Chương 60: Tôn giả Nhân giới

1.4K 204 11
                                    

Linh: "(; oдo), Tham lam có con!"

Sở Mộ Vân: "......"

Linh trầm mặt: "Không ổn rồi, công lược người có con chẳng phải sẽ trở thành.... Tuesday...."

Sở Mộ Vân: Gõ đầu.jpg

Linh: (。·v‸v·。 )

Sở Mộ Vân bị icon này làm cho hối hận: "Ngoan, đây là Thẩm Thủy Yên."

Cho nên.... Nâng cấp thì đừng đọc truyện người lớn Ma giới làm gì, thay vào đó thì nên đọc truyện 《 Ma giới 》 được không ==!

Bảy tôn chủ Ma giới đều có thể chất bất tử, nếu không năm đó nhân vật chính cũng không phải lăn lộn mãi mới giết được bảy người. Mà thật sự là không muốn lăn lộn cũng không được, boss biến thái này giống như có 999999999 cái mạng, ngươi mà không đánh cho y ngã xuống thì chỉ còn nước đi làm công chúa gả cho y.

Lại nói nhân vật chính trong 《 Ma giới 》 cũng thật quá đáng thương. Boss người ta dù có 999999999 cái mạng thì tốt xấu cũng chỉ có một người, còn hắn có những bảy boss, cho dù có liều mạng giết chết cũng không được công chúa xinh đẹp gả cho. Ngẫm ra cũng thật đau lòng.

Nếu bọn họ đã bất tử bất diệt thì đào đâu ra lúc còn nhỏ?

Đương nhiên là cũng có, đặc biệt là Tham lam, bởi vì y tu luyện một công pháp vô cùng độc đáo.

Mỗi khi đến lúc quan trọng sẽ cải lão hoàn đồng, trở lại lúc nhỏ, thậm chí không chỉ thân thể y thu nhỏ mà ký ức cũng tùy theo mà phong bế, biến thành một tờ giấy trắng, một đứa trẻ 'chân chính'.

Sở Mộ Vân do dự.

Rất rõ ràng đây là một thời cơ công lược tuyệt vời, mang tiểu Tham lam đi, nuôi lớn y thì còn lo gì y không thích hắn? Chờ đến khi trưởng thành lại dụ dỗ một chút, chẳng lẽ lại không công lược được y?

Nhưng lại không giống nhau.

Linh cục cưng đọc xong cốt truyện đã trở lại: "Tiểu Tham lam thật dễ thương!"

Sở Mộ Vân: "....."

Linh: "Mau đem y về nhà đi! Để y ở chỗ này không phải quá đáng thương sao? Không ai muốn giúp y đâu."

Lời này lập tức đánh thức Sở Mộ Vân.

Thẩm Thủy Yên thu nhỏ không kế thừa tu vi của bản thể, sức mạnh của y bây giờ cũng chỉ bằng đứa bé, tuy rằng không chết nhưng có thể sẽ bị ngược đãi hoặc bắt nạt.

Dù sao lai lịch của y cũng không rõ, lại không cha không mẹ, gặp gỡ người tốt thì may mắn, còn gặp phải người xấu thì cũng không phải chuyện lạ.

Thời gian y trưởng thành cần ít nhất mười năm, đối với đế tôn mà nói thì chỉ là một cái chớp mắt, thế nhưng đối với tiểu Tham lam lại là rất dài.

Quên đi, đối với đối tượng công lược khác thì còn có thể mặc kệ, nhưng đối với bé shota dễ thương như vậy thì không thể nào ném đi được.

Sở Mộ Vân vươn tay, mỉm cười hỏi: "Cùng ta trở về được không?"

Thẩm Thủy Yên ngẩng đầu, xuyên qua không gian chết chóc nhìn thấy một khuôn mặt tuấn dật.

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ