Chương 97

1K 93 1
                                    

Chương 97:

Con trai mình thi đậu Trạng Nguyên, vậy bữa này có phải nên là mình hay không.

Cùng ngày thi đại học, Ứng Long rất săn sóc mà xua tan mưa bụi rồi chỉ để lại một tầng mây đen hơi mỏng che khuất cái nóng nực nắng gắt. Mưa không to không bị kẹt xe, cũng sẽ không để học sinh nắng đến mệt cả người.

Cổng trường cấp ba Sơn Hải đã có rất nhiều giáo giáo viên ở đó. Mã Liệt cùng Miss Ninh một người mặc áo sơ mi màu hồng, một người mặc bộ váy màu hồng, đứng chung một chỗ rất Kim Đồng Ngọc Nữ, khiến cho một đám học sinh chọc Mã Liệt dở khóc dở cười: "Cái gọi là đồ đôi này không phải chỉ giống màu thôi sao, sao lại không nói Tinh ca cùng Lâm ca của mấy đứa mặc đồ đôi hả?"

Quý Tinh Lăng cùng Lâm Cạnh mới từ trên xe xuống:?

Hai người quả thật là mặc đồ đôi, đồ là do Bạch Trạch đưa tới, hoặc là đúng hơn mà nói thì là do nữ sĩ Hồ Mị Mị cưỡng ép Bạch Trạch đưa tới, dù sao mặc kệ hữu dụng hay vô dụng, dính nhiều thêm hào quang của học bá đỉnh cấp Tứ Hải Bát Hoang cũng không sao.

Quý Tinh Lăng còn đang cân nhắc hai người có phải quá trắng trợn táo bạo hay không, có nên tìm cớ giair thích một chút không, mấy nam sinh đã bắt đầu ồn ào trước.

"Tinh ca không gọi là đồ đôi, gọi là muốn nhiễm khí tiên từ học bá."

"Đúng thể, thầy Mã, thầy đừng ngụy biện."

"Sớm biết thế tớ cũng mặc áo đen giống Lâm ca."

"Lâm ca ngày mai cậu mặc gì, để chúng tớ mặc vào nhờ sự giúp đỡ!"

Đối mặt với ánh mắt tha thiết xung quanh, Lâm Cạnh bình tĩnh chỉ tay: "Thầy Mã, vì sao mặt Miss Ninh lại đỏ như vậy?"

Ninh Phương Phỉ không có một chút phòng bị, sau khi phản ứng lại vừa tức vừa buồn cười mắng một câu. Tiêu điểm của hiện trường thuận lợi dời đi, Vương Hoành Dư vừa lúc đi lại phát thẻ kiểm tra, ông đối với Lâm Cạnh đương nhiên là ôm hy vọng lớn nhất, nhưng lại sợ cậu có áp lực quá lớn, cho nên cũng chỉ cổ vũ một câu: "Hai người các em ai cũng phải cố lên."

Tâm tình đại thiếu gia tức khắc thoải mái, cảm thấy lão Vương thật đúng là biết nói chuyện.

Tâm tình thoải mái này vẫn bảo trì cho đến lúc thi xong, ngữ văn năm nay ra đề không quá khó, viết văn cũng không phải mây mù dày đặc, về phần môn toán buổi chiều, ngày hôm sau tổng hợp, tiếng Anh, hình như cũng vẫn ổn. Tuy rằng trên bản tin liên tục xuất hiện những bài báo nói rằng rất nhiều học sinh bị mất thẻ thi, hay có thí sinh tâm tình suy sụp muốn đi nhảy lầu, cùng với đi lộn phòng thi, kẹt xe, đến trễ, phảng phất như toàn thế giới đều đặt áp lực nên trên đầu học sinh lớp 12, nhưng Lâm Cạnh cùng Quý Tinh Lăng thoát ly với những trò khôi hài đó. Hai người chỉ bình thản như bao lần kiếm tra cũ, bình tĩnh làm đề, nộp bài thi, sau khi ra thì dò đáp án, thế cho nên đến lúc môn cuối cùng là môn Tiếng Anh kết thúc, Quý Tinh Lăng thậm chí có chút nghi hoặc, thi xong rồi?

Lâm Cạnh cầm một túi văn kiện trong suốt, quay đầu lại nhìn về phía lầu Bạch Trạch nơi xa: "Ừ, chúng ta thi xong rồi."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now