Chương 59: 4000 năm trước

1.7K 206 11
                                    

Sở Mộ Vân nhíu mày: "Có ý gì?"

Linh: "Chúng ta đã trở về....."

Nó còn chưa dứt lời, Sở Mộ Vân đã nhạy bén cảm giác được mùi máu tanh gay mũi. Hắn tuy chóng mặt nhưng thân thể Băng Linh Thú lại phản ứng cực nhanh, chỉ dựa vào bản năng lui về phía sau cũng tránh thoát được một kích.

Sở Mộ Vân ngưng thần, cuối cùng cũng thấy rõ khung cảnh phía trước.

Bầu trời tối đen, đại lục bị nhuốm đỏ bởi máu, không khí tràn ngập mùi hôi thối và cháy khét, yêu thú gào rống, nhân loại than khóc tạo thành địa ngục đẫm máu.

Sinh sống ở 《Ma giới》mười mấy năm, khả năng chịu đựng của Sở Mộ Vân đã tăng lên gấp đôi. Mặc dù hắn không đến nỗi buồn nôn, nhưng nhìn thấy cảnh này sắc mặt cũng trắng bệch, mày nhíu lại.

Không phải do hắn nghĩ nhiều, nhưng chiến trường đang nghiêng về một bên.

Nhân loại bị tàn sát thảm khốc, yêu thú không ngừng tuôn ra từ khe nứt trên không trung. Bọn chúng gào rống, tàn bạo mà giết người!

Toàn bộ khung cảnh đều trở nên hỗn loạn. Sở Mộ Vân suy nghĩ thật cẩn thận, đầu tiên hắn rút lại tai và đuôi của Băng Linh Thú, sau đó nhặt trường kiếm lên. Thức thứ chín Thiệu Nguyệt gào thét mà ra, kiếm khí quét ngang, ánh sáng xanh chém ngang toàn bộ yêu thú!

Phía dưới vết chém yêu thú điên cuồng tuôn ra máu đỏ tươi, giống như vẩy mực rơi xuống, thấm vào mặt đất, đặc sệt nhuốm đỏ đầy tàn nhẫn cùng thô bạo.

Sở Mộ Vân vẫn không ngừng lại, thức thứ chín Thiệu Nguyệt tiêu hao rất nhiều khí lực, nhưng Băng Linh Thú lại không thiếu nhất là khí lực. Hắn xoay người đứng lên, nhảy ra phía sau của đám người, trường kiếm hoành phi, lấy bản thân cản lại thú triều.

Những người kia cũng không phải người bình thường, bọn họ ngọc quan vấn tóc, trường bào có nguyên tố lực kích hoạt, hiển nhiên là tu giả có tu vi xuất sắc.

Đáng tiếc là bọn họ quá xem thường yêu thú hung mãnh cho nên liên tiếp bị bại lui. Tổn hại quá lớn, sĩ khí càng giảm, ai nấy đều chỉ lo chạy trốn thì còn đâu là tinh thần chiến đấu?

Thế nhưng vào lúc này, nam nhân cầm kiếm mà đứng giống như trích tiên giáng trần, kiếm pháp tuấn dật mà họ chưa từng chứng kiến lại vô cùng cường đại, ở nơi địa ngục khủng bố tràn ngập tuyệt vọng này sáng lên như một ngọn lửa hi vọng.

Ai đó là người đầu tiên phản ứng lại, vội hét lên: "Rút lui! Rút lui!"

Vị nam nhân xa lạ này hiển nhiên đang tạo cơ hội cho bọn họ tranh thủ chạy thoát. Bọn họ đánh không lại, mau chạy thoát còn có khả năng sống sót. Mà chỉ có sống sót thì mới có thể đem tin tức về ranh giới bị phá vỡ và chuyện thú triều đột kích trở về đại lục Bạch Vũ!

Vì tránh cho thiệt hại không cần thiết, Sở Mộ Vân vẫn luôn không phát huy toàn lực. Thức thứ chín Thiệu Nguyệt tuy hung tàn nhưng so sánh với kiếm pháp Trục Nguyệt thì vẫn còn kém xa.

Mạc Cửu Thiều chưa bao giờ giấu hắn tàng thư, kiếm pháp Trục Nguyệt cũng đã sớm truyền thụ cho hắn, nhưng bởi vì lúc đó tu vi của hắn bị phế, không có biện pháp cầm kiếm cho nên cũng vô dụng.

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Where stories live. Discover now