Chương 10

1.9K 177 7
                                    

Chương 10:

Trong đôi mắt hẹp dài của thiếu niên, chính là cuồn cuộn ngọn lửa giận lạnh băng của Yêu tộc.

Cát Hạo cùng Vu Nhất Chu cũng đang đi tới phòng thi, thành tích của hai người bọn họ so với Quý Tinh Lăng tốt hơn một tí, đều ở vị trí giữa, cũng không đến mức bị sung quân đến lầu Ngô đồng.

"Đó không phải Nhạc Thăng sao?" Cát Hạo thấy một người ở xa xa, "Tao nghe nói lúc kiểm tra ngữ văn buổi sáng, cậu ta thiếu chút nữa cùng Tinh ca đánh nhau, hình như là bởi vì ném loạn cục tẩy, kết quả bắn vào Tinh ca."

Vu Nhất Chu vặn nắp bình nước: "Sao mày không gọi điện thoại hỏi thử?"

"Gọi nhưng tắt máy, bất quá tao gửi WeChat cho Lâm ca, rồi cậu ấy trả lời một câu không có việc gì." Cát Hạo nói, "Hai người bọn họ giữa trưa không ăn ở căn tin, mà là ở ngoài trường."

Nhạc Thăng cũng là thành viên kiểm tra hàng năm đội sổ, mặc kệ bên trong hay là bên ngoài cũng là một thanh niên cao lớn hung hãn. Đánh nhau hút thuốc lấy tiền học sinh lớp dưới , bạn gái mỗi ngày thay một người, ngày thường ra tay rộng rãi, bên ngoài trường sống được, ở Sơn Hải cũng là ngang nhiên —— cơ mà ngược lại không dám trêu chọc mấy đại thiếu gia quý giá Quý Tinh Lăng cùng Vu Nhất Chu, hai bên xem như nước giếng không phạm nước sông.

Vu Nhất Chu đối với người này không có hứng thú: "Đi thôi, về phòng học."

......

Quý Tinh Lăng đi toilet, Lâm Cạnh dựa vào trên lan can, như có như không lướt điện thoại xem ví dụ mẫu. Không biết có phải bởi vì không khí oi bức hay không, cậu tổng cảm thấy có chút mệt rã rời, người cũng không có tinh thần.

Một con mèo đen lặng yên không một tiếng động xuất hiện, xoay hai vòng xung quanh cậu, khịt mũi "Meo" một tiếng, nghiêng đầu cọ cọ.

Lâm Cạnh rất thích động vật nhỏ, nhưng bệnh khiết phích không cho phép cậu trực tiếp sờ lên nó, cũng chỉ khom lưng đùa một hồi.

"Meo." Chiếc đuôi lông xù xù quét qua ống tay áo, lại chủ động lộ ra cái bụng.

Lâm Cạnh mở camera, vừa mới chuẩn bị chụp một tấm, mèo đen lại như là bị hoảng sợ bởi cái gì, đột nhiên bốn chân cào đất, như mũi tên nhọn nhảy vào lùm cây.

"Cậu đang làm gì vậy?" Quý Tinh Lăng hỏi.

"Vừa mới có con mèo hoang khá thú vị." Lâm Cạnh vỗ vỗ tay đứng lên, khả năng bởi vì động tác chuyển động quá lớn, đại não xuất hiện tình huống không đủ máu để cung cấp, vì thế một lần nữa ngồi xổm xuống: "Kéo tôi lên với. "

Quý Tinh Lăng nắm lấy tay áo của cậu và thấy một vài sợi lông đen trên đó, cau mày: "Con mèo hoang nào, màu đen?"

"Sao cậu biết." Lâm Cạnh hít mũi, "Chậc, hình như tôi thật sự bị quạt hỏng kia thổi cho bị cảm."

"Cậu về phòng thi trước đi." Quý Tinh Lăng buông tay cậu ra, "Tôi đi đến văn phòng Lão Vương, hẳn là nơi đó có dầu gió."

Lâm Cạnh gật gật đầu, cảm giác choáng váng như đang ngồi trên thuyền hải tặc.

Tiếng chuông chuẩn bị cho bài kiểm tra đã vang lên, trên sân thể dục trở nên trống không. Sâu trong bóng râm, một con mèo đen đang lười biếng phơi nắng, nó dùng chân trước nghịch thù lao mới nhận được từ trong tay Cùng Kỳb(1), giữa yết hầu phát ra âm thanh "Càu nhàu" thoải mái. Đang lúc chuẩn bị ngủ, lỗ tai lại nhạy cảm tiếp thu được một tiếng âm thanh trầm thấp ầm ĩ —— đầu tiên là rất xa, nhưng lại nháy mắt liền vang lên bên cạnh, như tiếng sấm sét nổ ở chân trời vào buổi tối mùa hè.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànOnde histórias criam vida. Descubra agora