Phiên ngoại 4

1.1K 88 11
                                    

Chương 107:

Group máy lặp lại!

Di chứng của cuộc tổng vệ sinh ngày sinh nhật tương đối rõ ràng, hai người thẳng đến ngày hôm sau lúc rời giường eo lưng còn đau. Lâm Cạnh uống nước xong lại lùi về ổ chăn, khàn giọng hỏi: "Cậu đang ngẩn người nghĩ gì vậy?"

"Tôi không ngẩn người, tôi chỉ đang nghĩ lại." Quý Tinh Lăng dựa vào đầu giường, "Nghĩ lại vì sao chúng ta tối hôm qua chỉ cần vừa dính chăn là ngủ."

"Bằng không thì sao?" Lâm Cạnh vùi mặt vào gối đầu càng sâu, "Đừng nói cậu còn muốn cử hành một nghi thức rườm rà đi vào giấc ngủ."

Quý Tinh Lăng véo nhẹ cổ cậu: "Nhưng ngày hôm qua là sinh nhật cậu, chúng ta chẳng lẽ không nên làm chuyện khác để chúc mừng sao, ý tôi là để kỷ niệm."

"Ví dụ như," Lâm Cạnh bị hắn nhéo thật sự thoải mái, "Chúng ta mỗi người một tờ, suốt đêm cõng lên GMAT?"

Từ cấp ba lên tới đại học, tiêu chuẩn 3500 từ đơn của thầy giáo Tiểu Lâm cũng thăng cấp theo. Quý Tinh Lăng phớt lờ câu nói dời đề tài đi tùy tiện này, cúi người hôn bờ vai cậu, tay cũng thuận thế mò vào áo ngủ: "Đừng nhúc nhích."

"......"

Lâm Cạnh liền thật sự không động, chủ yếu là cậu cũng chưa nghĩ ra phải động như thế nào. Không giống với ái muội đậm tình ban đêm, bây giờ đã sắp giữa trưa, ánh mặt trời xuyên qua khe bở của bức màn rọi vào, một ánh sáng trắng tinh tế chói mắt, thậm chí còn có thể nghe được tiếng loa của trường học cách đó không xa, hình như đang mở đại hội thể thao?

Quý Tinh Lăng hôn rất nghiêm túc, Lâm Cạnh lại nhịn không được mà điên cuồng miên man suy nghĩ, một phương diện cảm thấy bạn trai vì sao đột nhiên trở nên hiểu rõ như vậy, rõ ràng cả hai người trước đây chưa từng có kinh nghiệm nào cơ mà. Một phương diện lại cảm thấy vận động viên đi diễu hành ngoài cửa sổ sao lại còn chưa xong, một buổi lễ có thể kéo dài bao lâu, mình có nên đóng cửa sổ trước hay không?

Bất quá cuối cùng cũng không đóng thành công.

Thanh xuân không chịu nổi trêu chọc, một nụ hôn là có thể dẫn đến thiên lôi địa hỏa, hai người ôm nhau, sau khi dùng tay giúp đối phương giải quyết vấn đề, Quý Tinh Lăng còn đang cuối đầu tiếp tục hôn Lâm Cạnh, nhiệt độ nóng đến bỏng của cơ thể không chút nào che lấp, xúc động đến nóng cả người. Một lớp vải cotton mỏng khó có thể chống lại bất kỳ thay đổi của cơ thể nào—— nhưng dù sao cũng tốt hơn không có gì! Vì thế Lâm Cạnh miệng khô lưỡi khô cầm lấy cổ tay hắn, căng da đầu nhắc nhở: "Hừm, sắp giữa trưa."

"Còn hơn một giờ."

"Một giờ thì...... Không thể đủ."

Sau khi ý thức được bản thân vừa nói gì, Lâm Cạnh tự sa ngã nghĩ, thôi, mình vẫn nên câm miệng đi.

Quý Tinh Lăng ở bên tai cậu cười: "Cậu sợ?"

Lâm Cạnh nghiêng đầu, một từ "Không" vừa nhẹ vừa yếu, rất không có tự tin nói ra từ kẽ răng.

Quý Tinh Lăng không miễn cưỡng cậu, chỉ ôm vào trong ngực nằm một lúc, lại hỏi: "Có cần tôi tìm một chiếc xe đi đón bạn cậu không?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now