Chương 59

1.4K 102 13
                                    


Chương 59:

Quý Tinh Lăng, cậu có thể sáng lên hay không?

Đàm Trác chính là nữ chính trong "Sự kiện yêu sớm" ồn ào huyên náo đó, lúc đầu còn xếp trong top 20 của khoa khoa học tự nhiên lớp 12, từ sau khi yêu Hứa Bùi ban thi đua, thành tích liền xuống dốc không phanh. Hiện tại cô đang tạm nghỉ học, đang ở nhà nuôi bệnh, hình như là bệnh trầm cảm.

Mà lý do tại sao Đường Diệu Huân lại bị nghi ngờ cũng bởi vì những tấn công trên mạng "Không màng đến sự khác nhau giữa Chín trung và Sơn Hải , khiến cho học sinh có áp lực quá lớn", đạo | hỏa | tác cũng là nhật ký trên mạng tràn ngập cảm xúc mặt trái của Đàm trác. Cho nên Lâm Cạnh mới có thể vừa nghe đến "Có người ở sau lưng kích động cha mẹ Đàm Trác", phản ứng đầu tiên chính là muốn nhằm vào Đường Diệu Huân.

Lưu Hủ đang sau khi nhìn xong hệ thống, lại kéo ghế dựa ngồi lại bên cạnh Lâm Cạnh: "Cuối tuần có muốn tới nhà anh ăn cơm hay không?"

"Không ạ, cô chú đều bận mà." Lâm Cạnh còn đang suy nghĩ chuyện của hiều tưởng, thời gian cũng đã dài như vậy, sài ké bàn ăn cũng phải có một chút cảm tình, "Vậy chuyện Hứa Bùi cùng Đàm Trác yêu sao ạ, bọn họ rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Lưu Hủ: "......"

Lưu Hủ: "Em tuổi còn trẻ, sao lại bát quái như vậy."

Lâm Cạnh bình tĩnh mà nói: "Vâng, em bát quái như vậy đấy."

Cho nên anh nói nhanh lên.

Lưu Hủ không phải nhân vật chính, với chuyện hai con người yêu nhau kia cũng không biết rõ, chỉ có thể đúng sự thật nói cho cậu: "Tốc độ đổi bạn gái của Hứa Bùi gần như là một tháng một người, trong trường hay trường khác đều có, phương diện này quả thật cũng không phải tấm gương ưu tú gì, nhưng đều là chia tay trong hòa bình, không nghĩ tới lần này sẽ nháo lớn như vậy."

Lâm Cạnh trọng điểm chạy dài: "Một tháng một người, làm sao mà làm được?"

Lưu Hủ ném cho cậu một chai nước: "Tra thôi, nếu em muốn thì em cũng có thể làm được."

Lâm Cạnh: "......" Em không có muốn!

"Nhưng thật sự cũng không khoa trương như vậy, cái gì ở chung đi bệnh viện linh tinh. Nghe ý của Hứa Bùi, bọn họ chỉ cùng đi xem mấy bộ phim, sau đó lại cảm thấy không thú vị nữa nên mới chia tay, ai biết mới vừa nói ra nữ sinh kia liền suy sụp quá mức."

Cha mẹ Đàm Trác lúc bắt đầu còn đòi đuổi học, nhưng Hứa Bùi chỉ là tra trong phương diện tình cảm, trừ yêu sớm thì không phạm lỗi gì khác, cho nên mấy bức thư gửi đến mấy trường đại học cũng không dùng được. Ngược lại là Đường Diệu Huân, trong hậu trường, cảm giác tồn tại còn cao hơn nam chính cả chục lần.

Lưu Hủ tiếp tục nói: "Bất quá Đường hiệu trường đỉnh như vậy, khẳng định có thể đem chuyện này xử lý tốt."

"Ừ." Lâm Cạnh điền xong bản thí nghiệm, "Em về phòng học trước."

Việc vặt này cũng thật nhẹ nhàng, căn bản không cần phí công, cũng không cần tốn rất nhiều thời gian. Khoảng cách đến tiết tự học buổi tối còn có gần hai mươi phút nữa, Lâm Cạnh nhìn WeChat, đại thiếu gia cũng thật sự tuân thủ hứa hẹn không đùa giỡn lưu manh nữa, cậu cũng không làm phiền đối phương, bản thân đi cửa hàng tiện lợi mua một chai nước trái cây ấm, cầm trong lòng bàn tay sưởi ấm đi bộ.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now