Chương 48

1.5K 110 27
                                    

Chương 48:

Tinh ca của cậu, lão đại ẩn giấu niềm yêu thích văn học Nga.

Bị kinh ngạc đến ngây người ngoại trừ thầy giáo Tiểu Lâm, còn có những người nghe dưới khán đài khác, nếu không phải trên màn hình ghi bốn chữ to "Tọa đàm văn học Nga", người phía dưới cơ hồ cho rằng mình đã đến sai chỗ rồi —— vì sao Quý Tinh Lăng lại xuất hiện trọng đội khách quý?!

Lý Mạch Viễn lau khô mắt kính, lại cẩn thận nhìn lần nữa, sau đó hỏi một câu từ sâu trong nội tâm: "Tớ không nhìn lầm chứ, người kia là Quý Tinh Lăng sao, cậu ấy có thể nghiên cứu văn học Nga sao?"

Lâm Cạnh: "......"

Không, cậu ấy không có, cậu ấy không hề nghiên cứu văn học Nga, cậu ta nhiều lắm đối với game xếp hình Tetris có nghiên cứu.

Về phần vì sao một người buổi sáng còn ghét bỏ toạ đàm văn học Nga đều dành cho những người nhàm chán, buổi chiều lại trà trộn vào đội ngũ diễn giả văn học Nga, ngoại trừ "Quý Tinh Lăng cậu siêu mạnh", hình như cũng không còn lời giải thích nào khác.

"Xin hỏi vị bạn học này!" Thừa dịp trên đài còn đang sắp xếp vị trí, Quý Tinh Lăng giữ chặt người gần nhất, "Tôi hình như nên đi thính phòng mà, có phải có nơi nào lầm hay không."

"Không." Đối phương là nữ sinh lớp 10, đối với anh trai siêu cấp đẹp trai rất thân thiện, cười tủm tỉm mà giải thích, "Chỉ có năm ghế ở giữa là những diễn giả khách mời, và phần còn lại là ghế VIP, không tính sai, thầy Địch còn dặn dò phải để lại ghế cho anh."

Nhân viên công tác còn đang vội vàng đặt bảng tên, một phút trước vừa mới đưa đến, mực cũng chưa kịp khô. Thầy Địch kia khả năng chưa từng phụ trách tọa đám như vậy, cho nên trình tự rất lung tung rối loạn, Quý Tinh Lăng trơ mắt nhìn tên của mình xuất hiện trên bàn, nội tâm cùng biểu tình đều nhăn lại, giãy giụa giữa "Cầm lấy bảng tên rồi chạy cứu bản thân để cả trường suy đoán lung tung" cùng "Cứ để bảng tên mặc kệ việc phải chạy lấy người để cả trường nghị luận suy đoán", đại thiếu gia cuối cùng vẫn là trầm mặc mà ngồi xuống.

Lâm Cạnh: "......"

Quý Tinh Lăng nhìn sang hai bên, phát hiện quả thật có mấy người mặc đồng phục của Sơn Hải, phỏng chừng là người phụ trách xã đoàn hoặc là người yêu thích văn học Nga linh tinh, nhưng mặc kệ là cái gì, ít nhất trên đài còn có học sinh khác, mình không đến mức quá đặc biệt, vì thế thở ra nhẹ nhàng.

Trong túi quần rung lên hai lần.

Toạ đàm cũng chưa bắt đầu, trên đài có không ít người xem di động, đại thiếu gia cũng liền yên tâm thoải mái lấy ra, làm bộ mình cũng là một trong những người nghe.

Có thể đạt tới:?????

Tinh ca: Chuyện này có điểm phức tạp, kết thúc rồi hẵng nói, cậu ở đâu vậy, ánh sáng trên đài quá sáng tôi không nhìn xuống phía dưới được

Có thể đạt tới: Hàng 9 bàn 8

Có thể đạt tới: Quý Tinh Lăng cậu ngồi thẳng kên, áo đồng phục kéo khóa cho quy củ, cậu vừa mới bị chiếu lên màn hình lớn đấy.

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - HoànWhere stories live. Discover now