Chương 74

1.2K 128 0
                                    

Chương 74:

Đây còn đang ở ngoài đường, cậu nhanh chóng thu đuôi mình lại đi!!

Kinh doanh trong tiệm thao Thiết tối thứ sáu rất tốt. Lâm Cạnh một lần nữa trở lại cầu thang tối tăm dài này, trong lòng có chút khẩn trương, cứ thấy ai cũng cảm giác giống yêu quái. Phía trước đi tới một anh trai ngầu mặc một cái áo khoác màu xanh lá cây, lắc lư theo nhạc cũng mang theo công hiệu —— hút mắt thầy giáo Tiểu Lâm. Quý Tinh Lăng tự nhìn bản thân ba bốn lần, rốt cuộc nhịn không được kháng ngh:"Cậu vì sao lại nhìn chằm chằm người khác như vậy?"

Lâm Cạnh kích động nhỏ giọng hỏi: "Anh ấy cũng là...... Sao?"

Đại thiếu gia khinh miệt "Xì" một tiếng: "Anh ta không phải."

Lâm Cạnh lập tức mất hứng thú với người kia, một tay kéo lấy ống tay áo Quý Tinh Lăng, tiếp túc đi xem nơi khác. Đèn led được treo hai bên cầu thang, những lúc lập lòe, thế giới đột nhiên kỳ quái lạ lùng, liền có vẻ rất ngầu, rất kỳ diệu, rất có cá tính, yêu quái đến nổ tung trời.

Quý Tinh Lăng xốc rèm cửa: "Nhưng cậu lần trước còn công kích nơi này như hậu trường quay phim con heo phi pháp."

Tiểu Đào chào đón với khuôn mặt đầy tươi cười:?

Lâm Cạnh nghiêm chỉnh: "Tôi không có, cậu đừng có nói thế!"

Quý Tinh Lăng cười hắc hắc ôm lấy thầy giáo Tiểu Lâm, hỏi Tiểu Đào: "Phòng đã có chưa?"

"Phòng 12 khu đông, chỗ cũ, gọi đồ ăn luôn không?"

"Không cần, để chú Đào tùy tiện làm là được." Quý Tinh Lăng thoạt nhìn khá quen cửa quen nẻo, lập tức đem Lâm Cạnh lên lầu hai. Dựa vào vị trí lan can, có thể thấy rõ hoàn cảnh trong tiệm, cũng không cần phải dung nhập vào đám cuồng nhảy phía dưới, thuộc về tư nhân...... Phòng VIP âm thầm yêu.

"Hiện tại còn chưa tới lúc." Quý Tinh Lăng lấy một lon nước, "Qua 12 giờ đêm mới có rất nhiều yêu quái, bất quá khi đó thì phải cấm con người vào, bảo an sẽ kiểm tra giấy chứng minh yêu quái."

Thầy giáo tiểu Lâm hỏi tương đối rụt rè: "Cho nên cho dù bạn trai tôi là yêu quái siêu mạnh, tôi cũng không thể ở lại đây đúng không?"

"Cậu có thể ở lại, nhưng mà phải chờ đến lúc thi đại học xong." Quý Tinh Lăng không lọt vào kịch bản của cậu, "Sau khi thông qua bài kiểm tra của ủy quản yêu, cậu sẽ có được một tấm chứng minh thân phận, tương tự như visa đặc biệt do yêu quái đưa, đến lúc đó tôi sẽ đưa cậu vào."

"Tôi bây giờ cũng có thể kiểm tra, thật sự đó!"

"Biết cậu rất lợi hại, nhưng mười tám tuổi là quy định nghiêm khắc." Quý Tinh Lăng cắm ống hút, "Nghe lời đi."

Lâm Cạnh thất vọng mà "Ồ" một tiếng, uống một ngụm nước: "Đây là cái gì, nước linh quả?"

"Đây là Coca."

"......"

Quý Tinh Lăng nằm xuống bàn, thiếu đánh đùa giỡn: "Này, cậu có biết bây giờ cậu rất giống thằng nhóc ngu ngục chưa hiểu việc đời hay không."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ