Chương 31

1.9K 127 33
                                    

Edit: Therainsum

Chương 31:

Chúc mừng người chơi đã giải tỏa thẻ " Cậu thật đáng yêu."

Lý Kiến Sinh rốt cuộc vẫn là không thể phạt Lâm Cạnh ra hành lang đứng, khi nghe Lý Mạch Viễn nói bệnh cảm của cậu vừa khỏi, vừa lúc nương theo bậc thang này, không tới mười lăm phút đã gọi hai người vào phòng học.

Thời gian tiếp theo, Quý Tinh Lăng rất ngoan ngoãn, không quấy rầy thầy giáo Tiểu Lâm chuyên tâm học tập. Thẳng đến lúc 9 giờ rưỡi chuông tan học vang lên, mới quay đầu đã nói một câu: "Tôi để tài xế đi về trước, đợi lát nữa cùng nhau ngồi xe trường."

Lâm Cạnh dọn sách vào cặp: "Đây cũng là một phần trong nghi thức xin lỗi rườm ra của cậu?"

"......" Thật không dám dấu diếm, tôi còn cho rằng tôi đã hoàn thành toàn bộ quá trình lúc ở hành lang vừa rồi.

Nhưng theo quy củ giang hồ, ai đóng cửa trước người đó đuối lý.

Cho nên Quý Tinh Lăng chỉ mơ hồ "Ừ" một câu không rõ, để thầy giáo Tiểu Lâm định đoạt.

Ánh trăng đêm nay rất đẹp, ánh trăng màu trắng bạc phản chiếu trên sóng nước lấp lánh trong hồ. Khi ngẩng đầu lên, trên trời còn có những đám mây bồng bềnh màu trắng lại lẫn màu đỏ thẫm, bỗng nhiên bị gió thổi qua, biến thành hình dáng từng miếng vảy lân—— kỳ thật cũng không phải là gió là Giao long, hoặc là Cù Long, hoặc là Ứng Long, hoặc là con rồng nào đó, dù sao chúng nó luôn thích ở trên trời bay tới bay lui. Nếu là giữa hè tháng sáu, còn có khả năng sẽ đụng vào gió thuận bay đến Nam Hải Thiên Trì côn.

Bầu trời chen chúc như giao thông.

Mà xe bus của trường cũng thật chen chúc.

Hai người tìm vị trí ở trong góc phía cuối, Lâm Cạnh vẫn đưa cho hắn một bên tai nghe như cũ, lười nhác nói câu: "Sau khi xuống xe phiên dịch."

Quý Tinh Lăng bình tĩnh từ chối: "Trước kia hình như cũng không có chuyện này."

"Quy tắc mới, miễn cho cậu chân trong chân ngoài." Lâm Cạnh cài đai an toàn, "Không hiểu thì tạm thời có thể sử dụng di động lưu lại."

Vậy tôi đại khái sẽ lưu đầy.

Đại thiếu gia lúc bắt đầu đã nghĩ như vậy.

Nhưng thực mau hắn liền phát hiện, nghe không hiểu quả thật nghe không hiểu, mà lưu lại cũng không bằng hiện thực. Giọng nam trong tai nghe chắc chắn là thuê phòng thu âm mạ vàng có ấn đồng hồ tính giây, hận không thể trong vòng một giây nhảy ra 8000 từ đơn, tốc độ này có thể hơn với ông David carrot kỳ diệu ở Trung Quốc. Bài nghe hơn mười phút, cái duy nhất Quý Tinh Lăng có thể nhớ kỹ chỉ có màn vỗ tay cuối cùng, ghi nhớ trên di động so với mặt thầy giáo Tiểu Lâm còn sạch sẽ hơn.

Học tra quả nhiên không còn tôn nghiêm.

Lâm Cạnh trước khi ngủ đã cài chế độ cài lặp lại.

Đúng, học bá đã ngủ, lên xe liền ngủ, dùng tấm chăn lông phượng hoàng lửa che cả đầu, không nhúc nhích, tạo hình có chút thú vị. Bạn học sau khi lên xe, khả năng sẽ nghĩ lầm Quý đại thiếu gia có phẩm vị độc đáo, mới từ nơi nào trộm được con manocanh.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now