Chương 29: Lười biếng

1.8K 247 4
                                    

Một trong bảy vị ma tôn: Quân Mặc, chưởng quản 'Lười biếng ', tóc màu bạc đồng, khuôn mặt không cảm xúc, tính cách trầm mặc, không để tâm đến chuyện gì. Thậm chí dù bị địch đánh lén, hay bị chính đồng đội phản bội cũng không hề dao động. Trong mắt y, con người cũng giống như động vật, đều không có gì thú vị.

Sở Mộ Vân cũng không biết y đến nếu không có Linh nhắc nhở.

Trong truyện (( Ma giới)), mỗi ma tôn đại diện cho một đại tội, nhưng cách họ thể hiện cho mỗi đại tội lại khác nhau.

Quân Mặc lười biếng, nhưng không phải thể hiện ở bên ngoài, mà là khắc ở linh hồn.

Đơn giản là lười làm việc, lười kinh doanh, lười sinh hoạt. Quân Mặc cũng không hề có những tình cảm như thân quen, hữu nghị, hay là tình yêu. Những cảm xúc như vui, buồn, tức giận cũng không liên quan đến y.

Trong truyện, Sở Mộ Vân đặt thiết lập điều có thể làm cho y hứng thú là luyện đan.

Tu vi của Quân Mặc trong bảy vị ma tôn có thể nói là yếu nhất. Nhưng y lại là luyện đan sư đứng đầu thế giới này.

Y ít khi ra ngoài, cũng ít khi gặp người khác nhưng toàn bộ đan dược gây chấn động thế giới đều là do một tay y làm ra.

Tuy nhiên y chưa từng luyện đan cho bất cứ ai, cũng không đáp ứng yêu cầu của người nào. Giống như y vĩnh viễn không bao giờ thể hiện cảm xúc, cho dù y có thể luyện đan cứu người nhưng lại không hứng thú.

Lúc Quân Mặc xuất hiện, Sở Mộ Vân liền hiểu rõ.

Phẫn nộ và Lười biếng từng có một đoạn ân oán.

Theo lí thuyết, hai người kia, một người không thể kiểm soát được, một người lại tùy hứng vô tâm, không hề có quan hệ gì với nhau.

Nhưng Lười biếng lại vô tình luyện được viên đan dược mà Phẫn nộ luôn muốn.

Viên đan dược này không phải là linh dược cải tử hoàn sinh, cũng không phải là thần đan tăng tu vi, càng không phải đan dược có thể phá hủy cả thành trấn....

Đương nhiên nó cũng không phải đan dược tầm thường. Nguyên liệu luyện đan đều là thứ quý hiếm nhưng quá trình luyện đan lại rất đơn giản. Tuy nhiên, thời gian luyện đan lại rất dài, để luyện được một viên ít nhất phải mất bảy bảy bốn mươi chín ngày.

Tác dụng của đan dược này cũng rất đáng sợ, có thể khiến tu sĩ thần cảnh rơi xuống một cảnh giới. Nếu không phải còn cần điều kiện tiên quyết, chỉ sợ đã khiến cho người ta điên cuồng.

Nhưng điều kiện của nó không phải là đơn giản.

Muốn cho dược liệu phát huy tác dụng cần phải chủ động làm tan khí hộ thể, hơn nữa còn phải tiếp nhận nó chảy vào trong kinh mạch.

Nhưng tu sĩ thần cảnh là đại năng hiếm thấy của thế gian. Họ sẽ không bao giờ làm tan khí hộ thể, chứ đừng nói đến hủy tu vi để tiếp nhận nó.

Nhưng mà có người sẽ.

Độc Cô Cầu Bại* đế tôn Phẫn nộ không thể tìm được đối thủ cho mình, nhưng lại muốn thỏa mãn sự hiếu chiến, chỉ có cách như vậy.

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ