Chương 41

1.5K 109 16
                                    


Chương 41:

Quý Tinh Lăng cậu thật trong sáng.

Về phần bản thân Đường Diệu Huân, còn rất thức thời mà đến nhà ăn giải quyết vấn đề ấm no, cũng không ở lại văn phòng để làm hai người ngại.

"Nơi này có thật nhiều thảm lông thoải mái." Lâm Cạnh kéo ghế, "Trách không được lần trước cậu nói cái kia không cần giữ."

"Ừ, nhà ông ấy còn một đống."

Trọng Minh phu nhân là Phượng Hoàng, mười tám họ hàng trong nhà đều là cầm, mỗi lần đến mùa thay lông, cánh phành phạch vẫy có thể ra một đống thảm lông. Kỳ Lân nhãi con lúc lên năm, đã từng bị đại Kỳ Lân ngậm đến làm khách, kết quả dị ứng lông chim, sau khi về nhà hai mắt đỏ bừng, điên cuồng hắt xì cả nửa tháng.

Hồ Mị Mị tức muốn điên: "Quý Minh Lãng sao anh không chăm sóc con trai!"

Quý tiên sinh lúc ấy còn tương đối thẳng, không có dục vọng gì: "Bởi vì anh nghĩ nhãi con thường xuyên đi Thanh Khâu chơi mà." Mà họ hàng nhà em cũng rụng lông.

Kết quả ngủ nửa tháng trong thư phòng.

Bất quá hiện tại đã khá hơn nhiều, linh lực khi Kỳ Lân nhãi con lớn lên cũng tăng cường. Quý Tinh Lăng đi hâm nóng đồ ăn, lại vặn bình giữ ấm đổ một ly trà ấm áp, tự mình thấy mình giống lão cán bộ thật chua xót, còn phải là mặc kiểu áo màu xanh từ Tôn Trung Sơn.

May mắn không ở phòng học, này nếu để cho người khác thấy, mặt mũi của Tinh ca lãnh khốc có còn không, Mặt! Mũi! Còn! Không!

Lâm Cạnh đẩy hộp cơm của mình qua: "Ăn không?"

Quý Tinh Lăng: "...... Không cần, tôi có."

Lâm Cạnh cũng không miễn cưỡng, vặn nắp đồ uống của mình, lại nói: "Tôi cho rằng văn phòng của giáo viên đều giống như ở lầu Đào Lý, không nghĩ tới nơi này thoải mái như vậy, có chút giống thế ngoại đào nguyên."

Quý Tinh Lăng khó hiểu, hắn nhìn quanh bốn phía, trang trí lộng lẫy lấp lánh chói mù mắt, ghế sô pha da thật nhập khẩu tứ Ý, trên tường treo một dòng chữ của Phó tỉnh gửi tặng.

"Đào Hoa Nguyên Ký tôi còn học rồi, này nơi nào giống Đào Uyên Minh, rõ ràng phi thường thế tục hiệu quả và thực dụng."

"Vậy đọc nghe một chút."

"......"

Tinh ca lựa chọn vùi đầu ăn cơm.

Nhưng kỳ thật Lâm Cạnh thật sự thích nơi này, khả năng bởi vì nơi nơi đều là thảm nhung, tạo một cảm giác thoải mái không giải thích được. Nhưng cậu mới vừa giải thích được một nửa, người đối diện liền tự luyến nói một câu: "Cậu xác định không phải bởi vì cùng tôi ăn cơm, mới cảm thấy thoải mái?"

"Quý Tinh Lăng cậu câm miệng đi."

Đại thiếu gia đùa xong thầy giáo Tiểu Lâm, tâm tình tốt lắm liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ một cái: "Này, đó có phải Lý Mạch Viễn cùng Vi Tuyết hay không? Sao bọn họ lại chạy tới nơi này."

Hai người hẳn là muốn đi căn tin, cũng không biết vì sao đường chính thì không đi, cố tình đi qua hoa viên.

Lâm Cạnh hỏi: "Cậu thật sự không biết?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now