Chương 3: Ám chỉ

3K 369 40
                                    

Sở Mộ Vân ở điện Thiên Loan Phong thoáng cái đã ba năm. Trong thời gian này Mạc Cửu Thiều cho hắn điều kiện sinh hoạt tốt nhất, tri kỉ làm bạn với hắn, truyền thụ mọi công pháp cho hắn.

Nếu không phải sớm biết tên biến thái này bên trong đen còn hơn mè đen, chỉ sợ Sở Mộ Vân cũng động tâm với y.

Dù sao y cũng là một mỹ nhân, lại dịu dàng như nước. Tuy Sở Mộ Vân chưa bao giờ tưởng tượng bạn đời của mình sẽ như thế nào, nhưng nếu là tình nhân thì Mạc Cửu Thiều phù hợp với tất cả tiêu chuẩn của hắn.

Chỉ tiếc y lại là công.

Hôm nay trời vừa tản sáng Sở Mộ Vân đã luyện kiếm ở đình viện. Từ xa Mạc Cửu Thiều đạp sương mà đến, xiêm y xanh nhạt kéo dài trên mặt đất, lụa mỏng tựa như mây, tóc đen chảy dài như thác nước, trong nắng sớm ban mai tựa như trích tiên giáng trần.

Sở Mộ Vân thấy y đến liền thu kiếm, khom mình hành lễ: "Phụ thân."

Mạc Cửu Thiều: "Tiếp tục."

Sở Mộ Vân cười một cái, thân hình chuyển động, trường kiếm trong tay tiếp tục xoay chuyển.

Mạc Cửu Thiều yên lặng đứng ở một bên nhìn. Thiếu niên trước mắt chỉ mới mười lăm tuổi, mặc một thân xiêm y trắng. Cơ thể thon gầy, thẳng như trúc. Trường kiếm đâm ra, thân hình thiếu niên như hòa một với kiếm, sắc bén vô song.

Luyện xong một bộ chiêu thức, thiếu niên liền thu kiếm. Giữa trán hắn phủ một tầng mồ hôi mỏng, khuôn mặt thanh tú tràn đầy sự ỷ lại cùng chờ đợi.
Thở hổn hển, hắn căng thẳng gọi nhỏ: "Phụ thân?"

Ý cười trong đáy mắt Mạc Cửu Thiều càng tăng, y chậm rãi nói: "Con học rất nhanh. Đã luyện đến tầng thứ sáu của Thiên Nguyệt?"

Đôi mắt Sở Mộ Vân sáng ngời. Vì sự khích lệ của Mạc Cửu Thiều mà đỏ mặt, nhỏ giọng đáp: "Con chỉ thử một chút thôi. Còn nhiều chỗ chưa hiểu hết, mong phụ thân chỉ dạy."

Tâm tình Mạc Cửu Thiều không tệ: "Đưa ta"

Sở Mộ Vân đưa kiếm của mình qua.

Trường bào của Mạc Cửu Thiều buông xuống, ngoại bào lụa hơi mỏng. Bộ y phục này vốn không thích hợp để múa kiếm, nhưng khi y cầm kiếm, khí thế xung quanh đột nhiên biến đổi. Tiên khí lập tức biến thành sát khí. Trường kiếm dưới ngón tay trắng nõn dần trở nên sắc bén.

Cùng là một chiêu thức, Mạc Cửu Thiều xuất ra vô cùng cường đại, kiếm khí sắc bén, xé rách trời cao. Mỗi chiêu chỉ lưu lại tàn ảnh. Bộ trường bào xanh nhạt không hề vướng víu, ngược lại còn điểm xuyết dáng người thon dài, phong thái uyển chuyển, nhẹ nhàng, điểm kiếm mà đứng, nhanh như tia chớp, như trời nổi sấm, chấn động nhân tâm!

Sở Mộ Vân không rời mắt chút nào, trên mặt hắn thể hiện sự sùng bái, nhưng trong lòng lại tràn đầy ham muốn chinh phục.

"Thật muốn làm y không xuống giường được."

Trong ba năm, Linh đã hiểu rõ tính cách của hắn, vì vậy nó lựa chọn im lặng.

Sở Mộ Vân liếm môi dưới: "Yên tâm, ta sẽ làm y yêu ta trước."

Linh cảm thấy mình nên có nghĩa vụ nhắc nhở hắn một chút: "Ngươi biết y thích dạng người gì sao?"

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Where stories live. Discover now