thú hóa hình thành người cũng là một cách để bảo vệ chính mình.

Nếu biến thành người sẽ không cần phải lo lắng bị bắt giết hay là sẽ trở thành thú cưng.

Vì vậy linh thú hóa hình không phải do bẩm sinh mà do hình thành sau hậu kỳ.

Trong tình huống bình thường, linh thú phát dục sẽ kéo dài tuổi thọ. Vì vậy bọn chúng thường dựa vào kinh nghiệm của mình mà lựa chọn hóa hình vào lúc nào.

Nhưng Sở Mộ Linh hóa hình là do bị thúc ép, không phải do ý thức. Hơn nữa không biết Yến Trầm đã động tay chân gì......mà khiến tiểu thú hóa hình thành dáng vẻ này.

Nhưng Sở Mộ Vân không hề lo lắng, thậm chí còn có chút chờ mong. Hắn nghiêm túc suy nghĩ mình nên phối hợp như thế nào để có màn diễn xuất thật xuất xắc......

Yến Trầm không nháy mắt nhìn tiểu thú nhân ở trước mặt.

Nó có bộ lông xù màu xanh, đôi tai và cái đuôi dài. Nhưng lúc này lại hóa hình giống hệt khuôn mặt và thân thể thon gầy của người kia......

Yến Trầm liếm môi dưới, mập mờ gọi: "Tiểu Vân......"

Sở Mộ Vân nỗ lực không nhìn bờ môi mỏng xen lẫn hương hoa mai của tên dâm đãng này.

Nhưng Yến Trầm lại đến gần hắn, hơi thở phả vào tai hắn, thấp giọng nói: "Ta là Yến Trầm, ngươi có thể gọi ta là thúc thúc."

Cơ thể Sở Mộ Vân khẽ run, trong lòng lại hiểu rõ. Hắn dùng giọng nói vụng về non nớt nhưng trong trẻo gọi:"Yến Trầm thúc thúc...ưm..."

Chưa nói xong, Đố kỵ đã hôn lên môi hắn. Đôi môi lạnh lẽo phảng phất hương hoa mai, đầu lưỡi của y mang đến vị ngọt khiến người ta không nhịn được mà nhấm nháp.

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Where stories live. Discover now