Chương 61

1.1K 108 9
                                    

Chương 61:

Chờ đó, bạn trai siêu mạnh của cậu đã ở trên đường đến rồi!

Buổi tối chủ nhật, y tá ở bệnh viện Thước Sơn còn muốn đến kiểm tra linh lực của Quý Tinh Lăng một lần nữa, cho nên hai người phải tới sau 9 giờ mới có thể gặp mặt.

So với một tháng trước, những tiếng cuối cùng này mới thật sự là sống một giây bằng một năm. Lâm Cạnh vồn muốn đi ngủ trưa để giết thời gian, kết quả càng ngủ càng tỉnh táo, cùng trần nhà đối diện vô ngữ sau mười lăm phút, cậu quyết định đi ra ngoài cắt tóc, lấy tư thái thoải mái thanh tân soái khí, tương đối long trọng đi ngênh đón bạn trai tương lai của mình.

Cậu thường đi cửa hiệu cắt tóc gần trường, sạch sẽ sáng sủa, không đẩy mạnh tiêu thụ, thầy giáo Tony sống có lời hay ý đẹp, thâm đến mức khiến Lâm ca có khiết phích cũng thích. Trong khi một anh thợ cắt tóc, một bên nhìn điện thoại của cậu: "Đợi lát nữa đi ăn sinh nhật bạn sao?"

"Sinh nhật gì ạ?"

"Ồ, anh thấy em tìm bánh kem."

"Chán nên em xem vài cái thôi ạ." Lâm Cạnh tiếp tục lướt màn hình, "Muốn tìm xem có cái nào không quá ngọt hay không."

Có thể sau khi chờ được Quý Tinh Lăng đến trường, hai người cùng đi đưa cho vị yêu quái gia gia kia. Trường học cách đó không xa có một cửa hàng bánh tên SENSE, được xưng là nơi có bánh opera cùng Tiramisu ngon nhất ở Cẩm Thành, bất quá bản thân Lâm Cạnh đối với đồ ngọt không hiểu rõ, bởi vậy thường chỉ để Lý Mạch Viễn cùng Vi Tuyết mua cho mình, hôm nay cậu tính sau khi cắt tóc xong, tự đi đến tiệm hỏi xem có điểm tâm nào không quá ngọt và thích hợp với khẩu vị của người lớn tuổi không.

Nhân viên SENSE là một cô gái có hai má lúm đồng tiền, vừa thấy cậu liền cười chào hỏi: "Em trai đẹp trai, lại đến mua bánh opera sao?"

"Hôm nay em muốn mua cái không quá ngọt." Lâm Cạnh chỉ vào quầy, "Đây là gì vậy ạ?"

"Bánh mì bí đỏ, dùng lúc mạch đen và mạch nha, không ngọt, em có muốn thử không?"

"Có ạ, cảm ơn chị." Lâm Cạnh lại gọi một ly hồng trà, trong lúc quét mã tiền trả, ngoài cửa vừa lúc tiến vào một vị lão gia gia.

Mặc một chiếc áo khoác da lông màu xanh đậm, tóc màu xám, đeo một cặp kính gọng vàng, giống như một học giả già hiền lành.

"Tôi muốn cái này." Ông chỉ vào bánh kem opera, "Hai miếng."

"Được, nhưng cái này có hơi ngọt đó ạ, ông có muốn gọi thêm một ly trà đắng không?"

"Cho tôi một cà phê."

Cuối cùng ông gọi một đặc sản cà phê mới từ cửa hàng. Tên có vẻ rock and rool, tên là dirty.

So sánh với thầy giáo Tiểu Lâm uống ly hồng trà dưỡng sinh, ăn ít đường, thì cậu mới là người già đã về hưu.

Buổi chiều cuối tuần, kinh doanh trong tiệm rất tốt. Cho nên sau khi thấy lão gia gia ngồi đối diện mình, Lâm Cạnh cũng không có ngoài ý muốn, còn chủ động dịch bàn một tí, dành cho đối phương nhiều địa phương hơn.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now