Chương 30: Băng Linh Dịch

1.7K 252 11
                                    

Vì nghẹn suốt một thời gian dài nên hắn không thể nhẫn nại được lâu.

Kiếp trước Sở Mộ Vân đam mê vận động, thể lực rất tốt, cơ thể lại khỏe mạnh. Vì vậy khi làm tình, hắn thường chăm sóc cho người nằm dưới. Khi người kia tiết ra hai ba lần, hắn mới bắn ra lần đầu tiên.

Tuy vậy hắn chưa bao giờ phải chịu nghẹn uất suốt ba tháng.

Nhưng lần này bởi vì bị Đố kỵ gợi lên tình dục, lại không được giải phóng nên mới hắn nghẹn lâu như vậy.

Lúc này Lười biếng lại kích thích, khoái cảm bùng nổ, tư vị này khiến linh hồn cũng phải run rẩy.

Thiếu niên nửa người nửa thú vì hưng phấn mà thở dốc, đôi tai lông mềm khẽ run, cả người dựa vào khuỷu tay Quân Mặc. Ngũ quan tuấn tú sạch sẽ, vì lần đầu nếm thử tình dục mà trông có phần lười biếng, gợi cảm.

Yến Trầm xem đến phát cứng, y đứng dậy, đi xuống bậc thang: "Mới vị thành niên đã làm việc này, có ảnh hưởng đến chất lượng băng linh dịch không? "

Lười biếng vẫn không ngẩng đầu, chỉ đơn giản nói một chữ:"Không."

"Thật?" Yến Trầm nhướng mày: "Sách cổ ghi là muốn có băng linh dịch, Băng Linh Thú thành niên phải sạch sẽ thuần túy không phải sao ?"

Có lẽ giải thích rất phức tạp nên Quân Mặc vẫn không đáp lại. Y nhìn dịch thể màu lam trên lòng bàn tay, chúng hơi sền sệt, đặc quánh, chứng tỏ đã nghẹn thật lâu. Hai đầu ngón tay y hơi cọ xát, dịch thể kia bắt đầu thay đổi màu sắc, từ màu xanh da trời sang thanh lam, xanh đậm, cuối cùng biến thành màu xanh nước biển.

Yến Trầm cũng đang nhìn: "Đây là... "

Lười biếng bỏ tay xuống, lấy khăn nóng mà người hầu đưa lên, nghiêm túc lau tay mình, mãi đến khi lau khô dịch thể mới mở miệng: "Tiểu thú này không tệ, tư chất rất tốt."

Yến Trầm khó hiểu.

Lười biếng bỏ khăn lông xuống, vẫn không mở miệng giải thích. Y nâng tay , người hầu phía sau vội tiến lên, cúi đầu, trong tay nâng một cuốn sách màu vàng.

Yến Trầm không phải lần đầu tiếp xúc với y, đương nhiên hiểu rõ.

Đố kỵ cầm lấy cuốn sách, nhanh chóng lướt qua nội dung:"Hóa ra là vậy. "

Lười biếng nói :"Sau khi thành niên, ta sẽ đến đón hắn."

Khóe miệng Yến Trầm khẽ nhếch:"Được."

Quân Mặc: "Thứ Lăng Huyền muốn, ta cũng sẽ mang đến. "

Yến Trầm: "Vậy đa tạ."

Lười biếng cũng không nói gì nữa, dịu dàng đưa Băng Linh Thú trong ngực cho Đố kỵ. Sau đó xoay người rời đi, vạt bào bay lên, mái tóc dài rũ xuống eo, ánh sáng minh châu trong điện chiếu xuống người y toát lên vẻ hoa mỹ.

Sở Mộ Vân không rảnh ngắm mỹ nhân, hắn không có cách xem được cuốn sách trong tay Yến Trầm. Nhưng nhắc nhở lúc sáng của Linh cục cưng khiến hắn rất muốn biết nội dung của nó.

Lười biếng đi rồi, Sở Mộ Vân mới hỏi: "Trên đấy viết cái gì? "

Linh cục cưng : Thẹn thùng.jpg

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ