Chương 63

1.4K 115 22
                                    

Chương 63:

Vu Nhất Chu: Tôi không sạch sẽ rồi!

Kỳ thật dựa theo phong cách Quý Tinh Lăng, hoạt động cuối tuần nhàm chán như vậy hắn sẽ không thèm đi, vừa lúc Lâm Cạnh cũng không phải rất muốn đi xem triển lãm dân tộc. Nhưng cả chuyện còn cố tình liên quan đến Đường Diệu Huân, lỡ may đại thiếu gia cùng đứng nhất lớp đều lặn mất, những người khác học theo, bị phóng viên biết rồi sau đó viết bài báo kiểu "Giảm gánh nặng ở trường cấp ba Sơn Hải quá cùi, học sinh sôi nổi từ chối tham dự" như vậy thì sao, cho nên vẫn là thôi đi.

Bảo tàng Thành phố nằm trong một khu kinh doanh nhộn nhịp, cũng không thiếu những khu ăn uống giải trí xung quanh. Sau tiết tự học buổi tối hôm sau, Vi Tuyết lại thông báo địa phương ăn cơm ngày mai là cửa hàng giúp mình nướng thịt nướng, chỉ ở dưới lầu rạp chiếu phim.

Quý Tinh Lăng dùng di động tìm, phim gần đây ngoại trừ trinh thám huyền ảo cùng công chúa Disney, còn lại cũng chỉ thừa một bộ phim kinh dị miễn cưỡng có thể xem.

Lâm Cạnh từ chối: "Vì sao cậu cứ chấp nhất mà muốn trong lần đầu tiên hẹn hò của chúng ta phải đi xem phim kinh dị? Tôi thà rằng xem công chúa khiêu vũ."

"Không được, không thể, không được xem công chúa." Quý Tinh Lăng cầm cặp, một tay đút vào túi quần lùi lại, "Phim kinh dị có cái gì không tốt, hơn nữa theo đạo lý, bộ trinh thám huyền ảo điên cuồng giết người của cậu thì có chỗ nào lãng mạn?"

Lâm Cạnh: "......"

"Vậy quyết định như thế." Quý Tinh Lăng đánh nhịp, "Nhớ rõ mua ghế cặp đôi."

Lâm Cạnh mặt ủ mày ê mở ra app mua vé, chỉ cần nhìn vào poster là không muốn xem rồi, vì thế cậu bình tĩnh mà dùng đòn sát thủ: "Nhưng bộ phim giống như vậy, chúng ta chẳng lẽ không nên cùng nhau trốn trong trong chăn xem sao?"

Quý Tinh Lăng: "......"

Học sinh giỏi như cậu sao có thể như vậy?

Tốt, ok, tôi không thành vấn đề!

"Chúng ta khi nào xem?"

"Ít nhất đến khi nó xuất hiện trên trang web đi." Lâm Cạnh kéo đai cặp hắn lại, "Cẩn thận không ngã."

"Kỳ thật không nhất định phải là bộ này, chúng ta chọn phim kinh dị khác được không, cậu muốn xem 《 Lời nguyền 》 hay là 《 chạy khỏi thị trấn tuyệt vọng 》?"

"Tôi muốn xem cậu câm miệng."

Nhưng Quý Tinh Lăng càng không im! Lâm Cạnh thuận miệng vẽ một chiếc bánh cũng chuẩn xác làm đại thiếu gia rục rịch tâm tư thiếu nam yêu lần đầu, vì thế hắn đắm chìm trong ảo tưởng "Thầy giáo tiểu Lâm trong lúc xem phim kinh dị vì quá sợ mà chui vào lòng ngực của mình không thèm ra" tốt đẹp lãng mạn màu hường phấn không có biện pháp tự kềm chế, một đường đều không ngừng nói, thẳng đến khi lên xe mới chịu ngừng.

Lâm Cạnh đầu choáng mắt hoa mà dựa vào lưng ghế xe.

Đây rốt cuộc là máy repeat công suất cao cỡ nào

1301, Hồ Mị Mị đang ở phòng khách xem TV, nhìn thấy con trai trở về liền thuận miệng hỏi câu, thành tích kiểm tra có chưa?

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon