Chương 33

1.5K 151 24
                                    

Chương 33:

Mềm mại, như kẹo bông.

"Trái tim pha lê màu hồng manh manh" là một trò chơi của thiếu nữ, đương nhiên, thiếu nam cũng có thể thử nghiệm một chút.

Không có yêu cầu gì quan trọng, toàn bộ hành trình chuyên tâm vào chiến lực tình yêu là được.

Giai đoạn kỹ thuật VR bây giờ vừa mới khởi bước, mắt kính thường có góc nhìn hẹp và trọng lượng nặng, Lâm Cạnh cũng hơi chóng mặt, cho nên hoàn toàn là ôm tâm trạng có lệ chọn một trò chơi đơn giản, tính chơi đủ năm phút đồng hồ liền rút lui, cậu quay đầu hỏi Quý Tinh Lăng: "Cùng nhau? Hình như có thể chơi hai người."

Tinh ca tại chỗ biểu tình rùng mình, liên tục tỏ vẻ trò chơi có khuynh hướng cảm xúc yêu đương cao cấp như vậy, đương nhiên là để thầy giáo Tiểu Lâm chơi một mình.

Kết quả Trịnh Bất Phàm vừa vặn lại đây, cực kì có tâm tình: "Này là cái gì, chơi vui không, tớ thử với."

Lâm Cạnh trả lời: "Trò chơi tình yêu."

Trò chơi tình yêu rất hay! Trịnh Bất Phàm quyết đoán duỗi tay: "Ông chủ, cháu cũng muốn."

"Cậu muốn cái gì mà muốn." Quý Tinh Lăng vỗ một cái bỏ, độc ác đuổi người, "Cậu cảm thấy mình hợp với bốn chữ trò chơi tình yêu hay sao? Thành thật đi chơi bowling đi."

"Tinh ca cậu không thể như vậy." Trịnh Bất Phàm mạnh mẽ đeo mắt kính, "Cậu cùng Lâm ca khẳng định sẽ không thiếu bạn gái, nhưng tớ thiếu, còn không cho phép người không được đẹp trai không được giàu chơi trò chơi tình yêu?"

Quý Tinh Lăng nhìn về phía Lâm Cạnh, lập tức sửa đúng:"Cái gì gọi là tớ không thiếu bạn gái, tớ là không có hứng thú quen bạn gái."

Trịnh Bất Phàm tỏ vẻ "Càng đả kích."

Quý Tinh Lăng lười nói tiếp với cậu ta, quyết định lùi ra khỏi khu trò chơi.

Thẳng đến lúc trò chơi bắt đầu, Trịnh Bất Phàm mới phát hiện cái này không phải là trò chơi thẳng nam yêu đương với mấy em gái, bản thân cậu ta mới là em gái manh manh, toàn bộ hành trình đều yêu cầu tìm mọi cách bắt được tâm của tổng tài bá đạo.

"......"

Ông chủ tôi muốn trở về chơi bowling.

Lâm Cạnh chọn nhân vật là động vật, là một chú thỏ con mềm mại, Trịnh Bất Phàm quét một vòng nhận vật còn lại, phi thường khuất nhục chọn một chị gái xinh đẹp.

Có thể là thấy khu VR náo nhiệt, vài người khác không chơi bowling cũng đi lại đó. Trò chơi này nội dung tương đối cẩu huyết, nam chính bị bọn bắt cóc bắt làm con tin, cho nên yêu cầu người chơi đi nghĩ cách cứu, mỗi trạm kiểm soát có những khó khăn khác nhau, bản hướng dẫn không có giới thiệu đặc biệt rõ ràng. Lâm Cạnh cho rằng trò chơi tình yêu nhiều lắm cũng chỉ là quét quét dọn nhà cửa rồi đi làm cơm, không nghĩ tới còn phải đánh nhau một hồi.

Thầy giáo Tiểu Lâm: thật không dám dấu diếm, tên tổng tài bá đạo này tôi không muốn cứu.

Quý Tinh Lăng đặt khuỷu tay lên bả vai Vu Nhất Chu, bật cười không chút đồng cảm.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - Hoànحيث تعيش القصص. اكتشف الآن