Chương 66

1.2K 120 2
                                    

Chương 66:

Bởi vì tôi cảm thấy Kỳ Lân là yêu quái mạnh nhất trên thế giới!

Trong tình huống bình thường, chỉ cần thầy giáo Tiểu Lâm lộ biểu tình chờ mong cẩn thận như vậy, Tinh ca đều không thể nào mà từ chối được, cho dù đối phương đưa ra yêu cầu phải điên cuồng học GRE thì cũng không phải hoàn toàn không được.

Nhưng "Tôi có thể nhìn thử không" thì phải suy xét một chút.

Quý Tinh Lăng bật công tắc của máy sấy lên với ý đồ dùng tiếng ồn để che mất tiếng của đối phương, nhưng lại không được như nguyện. Lâm Cạnh hiện tại đang ngồi ở mép giường, cậu không ngừng cố gắng nghiêng về phía trước, đem đầu chôn ở trên bụng đối phương.

Tôi muốn nhìn.

Cho tôi nhìn thử đi.

Quý Tinh Lăng: "......"

Lâm Cạnh dùng cánh tay không bị thương vòng qua eo hắn, làm một tư thế "Cậu không cho tôi xem thì tôi không buông tay", mái tóc ướt đẫm cọ đến cả quần áo Quý Tinh Lăng đều ướt, áo thun màu trắng đơn giản dính vào bụng, để lộ ra những vảy kì lân màu đen.

Lâm Cạnh!

Quý Tinh Lăng mang theo một chút đắc ý, nghiêm trang giáo dục: "Không phải, cậu đừng có vội cởi quần áo của tôi, rụt rè một chút được không."

Lâm Cạnh xốc áo hắn lên đến ngực, cơ bụng của thiếu niên chỉ có một tầng hơi mỏng, đường cong lại xinh đẹp, mà những cái vảy nằm rải rác ở bên cạnh lại càng xinh đẹp hơn. Cậu dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng cọ cọ, xúc cảm lạnh là lạ, sờ cả nửa ngày mới nhớ tới hỏi: "Tôi có thể sờ, đúng không?"

Đại thiếu gia khẳng khái tỏ vẻ, cậu không chỉ có thể sờ, cậu còn có thể hôn.

Vốn dĩ chỉ là một câu đùa, Lâm Cạnh lại thật sự đến gần, hôn một cái.

Cậu mới vừa tắm xong, môi vẫn còn ướt mềm, cảm xúc chạm nhẹ nóng bỏng xuyên qua lớp vảy, giống như ngọn lửa len lỏi, khiến toàn bộ bụng của Quý Tinh Lăng nhanh chóng bị nóng hỏng. Hắn nhanh chóng đẩy người ra, lại kéo áo mình xuống, biểu tình có chút mất tự nhiên: "Đừng."

Lâm Cạnh nghi hoặc: "Làm sao vậy?"

Quý Tinh Lăng vỗ vỗ đầu cậu, tận lực tỏ vẻ không sao cả mà nói: "Hôn nữa liền xảy ra chuyện lớn cậu có biết hay không?"

Lâm Cạnh: "......"

Quý Tinh Lăng làm bộ không phát hiện vành tai cậu đã đỏ lên, tiếp tục lau khô tóc của cậu: "Được rồi, để tôi đi tìm thầy Vương."

"Nhưng vảy cậu còn chưa hết." Lâm Cạnh chọt chọt xương quai xanh của hắn, "Nơi này."

Quý Tinh Lăng sờ thử một phen, quả nhiên, lại rớt xuống vài miếng.

"Đều là do cậu hôn lung tung."

Yêu quái vị thành niên gặp đến xao động tuổi dậy thì, quả thực chính là đả kích nặng, hắn vặn ra một chai nước khoáng muốn uống để định thần, lại bị thầy giáo Tiểu Lâm cướp đi: "Không được uống."

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now