Chương 23: Trận chiến

1.9K 267 6
                                    

Ma giới có bảy ma tôn: Lăng Huyền, chưởng quản ' Phẫn nộ ', tóc đỏ, tính cách tùy ý, làm việc tùy tâm, nhưng lại có sức chiến đấu hung mãnh nhất trong bảy Ma tôn. Trong mắt gã, con người chỉ chia làm hai loại: Một loại là đối thủ của gã, loại còn lại là kẻ yếu. Chiến đấu với gã chỉ có kết cục là chết mà kẻ yếu thì gã không thèm để mắt đến.

Nếu phải liệt kê một danh sách công lược, Sở Mộ Vân chắc chắn sẽ xếp gã đứng thứ ba từ dưới lên.

Bởi vì gã cả đời chỉ biết có đánh nhau, trong đầu căn bản không có dây thần kinh gọi là tình yêu. Cho nên muốn tên này yêu một người thì thà làm thịt gã còn dễ hơn.

Thế nhưng Sở Mộ Vân vẫn rất thưởng thức tên này.

Cuồng dã, bá đạo, lại còn rất soái.

Sở Mộ Vân là đàn ông đương nhiên sẽ thích loại người này nhất.

Còn nếu muốn chơi đùa...

Ha ha, nhìn đế tôn Ngạo mạn của chúng ta đi.

Bị gã thương nhớ suốt 300 năm, vừa đến ngày ước định đã điên cuồng chạy đến. Mặc kệ Ngạo mạn có đồng ý hay không , nhất định phải đánh lộn, đánh đến ta sống ngươi chết....

Có câu tú tài gặp gỡ nhà binh, có lý không nói nên lời*

* Giống kiểu mọt sách muốn đánh nhau với đầu gấu í.

Mạc Cửu Thiều phong nhã gặp phải vị này cũng chỉ có thể hoãn chiến 300 năm.

Đoạn cốt truyện này được xem như bước ngoặt thứ hai trong vận mệnh Mạc Cửu Thiều.

Đầu tiên là bị hung hỏa chi độc của Yến Quân Khanh xuyên vào ma hồn, sau lại bị Phẫn nộ khiêu chiến dẫn đến trọng thương.

Cũng vì lần bị thương này, nhân vật chính cùng Yến Quân Khanh mới có thể đánh bại Ngạo mạn. Nếu không chỉ với hung hỏa chi độc, tu vi của Mạc Cửu Thiều vẫn cao đến đáng sợ. Ít nhất phải 20 nhân vật chính và 10 Yến Quân Khanh mới có thể chống lại.

Trong tình tiết quan trọng này, Sở Mộ Vân muốn làm gì?

Đương nhiên là công lược đế tôn Ngạo mạn!

Lăng Huyền đứng trước gió, tóc đỏ bay phần phật, lộ ra khuôn mặt cực kì anh tuấn. Nếu không phải cặp mắt đỏ tươi kia chứa đầy huyết tinh, chỉ sợ với dáng người cuồng dã này cũng đủ mê hoặc vô số thiếu nữ.

Bờ môi mỏng của gã khẽ cong, cao giọng nói:"300 năm trước, ngươi vì trợ giúp Yến Trầm đột phá thần cảnh mà hao tổn tu vi, nếu lúc đó ta đấu với ngươi thì khác gì thắng mà không cần chiến. Vì vậy ta đã cho ngươi thời gian để khôi phục lại. Bây giờ có phải ngươi nên thực hiện ước định? "

Theo lời của gã, trên bậc thang bằng bạch ngọc xuất hiện một thân ảnh màu lam.

Đế tôn Ngạo mạn một thân trường bào thủy sắc, lụa mỏng vờn quanh, ngọc quan chỉnh tề đứng ở trên cao, dưới chân gió thổi mây bay. Tư thái như trích tiên hạ phàm.

Y mở miệng, giọng nói ôn nhã thanh đạm:"Lăng Huyền, ngươi không giết được ta."

Lăng Huyền vừa nhìn thấy y, đôi mắt đỏ càng phát ra ngọn lửa mãnh liệt. Gã liếm nhẹ môi dưới, hứng thú dâng trào: "Không thử sao biết? "

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ