Chương 79

1.2K 116 19
                                    

Chương 79:

Máy lặp lại: Khoa nhi khoa nhi khoa nhi khoa nhi khoa nhi.

Chờ hai người trở lại nhà thím Chúc Dư thì trời đã hoàn toàn tối đen. Phòng khách có một cái TV đang phát phim hoạt hình của Sơn Hải, hấp dẫn không ít tiểu yêu quái ríu rít chạy tới, các bức tường trong sân phủ đầy cây dây leo, nở hoa, hương thơm tỏa ra trong không khí.

Phu Chư tỷ tỷ nhà kế bên cũng tới, bản thể của cô là một con hươu trắng như tuyết, với cặp sừng dài nhạt màu xanh biếc, trên trán có một viên ngọc lục bảo xinh đẹo, là đại mỹ nhân nổi danh trong giới yêu quái. Anh trai cây dây leo màu đỏ từ trên cây duỗi xuống, thay mỹ nữ rớt xuống người cô một đóa hoa màu hồng trắng xinh đẹp.

Lâm Cạnh cũng nhịn không được nhìn nhiều vài lần.

Quý Tinh Lăng lập tức dùng chiếc đũa gõ gõ ly nước của cậu, phải khiêm tốn kiếm lại độ tồn tại của bạn trai.

Lâm Cạnh: "......"

Thím Chúc Dư làm cả một bàn đồ ăn lớn, cô nói mình không ăn bởi muốn giảm béo. Thần thụ gia gia tuổi đã lớn, cũng không thể ăn nhiều, nghe thấy Lâm Cạnh nói đồ ăn quá nhiều, liền từ phòng bếp lấy ra mấy cái đĩa, mỗi món lấy một ít, nói vừa lúc để lại cho Tiểu Xa gần đây vẫn luôn khổ cực tăng ca.

Rau quả ở thôn trang yêu quái đều dùng nước suối tưới, là màu xanh lục chân chính, hữu cơ, rất tốt cho sức khỏe, nhưng cho dù có như vậy, Lâm Cạnh vẫn đem tất cả cà rốt của mình sang cho bạn trai, kén ăn vẫn thập phần kiên quyết. Sương đêm vừa ẩm ướt lại nặng nề, linh khí trong thôn cũng càng nhiều, Quý Tinh Lăng lười duy trì hình người, cho nên lộ đuôi cùng sừng ra.

Lâm Cạnh ngẩng đầu liếc mắt một cái.

Sừng của Kỳ Lân nhãi con vị thành niên rất ngắn, vẫn còn một ít màu đỏ, theo lý mà nói hẳn phải tặng một ngàn tấm thẻ "Quý Tinh Lăng cậu siêu đáng yêu", nhưng đầu đại thiếu gia hơi rũ xuống, tóc mái màu đen rũ loạn qua sừng, lông mày tà phi, mũi cao thẳng, lại ngầu không chịu được.

Thầy giáo Tiểu Lâm cho rằng từ trong nội tâm, bạn trai quá đẹp trai cũng không ổn, dễ dàng suy nghĩ miên man, vì thế cúi đầu, bình tĩnh gắp một lượng lớn rau trộn với lá bạc hà nuốt xuống. Quý Tinh Lăng đối diện thấy mà kinh ngạc, duỗi tay qua lau nước sốt trên khóe môi cậu: "Có đắng hay không, chẳng lẽ cậu không thấy món này rất khó ăn sao?"

"Còn được." Quai hàm cứng đờ nhai nuốt, giống như một con hamster khổ sở nhai cỏ đắng.

Quý Tinh Lăng giơ ngón tay cái, cậu thật đỉnh!

Thần thụ gia gia tuổi lớn, không theo kịp thời đại mới của người trẻ, rất nhanh đã đi ra ngoài sân hóng mát, không thấy thì tốt hơn, lại thuận tiện gọi điện thoại cho Tiểu Xa, hỏi chú ta khi nào về nhà ăn cơm.

"Bây giờ ạ, cháu mới về từ bệnh viện." Cửa " két" một tiếng mở ra, tiến vào một là một nam nhân trẻ tuổi khá gầy, "Hôm nay có khá nhiều trẻ tới, phải tăng ca."

Tiểu Xa chính là căn xà hàm thảo ở bệnh viện Thước Sơn, y tá nam tính tính tình nóng nảy lực lại lớn. Lúc cánh tay Lâm Cạnh bị thương, chú ta cũng đi theo chủ nhiệm dược thú đến Giang Ngạn Thư Uyển hỗ trợ đổi thuốc, mọi người đều là người quen. Tiểu Xa không nghĩ tới " Khách" trong lời của thím Chúc Dư nói trong điện thoại, cư nhiên sẽ là đứa nhóc con người cùng Kỳ Lân nhãi con bá đạo khiến ai cũng ngại, thiếu chút nữa tại chỗ chạy lấy người.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now