Chương 73

1.2K 107 6
                                    

Chương 73:

Quý Minh Lãng: [ mỉm cười ][ mỉm cười ][ mỉm cười ]

Cuối tuần này Đường Diệu Huân cũng phải tăng ca. Quý Tinh Lăng chiếm một góc bàn làm việc của ông, xem địa lý xong thì làm toán học, giữa lúc đó có nằm sấp ngủ hơn mười phút, sau đó lại viết viết tính tính trên giấy nháp, thoạt nhìn tương đối nghiêm túc. Nghiêm túc đến mức Đường hiệu trưởng thậm chí bắt đầu hoài nghi, có phải hắn lại chơi trò gì mới hay không, vì thế làm bộ đi rót nước vòng sang phía sau đại thiếu gia nhìn thoáng qua, kết quả thật đúng là đang làm bài, chỉnh tề còn có không ít công thức.

Liền rất vui mừng, trước khi tan tầm liền gửi WeChat cho Lão Quý, nói một chút về chuyện này.

Quý Minh Lãng: [ mỉm cười ][ mỉm cười ][ mỉm cười ]

Đường Diệu Huân: [ cường ][ cường ][ cường ]

—— Phương thức trung niên nam tính dùng emoji khen nhãi con.

Hơn 5 giờ, thầy giáo Tiểu Lâm đúng giờ tới văn phòng hiệu trưởng rước bạn học Tiểu Quý đang khắc khổ học bài, hai người không về Giang Ngạn Thư Uyển, cũng không để Lão Phùng đến đón, tùy tiện đi cửa hàng tiện lợi ăn sandwich, rồi gọi xe thẳng đến trung tâm thành phố, nơi đó có một lớp học DIY điểm tâm ngọt rất nổi tiếng.

Bánh kem lần trước chỉ mới làm được một nửa, đại thiếu gia lại lộ ra đuôi Kỳ Lân, hai người chỉ có hốt hoảng kết thúc chật vật trốn đi. Hôm nay vừa lúc còn nhiều thời gian, vì thế Lâm Cạnh đặt ở trên mạng trước, tính đền bù món quà tặng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ—— vừa lúc Hồ Mị Mị cùng Thương Vi đều ở đây.

Trong lớp học DIY điểm tâm ngọt, Quý Tinh Lăng dựa vào trước quầy lễ tân để chọn thông tin:"Này, tôi muốn làm con thiên nga trắng, mẹ tôi rất thích những thứ mà nhìn vào vừa lộng lẫy vừa xinh đẹp, cô thích cái gì? Tôi cảm thấy cái màu xanh của biển này đáng yêu, không bằng cậu làm cái này đi."

Lâm Cạnh mặc tạp dề, liếc nhìn hắn một cái, đột nhiên hỏi: "Kì thi tháng lần sau cậu có thể thi được 750 không?"

Tinh ca:?

"Không phải, sau cậu lại đột nhiên nhắc tới đề tài trầm trọng như vậy, tôi không thể."

"Vậy cậu là một con người cả trà sữa cũng không biết pha, thì từ đâu có tự tin đam mê như vậy, vừa tới đã muốn khiêu chiến ——" Lâm Cạnh nhìn thông tin, đọc to, "Thiên nga kim cương ưu nhã dưới dãy núi Alps?" Thành thật nướng môt cái bánh bông lan chiffon thì chẳng lẽ không thơm?

Quý Tinh Lăng biết sai liền sửa, vẻ mặt đứng đắnL "Tôi còn không phải là cảm thấy cậu vạn năng sao, được rồi, chúng ta liền làm bánh Chiffon!"

Cũng không cần phân mẹ người nào, chỉ với trình độ của hai người, có thể làm ra một cái bánh kem hoàn chỉnh đã là vận khí tốt. Quý Tinh Lăng phụ trách đánh lòng trắng trứng, nhớ tới những chuyện trải qua trong phòng dạy nấu ăn, nhịn không được đến gần:"Lúc ấy cậu đã nghĩ gì vậy?"

Lời này có chút không đầu không đuôi, Lâm Cạnh nghe lại có thể hiểu, cậu một bên khuấy lòng đỏ trứng, một bên nói: "Còn nghĩ được gì, chỉ cảm thấy nhất định không thể bại lộ cậu."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now