Chương 34

1.6K 126 10
                                    

Chương 34:

Cho nên cậu bởi vì tôi, mới đổi nơi mời mọi người ăn cơm sao?

Một đám người ồn ào đi ăn cá , được xưng là vì chiếu cố lớp phó mới hết viêm họng.

Hầu Dược Đào sinh ra một chút khó hiểu: "Món ăn Hồ Nam rất dưỡng sinh sao? Chẳng lẽ không phải là cay đến hôn mê à?"

"Cũng có không cay." Vu Nhất Chu an ủi hắn, "Muốn gì sẽ thấy đủ, quán cá tốt xấu gì cũng tìm được vài món thanh đạm ngọt, nếu không chúng ta trực tiếp đi ăn cá nướng cay bạo."

"Chỉ là, nếu cậu thật sự không muốn ăn đầu cá xắt ớt nhỏ 68 nguyên, có thể đi ôm đùi Tinh ca, đổi sang một nhà hàng Hồ Nam sáu vạn tám."

Một đám người ồn áo vỗ tay theo, người nói vừa mới nói như vậy, mọi người lại bật cười náo loạn, xem như nam sinh ngu ngốc cũng cố định giữ lại tiết mục. Nhưng lần này Quý Tinh Lăng khả năng tinh thần đang hoảng hốt, vì thế thuận miệng nói: "Muốn ăn món ăn Hồ Nam sao, được, tôi mời khách."

"......"

Cát Hạo không thể không nhắc nhở: "Tinh ca, bọn họ nói chính là sáu vạn tám."

"Mày bây giờ tìm cho tao món ăn ở quán Hồ Nam tốn sáu vạn tám." Quý Tinh Lăng hoàn hồn, vỗ lên đầu đối phương, "Chọn không ra liền đi quán bạch quả."

Tên này có chút xa lạ, tất ca nam sinh có mặt ở hiện trường lấy điện thoại đi tra, bị câu trả lời làm cho hoa mắt. Đương nhiên không cao đến cả chục vạn, nhưng cái giá này đối với nam sinh cấp ba quả thật cao quá mức. Hầu Dược Đào chủ động giơ tay :"Không cần để ý đến tớ! Tớ có thể ăn cá nướng, các cậu gọi cho tớ nước canh là được, thật sự đó."

"Được rồi, đừng vô nghĩa." Quý Tinh Lăng để Lâm Cạnh gọi xe, rồi nói với Vu Nhất Chu, "Biết chỗ đúng không, cậu cũng những người còn lại gọi ba chiếc xe."

Trịnh Bất Phàm tương đối ngay thẳng, há mồm liền hỏi: "Tinh ca trên xe của cậu không thể chen thêm hai người sao?"

Bên cạnh lập tức có người kháng nghị: "Cái rắm, Tinh ca của tôi có thể bị ép sap?"

"Chính xác là, Tinh ca không chỉ không thể bị ép, còn hẳn là ngồi trên xe thực đỉnh!"

"Aston Martin đỉnh!"

"Bugatti Veyron đỉnh!"

Đại hội đi ôm đùi thuận lợi biến thành đại hội đi báo danh xe, một đám nam sinh đứng ở ven đường, hi hi ha ha đùa giỡn. Vu Nhất Chu để Cát Hạo cùng Hầu Việt Đào gọi xe, hỏi Quý Tinh Lăng: "Lần cuối cùng chúng ta đi quán bạch quả đã là hai năm trước, tại sao lại đột nhiên nhớ tới nhà hàng này?"

"Không phải ăn khá ngon sao, Lão Hầu gần dây giọng nói không tốt, để cậu ấy ăn dưỡng sinh một chút." Quý Tinh Lăng đặt cặp lên vai, "Xe tao hình như tới rồi, tụi mày nhớ nhanh lên."

Lâm Cạnh gọi chiếc xe chuyên dùng, dựa theo kinh nghiệm, có lẽ sẽ là Honda Accord hoặc là Volkswagen Passat, ai ngờ hệ thống trực tiếp gửi một chiếc Huasong 7, rất lớn, đến bảy chỗ ngồi. Tinh ca cùng Lâm ca nhìn nhau, trong xe theo lý thuyết cũng có thể chen thêm một người. Vu Nhất Chu mặt không đổi sắc, trước khi Trịnh Bất Phàm lần thứ hai đưa ra nhu cầu đi chung xe không hợp lí, tùy tay kéo người sang bên cạnh.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now