Chương 103

1.6K 112 21
                                    

Chương 103:

[ Chính văn hoàn ] Vừa lúc tiếng chuông tan học vang lên.

Thanh Khâu Hồ tộc nhiều mỹ nhân, buổi tối ăn cơm, Lâm Cạnh ngồi ở trong sân nhỏ, nhìn sang trái liền thầy một nhóm mỹ nữ, nhìn sang phải liền thấy một nhóm soái ca, người này quen mắt, người kia cũng quen mắt, giống như 50% minh tinh trong làng giải trí đều xuất hiện trong bữa tiệc nông thôn này. Nhưng người lớn lên đẹp qủa thật rất chiếm ưu thế, cho dù chỉ bưng đĩa ăn miếng thịt, hiệu quả thị giác cũng không khác khi cầm ly champanghe trong bữa tiếc xa hoa.

Lâm Cạnh nhỏ giọng hỏi: "Các em họ của cậu ở đâu?"

Quý Tinh Lăng múc cho cậu một chén canh, bất mãn: "Cậu vì sao lại nhớ thương đám nhóc con kia lâu như vậy."

Lâm Cạnh trả lời:"Bởi vì cậu không chịu mang lục lạc."

Quý Tinh Lăng thoáng ngực buồn, sao lại cũng nhớ thương luôn chuyện này.

Nhà trẻ Thanh Khâu, đám nhóc con Cửu vĩ hồ đang xếp hàng ngồi, có thể là đang nghe ngôn quy lão sư giảng bài, giảng về Chekhov cùng các lý luận triết học,《 Đảo Sakhalin 》 vạch trần hệ thống độc quyền tàn khốc của xã hội nước Nga thời xưa. Khi nền thị trường kinh tế đang càn quét thế giới mọi người không còn chú ý đến quá trình lịch sử xã hội vĩ đại của con người và tính quy luật của nó, còn có thêm vi phân, tích phân và giới hạn lý luận toán học đầy bảng đen.

Đam nhóc con lông trắng nhử tuyết mơ màng muốn ngủ nhưng lại không dám ngủ, bởi vì lo lắng hồ ly bà ngoại sẽ không cho đồ ăn vặt cho nên đành phải liều mạng trợn to đôi mắt ham học hỏi.

Có thể ngôn quy lão sư đã thật lâu thật lâu chưa rời khỏi vực Sơn Hải, ôngmột bên giảng bài, một bên lo lắng sốt ruột mà nghĩ, hóa ra trong xã hội con người trước khi bắt đầu học đã được giáo sư Newton cùng Leibniz thành lập vi phân và tích phân ở điểm xuất phát với trực giác vô cùng nhỏ như vậy sao, vậy đã nhiều năm như vậy bản thân vẫn dạy những nhóc hồ ly nhỏ thơ cổ và tấm card nhận biết động vật chẳng phải là sai lầm đối với trẻ nhỏ hay sao?

Lâm Cạnh ăn cơm xong lại nhớ thương chọc Cửu vĩ hồ...... Không phải, dạy học cho Tiểu Cửu Vĩ hồ, lôi kéo Quý Tinh Lăng chạy tới nhà trẻ. Kết quả vừa vặn đuổi kịp thầy rà đang phân tích các đặc điểm của nhân vật chính trong 《 Trung sĩ Prishbeev》 Quý Tinh Lăng nghe xong sửng sốt, một đống nghi ngờ được sinh ra, lúc mình không ở Thanh Khâu, nơi này rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

Thầy giáo Tiểu Lâm đứng ở bên cạnh nhìn bảng đen ghi đầy cách xác định tích phân cũng kinh ngạc đến ngây người. Hóa ra tộc Cửu vĩ hồ từ nhỏ đã phải học cái này sao, mẹ mình thật sự không để cuốn 《 Sách bảng chữ cái ABC》 làm quà sao, cái này phải làm sao bây giờ, hy vọng giáo viên chưa kịp phát xuống, cậu phải nghĩ cách cướp vaili về.

Chắc là ngôn quy lão sư đã thấy được hai người đứng ở cửa, ông như trút được gánh nặng nhường bục giảng rời đi.

Đam nhãi con cữu vĩ hồ tập thể nhìn về phía thầy giáo long huyết thụ, ánh mắt ngập nước tràn ngập khát vọng được học ngay lập tức.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - Hoànحيث تعيش القصص. اكتشف الآن