Chương 95

1K 96 2
                                    

Chương 95:

Không sai, Tinh ca chính là một đại soái ca thâm tình như vậy!

Giáo sư Trương Khiếu cùng trợ lý đều rất trầm mặc ít lời, Hoàng Húc còn chưa kịp nói thêm mấy câu với bọn họ hai người đã rời đi trở về phòng nghỉ ngơi. Quý Tinh Lăng từ ký túc xá đi ra, nhìn khuôn mặt hận đời như Lỗ Tấn trong phòng bếp, "Xì" một tiếng: "Này, nhóc cũng sẽ không ném cái nồi này lại trên đầu tôi đúng không?"

Hoàng Húc không thèm ới một tiếng, nhìn bếp đang nấu nước.

"Tôi phát hiện người như cậu cũng khá thú vị." Quý Tinh Lăng thích hợp sử dụng logic của nữ sĩ Hồ Mị Mị một chút, "Nếu tôi muốn vào học Thần Đại, chẳng lẽ không thể dùng tiền sao, một cái tuyển sinh này đáng giá để tôi chạy tới nơi này chịu tôi sao?"

Hoàng Húc liếc nhìn hắn một cái: "Tôi làm sao biết anh nghĩ gì được?"

"Cậu không cần biết tôi nghĩ gì, bất quá nếu cậu thật sự muốn về thì tài xế nhà tôi ở ngay dưới chân núi." Quý Tinh Lăng lười cũng cậu ta nhiều lời, chính mình đi nghiên cứu lò vi sóng hâm nóng cơm sáng.

Hoàng Húc lại hỏi: "Vậy vì sao anh muốn tham gia dự án này?"

"Không phải là tôi muốn dựa vào bản thân tự cố gắng một chút sao, kết quả ai biết là cái hố." Quý Tinh Lăng cắm ống hút vào hộp sữa, một tay cầm bánh bao, lười biếng đi ra ngoài, "Cho nên cậu, hoặc là bình thường một chút, hoặc là lập tức lăn về trường, hoặc là ít nhất đừng để cho tôi thấy biểu tình như tấm bài Poker đó nữa."

Dưới sự giáo dục khổ tâm của thầy giáo Tiểu Lâm, hiện tại Tinh ca đã có thể "nói" phi thường văn minh hiểu lễ phép, quả thực chính là thiến niên yêu hòa bình.

Chuyện như vậy làm sao hắn có thể nói rằng mình là một giáo bá trong trường nhiều năm rồi?

Hoàng Húc không lên tiếng nữa, cậu ta cũng cầm ly nước ấm trở về ký túc xá. Một lát sau, Hình Lạc cùng Dương Tiểu Bách cũng một trước một sau rời giường, chạy tới gõ cửa Quý Tinh Lăng, hỏi hắn có muốn ăn lẩuđóng hộp không, đợi lát nữa xuất phát có thể mang theo.

"Giáo sư Trương sáng nay đã trở lại." Quý Tinh Lăng nói, "Tôi không vào núi, đợi lát nữa muốn hỏi ông ấy về chuyện nghiên cứu khoa học một chút, bằng không hai người cũng ở lại?"

Hai học đệ bằng mắt thường có thể thấy được rằng cả hai thở dài nhẹ nhõm một hơi, bởi vì mọi người thật sự không muốn đi làm culi nữa. Hình Lạc thử thăm dò hỏi: "Vậy anh Hoàng Húc thì sao?"

"Không biết." Quý Tinh Lăng ném cho hai người mỗi người một hộp sữa bò, "Tôi đi đọc sách, hai người tùy ý."

Dương Tiểu Bách cùng Hình Lạc thương lượng một lúc, vẫn là đi nói cho Hoàng Húc một tiếng, vì thế bốn người hôm nay đều ở lại ký túc xá. Trương Khiếu cùng trợ lý ngủ suốt một ngày, thẳng đến buổi chiều 5 giờ mới rời giường.

Quý Tinh Lăng đặt hai chân lên bàn ký túc xá, đang gọi điện thoại.

Lâm Cạnh một bên múc cơm một bên hỏi:"Cho nên hôm nay bọn cậu không vào núi?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now