Chương 68

1.5K 106 6
                                    

Chương 68:

Quý Tinh Lăng mười sáu tuổi, dùng từ ngữ tốt nhất thế giới để hình dung cũng không quá đáng.

Lâm Cạnh lúc đầu cũng cho rằng bản thân hẳn là sẽ bị dân mạng nói rất nhiều, kết quả hai người lướt bài đăng nửa ngày, thật sự không thấy được quá nhiều tin tức, ngẫu nhiên hiện lên một ảnh chụp thì chưa gì đã bị xóa đi với lý do là phải bảo vệ trẻ vị thành niên.

Về phần Đường hiệu trưởng đã trưởng thành thì lại không được may mắn như vậy, nợ cũ của Đàm Trác với công ty Hâm Lực còn chưa xong, còn thêm "Hình thức giảm tải lại khiến học sinh bị bắt cóc", đề tài lập tức được lan rộng, trong một cuộc chiến nhiều mặt, thuỷ quân, còn có phụ huynh trong lòng đầy mù mịt nhưng lại tỏ ý căm phẫn đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Quý Tinh Lăng nhìn một lúc, nhíu mày: "Lại là Hâm Lực kiến trúc làm. Bọn họ lần trước đã nói, trừ khi lấy được công trình cải tiến lầu Đông Sơn, nếu không sẽ khiến chú Đường liên tục gặp rắc rối. Bất quá đối phương thế mà lại không làm điều đó với cậu, còn tính có điểm...... Điểm mấu chốt?"

"Sao cậu là nói ba chữ ' điểm mấu chốt ' chần chờ như vậy," Lâm Cạnh tiếp tục dựa vào trong lòng ngực hắn xem điện thoại, "Cậu hoài nghi sau lưng còn có nguyên nhân khác?"

Quý Tinh Lăng gật đầu: "Hâm Lực không phải một lòng muốn bắt lấy lầu Đông Sơn sao? Theo lý mà nói nếu lôi cả cậu vào, mới rất có lợi để lên men cho sự kiện." Thầy giáo Tiểu Lâm lớn lên đã đẹp trai lại còn là học bá, rất dễ dàng có thể hấp dẫn được ánh mắt của đại chúng. Đối phương cũng đã đê tiện như vậy, hình như cũng không cần thiết phối hợp với cư dân mạng "Bảo vệ vị thành niên", đăng ảnh chụp riêng là thao tác bình thường, cho dù chỉ cần lấy vài thành tích kiểm tra đăng lên mạng, đều có thể làm Đường Diệu Huân đối mặt với nhiều nghi ngờ và áp lực hơn.

Lâm Cạnh suy đoán: "Cho nên này nhóm người này không muốn kéo tôi xuống nước?"

Quý Tinh Lăng xoa xoa đầu cậu: "Thoạt nhìn là như thế."

Hai nam sinh cấp ba vị thành niên chưa đủ thâm, tuy rằng có thể cảm thấy được dị thường, nhưng trong lúc nhất thời không thể đoán ra được nguyên nhân. Sau khi về phòng 1301, vừa lúc Quý Minh Lãng cũng đã trở lại, vì thế Quý Tinh Lăng nói sự nghi hoặc của mình một lần nữa, lại hỏi: "Ba, ba thấy thế nào?"

"Trọng Minh đã hẹn lão tổng của Hâm Lực, hai người ngày kia sẽ gặp mặt, hẳn là sẽ có kết quả." Quý Minh Lãng tháo cà vạt, "Tiểu Cạnh thế nào?"

"Còn ổn a, tay cậu ấy không đau nữa, cảm xúc cũng bình thường."

"Con xác định cảm xúc thằng bé bình thường?" Quý Minh Lãng đem áo khoác đưa cho vợ mình, "Chiều nay, Toan Dữ cùng các đồng bạn bắt cóc khác đã tỉnh, theo lời giải thích, bọn họ không chỉ có giáp mặt thảo luận chuyện muốn đem Tiểu Cạnh vùi vào trong đất, dùng thuốc thí nghiệm để thúc giục lớn lên, còn đã từng trong lúc bắt cóc hiện ra nguyên hình của yêu quái."

Hồ Mị Mị kinh ngạc: "Hả?"

Quý Minh Lãng hỏi: "Tiểu Cạnh đã nói với con về chuyện nguyên hình chưa?"

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now