Chương 50

1.5K 131 30
                                    

Chương 50:

Hiện tại tôi biết A có nghĩa là gì, cũng biết tôi yêu cậu.

Thời kỳ trưởng thành của Kỳ Lân vị thành niên không có thời gian cố định, cơ mà kỳ trưởng thành của Quý Tinh Lăng cách nhau chỉ có nửa năm thì vẫn hơi chút thường xuyên một ít. Về lý thuyết, xao động của tuổi dậy thì cũng có khả năng tạo thành linh lực không ổn định, làm cho thời kì sinh trưởng đến sớm, cho nên Hồ Mị Mị nghi ngờ hỏi hắn: "Con có phải đang yêu hay không?"

Kỳ Lân nhãi con nằm sấp trên giường, cái sừng ngắn trên trán cũng bị nóng mà đỏ bừng, hữu khí vô lực mà "Rầm rì" một tiếng.

Con có thể xem là như vậy, nhưng thầy giáo Tiểu Lâm còn chưa đồng ý.

Cho nên không có, thật sự không có.

Bất quá Hồ Mị Mị cũng chỉ thuận miệng nhắc tới, nói xong liền bỏ qua, bà xoa xoa đầu con trai: "Ba đã giúp con đặt một phòng ở bệnh viện thước Sơn, 11 giờ rưỡi đêm mai, bây giờ nghỉ ngơi đi."

Bức màn thật dài đã được kéo xuống.

Chăn bông mềm mại như áng mây gần mặt trời, sau khi nằm vào lập tức bị cơn buồn ngủ đánh bại.

Kỳ Lân nhãi con cả người nóng sốt, tỉnh lại ngủ ngủ lại tỉnh, cảm thấy lúc vừa mới ngủ trời cũng tối, vì sao chỉ mới liên miên mơ mười mấy giấc mộng ngắt quãng, đến lúc trợn mắt lên thế mà trời vẫn còn tối. Trong phòng bếp truyền đến âm thanh nấu ăn rất nhỏ, cho ban đêm yên tĩnh thêm vài không khí nóng, nó đã đói đến mức bụng kêu ùng ục, lại lười rời giường, chỉ nằm bẹp trên giường với bốn cái chân nhỏ, hai mắt mơ màng nhìn thẳng đồng hồ điện tử trên tủ đầu giường, 9 giờ...... Buổi tối 9 giờ?

Cho nên nói mình ngủ hơn hai mươi tiếng đồng hồ?

"Mẹ!" Hắn vội vàng biến trở về hình người, dẫm lên dép lê chạy đến phòng bếp, "Di động của con đâu?"

"Ở trên bàn phòng khách, ba con mang ra vì sợ quấy rầy con nghỉ ngơi." Hồ Mị Mị để cái thìa trong tay xuống, "Không ai gọi điện thoại cho con, bất quá Tiểu Cạnh buổi chiều có tới một chuyến, thằng bé thay con đi lấy giấy thông báo nghỉ."

"Vâng." Quý Tinh Lăng mở khóa di động, Lâm Cạnh tổng cộng đã gửi đến bảy tám tin trên WeChat, đều là hỏi đã đỡ sốt chưa, tin cuối cùng cũng chỉ vài phút trước, nói mình sáng mai 10 giờ bay.

Tinh ca: Tôi mới vừa tỉnh ngủ.

Tinh ca: Mẹ tôi hôm nay không cho tôi chạm vào di động.

Tinh ca: Được, tôi đưa cậu đi.

Có thể đạt tới: Cậu đỡ sốt chưa?

Tinh ca: Đỡ rồi.

Có thể đạt tới: Không cần đưa tôi đi, tôi đã đặt xe rồi, cậu nghỉ ngơi cho tốt

Có thể đạt tới: Tôi có thể đến xem cậu không?

Có thể đạt tới: [ khóc thút thít ]

Lâm Cạnh ngày thường lúc nhắn tin rất ít khi gửi nhãn dán, gửi tới cũng chỉ là icon, ngầu không chịu được. Cho nên Quý Tinh Lăng bị nhân vật cầm cái chén hứng nước mắt như vậy làm cho tương đối thụ sủng nhược kinh, thiếu chút nữa không cầm chắc di động.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now