Chương 8: Không thể giải thích

2.2K 320 33
                                    

Yến Trầm! Sao lại là Yến Trầm?!

Trong bóng đêm, khuôn mặt thiếu niên trở nên trắng bệch, cánh môi tựa như trong suốt, đôi mắt đen láy tràn đầy kinh hoàng cùng tuyệt vọng.

Giọng hắn tắc nghẽn trong cổ họng, nhưng tình huống trước mặt thì nên nói gì được?

Áo trong mỏng manh bị cởi đến hông, trên đôi vai thon gầy có dấu hôn đầy mập mờ, nhũ hoa trước ngực bị chà đạp còn dính ánh nước, phía dưới trống rỗng mà quyến rũ.

Yến Trầm ôm lấy eo hắn, hôn đến không hề xiềng xích. Trái ngược hắn lại dâng cơ thể mình giống như tế phẩm chờ đợi đối phương đến yêu thương.

Quá dâm đãng!

Chuyện này vốn không thể giải thích được. Cho dù ai nhìn thấy cũng sẽ cho rằng Sở Mộ Vân chủ động, vì cảnh tượng này không hề có chút cưỡng ép nào, hoàn toàn là lưỡng tình tương duyệt.

Càng đáng sợ là chuyện này chắc chắn không phải lần đầu tiên xảy ra.

Trong mắt Sở Mộ Vân đầy tuyệt vọng. Hắn không ngốc, đương nhiên hiểu chuyện này là như thế nào.

Từ trước đến nay không hề có Mạc Cửu Thiều, vẫn luôn là Yến Trầm.

Là hắn ngu ngốc bị nhảy vào bẫy, cho rằng Yến Trầm là Mạc Cửu Thiều, sau đó...

Càng khiến hắn phát điên khi cho rằng tình cảm của mình được đáp lại, nhưng thật ra không có gì cả.

Mạc Cửu Thiều không làm gì vượt quá giới hạn với hắn. Y vẫn coi hắn là nhi tử, hắn lại...có khát vọng như vậy với phụ thân của mình.

Tuyệt vọng khiến hắn như phát điên.

Linh: "Ta cảm thấy ngươi nên run rẩy một chút, trông thật hơn nhiều."

Sở Mộ Vân: "Trẻ con đừng có nhìn loạn, ta còn chưa mặc quần áo đâu."

Linh :"...."

Yến Trầm cũng nhìn thấy Mạc Cửu Thiều. Dù bị 'bắt gian trên giường ' nhưng y không hoảng loạn chút nào. Ngược lại còn mỉm cười, đứng dậy mặc quần áo cho Sở Mộ Vân, sau đó ôm hắn vào ngực. Y quay đầu nhìn về phía Ngạo mạn: "Sư huynh, ta thích Vân nhi, hắn cũng thích ta. Thành toàn cho chúng ta đi."

Nghe vậy, Sở Mộ Vân hoảng sợ. Hắn giãy giụa muốn thoát ra, Yến Trầm lại càng ôm chặt. Y không nói gì, nhưng ý uy hiếp lại đầy rõ ràng.

--muốn Mạc Cửu Thiều biết ngươi thích y?

-- cho y biết ngươi khát vọng được y hôn môi, được y vuốt ve, được y...

Sở Mộ Vân không dám cử động. Hắn dựa vào lồng ngực Yến Trầm, cắn chặt môi dưới, hốc mắt đỏ lên. Nhưng lại không dám nhìn Mạc Cửu Thiều.

Mạc Cửu Thiều từ lúc vào vẫn bình tĩnh đứng ngoài cửa. Khuôn mặt y tinh xảo nhưng lúc này lại không có cảm xúc gì. Y cúi đầu nhìn Sở Mộ Vân, im lặng một lúc lâu mới nhẹ nhàng nói: "Vân nhi, nhìn ta."

Sở Mộ Vân không có dũng khí đối diện với y.

Mạc Cửu Thiều khẽ thở dài: "Là phụ thân không đúng, không để ý đến cảm nhận của con. Nhưng con còn quá nhỏ, những việc này đừng gấp được không? Con chỉ nhất thời xúc động, về sau... "

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Where stories live. Discover now