Chương 75

1.1K 139 18
                                    

Chương 75:

Quý Tinh Lăng cậu thật sự chỉ có lớn như vậy sao?

Quý Minh Lãng đã không kịp suy nghĩ đến chuyện "Vì sao đứa nhóc nhà kế bên lại biết con mình là Kỳ Lân" cùng "Con mình tại sao lại bại lộ bản thể trên đường", bởi vì chuyện nào cũng làm cho người cha này muốn suy sụp. Ông còn không kịp thay áo, chỉ vội vàng mặc chiếc áo khoác dài đã "Ầm" ra cửa sổ.

Đại Kỳ Lân "Ầm", là thật sự phi thường mạnh. Sương mù đen cuộn sấm sét bên ngoài phi vạn dặm, trong mắt của con người không nhìn rõ được sấm sét nổ tung giữa trời, sáng đến mức khắp vòm trời đều ánh lên màu lam diện. Các yêu quái kém mạnh đang đi bộ buổi đêm không kịp phòng ngừa, đều bị đám sương mù đen đầy sấm sét khiến cho nhắm hết cả mắt lại, đến lúc run rẩy mở ra, sương đen bên cạnh cũng đã bị gió thổi tan, chỉ để lại từng áng mây nhỏ, hoảng loạn nơm nớp lo sợ, hữu khí vô lực.

Bùm!

Mọi người nhanh chóng che đầu lại cho khỏi bị nổ, vội vàng về nhà mình, dành nhau bọc chăn cả người.

Kỳ Lân tới!

......

Quý tiên sinh – người đàn ông lạnh lùng uy nghiêm có tiếng trong giới kinh doanh ngày thường trên TV, lúc này chỉ mặc một bộ đồ ngủ cũng đôi dép bông trong nhà, chạy như điên dưới bóng cây ven đường.

Lâm Cạnh ngồi trên ghế dài của công viên, xung quanh không có đèn đường, yên tĩnh lại tối đen, cảm xúc khẩn trương bất an trở nên cực điểm, cả người bị gió thổi đến run bần bật. Cậu chỉ mặc một cái áo thun đơn giản, trong lòng ngực lại ôm một đống quần áo phình phình —— phía dưới là áo len, phía trên là áo đồng phục, trong tay còn gắt gao nắm chặt một cái đuôi không an phận.

Quý Minh Lãng: Nhãi con của tôi!

Lâm Cạnh hàm răng run lên "Chú......chú chú"

Cũng không biết là bởi vì thời tiết thật sự quá lạnh, hay là thần kinh bị căng thẳng quá mức, toàn thân cậu cứng lại, gương mặt cũng bị gió thổi đến lạnh lẽo. Quý Minh Lãng cởi áo khoác của mình bọc lên người Lâm Cạnh, muốn ôm con trai mình, Kỳ Lân nhãi con lại dùng sức cắn áo thun của thầy giáo Tiểu Lâm chết cũng không chịu nhả, rất có tư thái "Nếu không để con cắn áo thun thì hôm nay sẽ sống chết với ba" nghiêm nghị, cho dù uống rượu say, cũng mạnh không chịu được!

Lâm Cạnh không buông tay được, huống hồ cậu bây giờ căn bản còn không động đậy được. Quý Minh Lãng không có biện pháp, cũng không thể làm trái quy định của ủy quản yêu, mang theo một đứa nhóc con người còn chưa trải qua kiểm tra mà "Ầm" lên trời cao, chỉ có thể gọi điện thoại khẩn cấp một chiếc xe. Năm phút đồng hồ sau, một con kim sư hấp tấp mở xe SUV, đưa lãnh đạo cùng nhãi con của lãnh đạo, cùng với với bạn học của nhãi con của lãnh đạo lên xe.

[ Kim sư – Khỉ vàng sư tử Tamarin ]

Quý Minh Lãng gọi điện thoại cho phu nhân mình, lại đưa tay qua, thử linh khí trên trán con trai.

Độ ấm trong xe rất cao, Lâm Cạnh đã bĩnh tĩnh lại một chút. Cậu thật cẩn thận hỏi: "Quý Tinh Lăng không có việc gì hả chú?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànOù les histoires vivent. Découvrez maintenant