Chương 51

1.6K 125 27
                                    

Chương 51:

Cậu có thể đừng lo yêu đương nữa không, gọi đồ ăn đi đã!

Vào ngày 29 tháng 12 âm lịch, Ninh Thành có tuyết rơi lớn nhất kể từ mùa đông. Tin tức giữa trưa tình cờ phát sóng dự báo thời tiết, Quý Tinh Lăng sau khi làm xong toán đi ra nhìn thoáng qua, thuận tay gửi WeChat cho Lâm Cạnh, hỏi cậu lạnh hay không.

Vài phút sau, đối phương gửi lại một tấm ảnh.

Có thể đạt tới: Tôi vừa làm thành cậu.

Đó là một con người tuyết rất béo, siêu lớn, có khăn quàng cổ màu đỏ quấn quanh, thoạt nhìn uy phong lẫm liệt còn hoành tráng, phía trước còn có dòng chữ "Quý Tinh Lăng" rồng bay phượng múa.

Quý Tinh Lăng đối với màn hình cười một trận, lại hỏi, vì sao chỉ có tôi, cậu đâu?

Qua một lúc nữa, WeChat nhận được một tấm ảnh mới, Lâm Cạnh dựa vào người tuyết, duỗi tay ôm lấy Tinh ca phiên bản thấp với cái mũi là cà rốt.

Có thể đạt tới: Quý Tinh Lăng, tôi rất nhớ cậu.

Có thể đạt tới: Cực kì nhớ cậu.

Có thể đạt tới: Tôi ngày nào cũng nhớ cậu.

Có thể đạt tới: [ hôn một cái ]

Thầy giáo Tiểu Lâm từ trước đến nay rất thẳng tính, mặc kệ mặt đối mặt hay là chia cách hai nơi, thích hay nhớ đều nói thật lòng. Duy nhất khác nhau chính là, khi mặt đối mặt "Quý Tinh Lăng tôi nhớ cậu" khả năng biểu tình cũng chả khác "Quý Tinh Lăng tôi muốn ăn cơm", không thể bằng chia cách hai nơi như vậy...... Hoạt bát đáng yêu còn mềm, còn thường xuyên gửi đến nhãn dán siêu đáng yêu.

Vì thế Quý Tinh Lăng bị cậu quá đáng yêu, hận không thể lập tức "Ầm" đi Ninh Thành. Hắn vốn muốn lấy bức ảnh này làm thành hình nền điện thoại, lại lo lắng bị cha mẹ phát hiện, rốt cuộc bây giờ vẫn nên bảo mật một chút, cho nên cuối cùng chỉ thay đổi thanh background cuộc hội thoại.

Có thể đạt tới: Cậu đang làm gì vậy?

Tinh ca: Đọc sách một lúc, buổi chiều cùng Vu Nhất Chu hẹn mấy người bạn, cùng đến quán bowling

Có thể đạt tới: Bowling nhà ai?

Quý Tinh Lăng dựa vào trên sô pha, tiếp tục trả lời cậu, là quán chúng ta đã đi.

Cặp đôi yêu nhau...... Hoặc chuẩn hơn là nội dung nói chuyện của cặp đôi yêu nhau, càng nhàm chán càng đáng yêu, một chút vô nghĩa cũng có thể nói là siêu dính siêu ngọt. Hồ Mị Mị bưng bánh quy lại đây, nhìn chằm chằm cái đuôi Kỳ Lân phía sau của con trai lúc ẩn lúc hiện một lúc, lần thứ hai nghi ngờ: "Con gần đây vì sao lại nhộn nhạo như vậy, thật sự không có yêu đương sao?"

Đại thiếu gia thực bình tĩnh: "Con cùng ai cơ?"

"La Lâm Tư lớp con." Hồ Mị Mị tương đối nông cạn, tùy tiện nhớ lại cũng chỉ có thể nếu ví dụ được cô nương xinh đẹp nhất lớp hắn.

Quý Tinh Lăng xì một tiếng: "Mẹ đi hỏi cậu liền biết bạn trai cô ấy là ai, không liên quan đến con."

Nghe nói Chương Lộ Văn khoảng thời gian trước trêu chọc đến một đám lưu manh phố tây, đại khái chính là con Hỗn độn Lâm Cạnh nhìn thấy ở hồ nhân tạo kia, bởi vì bọn họ cũng không sử dụng bất luận yêu lực nào, cho nên ủy quản yêu cũng không ra mặt —— việc này lại để đồn công an quản. Về phần xử lý như thế nào, Quý Tinh Lăng cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết Chương Lộ Văn quả thật đã biết điều không ít, hình như còn đi xin lỗi La Lâm Tư.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now